11/09/2020 | 11:07

Thí sinh tiếp tục được đăng ký nhận hỗ trợ miễn phí cước điện thoại di động

Tất cả các thí sinh tham gia kỳ thi THPT quôc gia 2020 đều được quyền đăng ký nhận hỗ trợ miễn phí cước điện thoại với giá trị đến 90.000 đồng/thí sinh của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone, Vietnamobile, vv.

Đây là sáng kiến của Chương trình Điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC nhằm hỗ trợ thiết thực cho các thí sinh cả nước, đặc biệt trong hoàn cành kho khăn của mùa thi năm này do đại dịch COVID-19 hoành hành.

Hỗ trợ miễn phí cước điện thoại di động 2020
Thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 được miễn phí cước điện thoại di động 90K++
 

Tinh đến cuối tháng 8/2020, hàng nghìn thí sinh cả nước đã tham gia đăng ký để nhận được sự hỗ trợ quý bàu này. Thủ tục đăng ký rất đơn giản, được thực hiện trưc tuyến tại Form " "ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ ĐIỂM THƯỞNG KỲ THI THPT QUỐC GIA 2020". Ban tổ chức sẽ xem xét và chuyển điểm hỗ trợ vào tài khoản thành viên của thí sinh trong vòng 3-5 ngày. Thí sinh sau đó có thể sử dụng các điểm thưởng hỗ trợ để đổi sử dụng cho thanh toán cước phí điện thoại di động của mình cũng như cho bạn bè  người thân. Điểm thưởng thậm chí còn có thể đổi để thanh toán cho game online của hầu hêt các nhà game nổi tiếng như: VTC, Zing, Gate, Garena, Oncash, SonhaCoin, $Coin, Gosu, KulGame,  FunCard, vv.
Nhiều thí sinh đã bày tỏ sự vui mừng và biết ơn đến chương trình vì món quà hỗ trợ quý báu và thiết thực này, đã mang lại nguồn động viên tình thần và vật chất rất có ý nghĩa cho các em (xem trên trang Fanpage Kết Nối Giáo Dục Việt Nam)
Các thí sinh có thể tiếp tục đăng ký  nhận hõ trợ quý giá này đến 30/09/2020.

Xem chi tiết chương trình hỗ trợ này tại bài viết: Thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020: Thí sinh được miễn phí cước điện thoại  

NHANH TAY ĐĂNG KÝ THAM GIA CÁC BẠN NHÉ.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực