04/11/2017 | 10:04

Chương trình khuyến mại giảm giá 50% cho các gói Combo đăng tuyển

Trong khuôn khổ của Chương trình Hỗ trợ tuyển sinh cuối năm 2017, Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử Ketnoigiaoduc.vn áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá 50% cho các gói Combo đăng tuyển. Đây là cơ hội lớn trong năm giúp Nhà đào tạo tuyển sinh hiệu quả với chi phí ưu đãi nhất.

CHI TIẾT GÓI COMBO ĐĂNG TUYỂN GIẢM GIÁ 50%

Gói Combo đăng tuyển giảm giá 50% được áp dụng cho bất kỳ gói combo đăng tuyển nào và bao gồm các gói sau:

+ Combo 1

Gói combo đầu tiên này có dịch vụ và số lượng thành phần như sau: Đăng tuyển cơ bản 30 ngày (số lượng 1), Khóa học và Tin tuyển sinh nổi bật (số lượng 1); Tô đậm và đỏ 30 ngày (số lượng 1).

+ Combo 2:

Gói combo tiếp theo có dịch vụ và số lượng thành phần như sau: Đăng tuyển cơ bản 30 ngày (số lượng 1), Khóa học và Tin tuyển sinh đề xuất (số lượng 1), Tin đăng nổi bật 30 ngày (số lượng 1).

+ Combo 3

Gói combo số 3 có dịch vụ và số lượng thành phần như sau: Đăng tuyển cơ bản 30 ngày (số lượng 1), Top Khóa học và Tin tuyển sinh ưu đãi giảm giá (số lượng 1), Ưu tiên tìm kiếm 30 ngày (số lượng 1).

Với các gói combo đăng tuyển trên, Nhà đào tạo có thể chọn gói bất kì nào và đều được giảm đến 50% chi phí. Mức ưu đãi giảm giá lớn này của Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử chính là cơ hội lớn cho các Nhà đào tạo trong công tác tuyển sinh. Chọn các gói combo trên, Nhà đào tạo sẽ tiếp cận được lượng lớn thí sinh mục tiêu khi có những tin đăng nổi bật và ở ví trị dễ thấy nhất trên trang.

Chương trình khuyến mại giảm giá 50% cho các gói Combo đăng tuyển

Chương trình ưu đãi giảm giá 50% gói combo

Tin tuyển sinh và khóa học của Nhà đào tạo khi xuất hiện ở vị trí nổi bật và được bôi đậm đỏ sẽ giúp thí sinh tiếp cận dễ dàng và đăng kí theo học khi đang có nhu cầu. Đây cũng chính là một trong những cách đơn giản nhất giúp Nhà trường nâng cao hiệu quả trong công tác tuyển sinh các cấp, các lĩnh vực.

QUY ĐỊNH CỤ THỂ CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI COMBO ĐĂNG TUYỂN

Thời gian đăng ký tham gia của chương trình khuyến mại giảm giá 50% cho các gói Combo đăng tuyển bắt đầu áp dụng từ khi diễn ra chương trình đến hết ngày 30/11/2017.

Cách thức tham gia chương trình:

Khách hàng được chọn đăng ký một trong các gói combo trên bằng cách đánh dấu vào ô “Tôi xin đăng ký tham gia chương trình” và làm theo hướng dẫn để được nhận Mã giảm giá của chương trình. Chương trình khuyến mại này chỉ dành cho thành viên của website nên Nhà đào tạo muốn được nhận ưu đãi phải đăng ký và đăng nhập với tư cách là Thành viên Nhà Tuyển sinh/Nhà Đào tạo trên ketnoigiaoduc.vn.

Cách thức tham gia chương trình

Tuyển sinh dễ dàng với gói combo đăng tuyển

Trước khi click nút “Đăng ký” tham gia chương trình, Nhà đào tạo cần phải kiểm tra đầy đủ và chính xác các thông tin trong phần “Thông tin khách hàng tham gia”. Ban Tổ chức sau khi nhận được đăng ký tham gia Chương trình của Nhà đào tạo sẽ xét duyệt và gửi Mã giảm giá combo vào email của Nhà đào tạo.

Trên đây là chi tiết chương trình khuyến mại giảm giá 50% cho các gói Combo đăng tuyển tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử cũng như cách thức tham gia chương trình. Nhà đào tạo nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ với Ban Tổ chức chương trình theo số điện thoại 02473012689 hoặc Email: khuyenmai.ketnoigiaoduc@gmail.com.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực