20/04/2018 | 08:32

Cơ hội nhận quà hấp dẫn dành cho thành viên thí sinh mới

Cùng với nhiều ưu đãi dành cho Nhà đào tạo, Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử Kết nối giáo dục còn tạo ra sân chơi thú vị dành cho các thành viên thí sinh mới tham gia với nhiều quà tặng hấp dẫn. Hãy cùng xem đó là những phần quà hấp dẫn gì nhé!

SÀN GIAO DỊCH TUYỂN SINH ĐIỆN TỬ - SÂN CHƠI LÝ THÚ DÀNH CHO TẤT CẢ HỌC SINH

Có thể nói,  sàn giao dịch tuyển sinh điện tử  chính là sân chơi lớn dành cho học sinh tất cả các trường với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Hàng tháng, hàng tuần tại đây đều tổ chức các chương trình lớn, các trò chơi, minigame nhằm tạo ra sân chơi công bằng, bổ ích cho học sinh; giúp học sinh vừa được vui chơi thoải mái mà lại có phần thưởng. Khi đăng kí tham gia trò chơi và chương trình “Chào hỏi tặng quà thành viên mới trong tháng”, các bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức chương trình..

Bên cạnh đó, tại sàn giao dịch tuyển sinh này, các bạn còn được tiếp cận những thông tin tuyển sinh, các khóa học hữu ích cùng những lời chia sẻ bí quyết  chọn trường,  chọn ngành học từ các chuyên gia, các Nhà đào tạo hàng đầu.

Cơ hội nhận quà hấp dẫn dành cho thành viên thí sinh mới

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH VÀ GIẢI THƯỞNG

Chương trình “Chào hỏi tặng quà thành viên mới”  là chương trình dành cho thành viên thí sinh đăng ký mới trong tháng với giải thưởng trị giá 500.000 đồng. Các bạn học sinh sẽ có cơ hội nhận được phần quà là một Thẻ cào điện thoại trị giá 500.000 đồng khi tham gia trả lời đúng các câu hỏi của Ban tổ chức và người trúng giải sẽ được chọn bằng cách quay ngẫu nhiên trên RANDOM.ORG. Giá trị Thẻ cào điện thoại sẽ nạp trực tiếp vào điện thoại di động đăng ký của Người trúng giải.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ chọn trao 01 Giải khuyến khích (Thẻ cào trị giá 200.000 đồng) cho 01 Người tham gia có lời viết cảm tưởng hay ý kiến cô đọng, ấn tượng và có ý nghĩa nhất.Giải thưởng  tháng sẽ  công bố trong vòng 5 ngày đầu của tháng tiếp theo trên website:  ketnogiaoduc.vn  và fanpage “Kết nối giáo dục Việt Nam”.

Một điều lưu ý mà các bạn học sinh cần chú ý là chương trình chỉ dành cho thành viên thí sinh đăng ký mới trong tháng.Người trúng giải sẽ được chọn bằng cách quay ngẫu nhiên trên RANDOM.ORG. Trò chơi khuyến khích các bạn tham gia và các thành viên mới đăng kí sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng lớn. Hãy nhanh tay đăng kí tham gia và giới thiệu các thành viên mới khác cùng tham gia để có cơ hội nhận những phần quà lớn ngay hôm nay.

Khi  đăng kí thành viên mới  bạn cần tuân theo các quy trình hướng dẫn đăng ký một cách đầy đủ và chính xác. Điều này cũng sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết để  dễ dàng trả lời những câu hỏi của chương trình như: bạn được quyền chọn tối đa bao nhiêu “địa điểm muốn học”, được quyền chọn tối đa bao nhiêu “Cấp học – Trình độ muốn học”, bao nhiêu lĩnh vực – Ngành nghề muốn học. 

Ketnoigiaoduc.vn nhiệt liệt chào đón bạn gia nhập cộng đồng hàng trăm ngàn thành viên của Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử lớn nhất Việt Nam - Nơi hội tụ và kết nối các nhà tuyển sinh, nhà đào tạo và thí sinh, học viên trên toàn quốc.

Tham gia Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử Ketnoigiaoduc.vn, bạn được hưởng nhiều ưu đãi thành viên như tham gia các sự kiện các cuộc thi có hưởng do Ban tổ chức tổ chức liên tục hàng tháng.  Bạn cũng dễ dàng tìm kiếm các khóa học ưu đãi giảm giá hay học bổng, các chương trình, các thông tin về trường học, ngành học cũng như các khóa học, lớp học phù hợp tại  kênh tuyển sinh online  hàng đầu này.

Hãy click  ngay để tham gia Minigame thú vị  TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết cần được hỗ trợ giải đáp về chương trình cũng như cơ cấu giải thưởng, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại (024) 73012689. Chúc các bạn có những giây phút vui chơi thoải mái nhất.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực