16/02/2020 | 14:59

Tặng ngay 45K và tai nghe Apple Airpods Pro khi cài đặt App Tuyển sinh

Chương trình chào xuân Canh Tý “Tải App liền tay – Nhận ngay Lì Xì” của KETNOIGIAODUC tặng tất cả các bạn thí sinh, học viên và các người dùng 45.000 đồng khi cài đặt ứng dụng “Tuyển sinh trực tuyến – Kết nối giáo dục”.

Và đặc biệt các bạn có cơ hội trúng  03 Tai nghe Apple Airpods Pro  trị giá 6.690.000 đồng.

 

Tải App Tuyển sinh - Lì Xì liền tay

Nhận ngay Lì Xì Tết Canh Tý 45K và Tai nghe Apple Airpods Pro khi cài đặt ứng dụng Tuyển sinh
 

Quà tặng Lì xì mừng xuân mới này  được thực hiện bằng cách thay đổi cơ cấu giải thưởng của chương trình Minigame tuần “Giới thiệu ứng dụng tuyển sinh – Trúng độc đắc hàng tuần” trong 3 số đặc biệt liên tiếp No4, No5 và No6 (tức trong thời gian từ 11/01/2020 đến 08/02/2020) đang được tổ chức trên Fanpage "Kêt nối giáo dục Việt Nam" tại link: http://bit.ly/2F5GzAM như sau:

  • Giải Độc đắc:  Tai nghe Apple Airpods Protrị giá 6.690.000 đồng
  • 20 Giải Nhất:  30.000 đồng/giải
  • 10 Giải Khuyến khích:  15.000 đồng/giải.
    Mỗi minigame tuần chỉ được nhận tối đa 1 giải thưởng cao nhất

Như vậy, tổng giá trị giải thưởng của 3 kỳ minigame đặc biệt này là trên  22 triệu đồng, và đảm bảo tất các bạn tham gia được nhận quà  Lì Xì  Tết (ít nhất là 45.000 đồng) của chương trình.
Quy định cách tham gia và trúng giải cũng như thủ tục nhận giải thưởng các minigame đặc biệt này vẫn như  các minigame "Giới thiệu ứng dụng tuyển sinh - Trúng độc đắc hàng tuần" thông thường trước đây, xem cụ thể tại link:  
http://bit.ly/gameudts

 

Cơ cấu giải thưởng như vậy, đảm bảo người chơi nhất định trúng tối thiểu 45.000 đồng khi tham gia cả 3 số Minigame tuần đặc biệt trên, ngoài ra có cơ hội trúng các giải thưởng cao hơn nữa.

Hãy tải về cài đặt App “Tuyển sinh trực tuyến – Kết nối giáo dục” để trải nghiệm những tính năng tiện lợi của ứng dụng di động này và tận hưởng món quà Lì Xì đầu năm của KETNOIGIAODUC.

 

Ứng dụng di động Tuyển sinh trực tuyến

 

Những tiện ích và tính năng chủ yếu của Ứng dụng Tuyển sinh:

 

* TÌM KIẾM, SO SÁNH, LỰA CHỌN TIN ĐĂNG TUYỂN SINH MỌI LÚC MỌI NƠI
- Dễ dàng tìm kiếm, so sách lựa chọn hàng nghìn tin đăng tuyển sinh và thông tin khóa học từ các nguồn thông tin phong phú, tin cậy và luôn được cập.

* ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN
- Đăng ký nguyện vọng tuyển sinh online dễ dàng bất kỳ lúc nào với mỗi ngành nghề học hay chương trình đào tạo  theo kế hoạch tuyển sinh  của các trường Đại học - Cao đẳng - Trung cấp và các đơn vị đào tạo trên cả nước.
* TRAO ĐỔI TƯ VẤN TUYỂN SINH TRỰC TIẾP VỚI NHÀ TUYỂN SINH
-  Thí sinh có thể chủ động trao đổi  tư vấn tuyển sinh  với từng nhà tuyển sinh/nhà đào tạo đối với mỗi khóa học hay chương trình đào tạo quan tâm trước khi quyết định đăng ký nhập học.
* ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN NHẬP HỌC
- Đặt chỗ nhập học trước từ 15 ngày đến vài tháng để được ưu tiên giữ chỗ với những quyền lợi ưu đãi và chế độ khuyến khích nhập học dành riêng cho thí sinh.
* THÔNG BÁO KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI RIÊNG BẠN
- Dễ dàng tự tạo “Thông báo khóa học” phù hợp với tiêu chí của riêng bạn để luôn nhận được thông báo khóa học hay tin đăng tuyển sinh phù hợp mới nhất mỗi ngày.

* TẠO HỒ SƠ NGUYỆN VỌNG TUYÊN SINH NHANH CHÓNG
- Tạo và cập nhật hồ sơ thí sinh và nguyện vọng tuyển sinh trực tuyến với mẫu chuẩn dề dàng trong vài phút.
* CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYỂN SINH TOÀN QUỐC
-  Thông tin tuyển sinh phong phú, toàn diện luôn được cập nhật như: quy chế thi và tuyển sinh, những điều thí sinh cần biết, thủ tục hồ sơ tuyển sinh, phương án tuyển sinh, điểm chuẩn – chỉ tiêu tuyển sinh,…


Quá trình tìm kiếm, tư vấn tuyển sinh và đăng ký nguyện vọng tuyển sinh chưa bao giờ dễ dàng và thuận lợi như thế với  Ứng dụng di động "TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN - KẾT NỐI GIÁO DỤC", các bạn thí sinh và học viên hãy sử dụng thường xuyên để luôn chọn được cho mình những khóa học và địa điểm học tập phù hợp nhất với bản thân mình.

 

Hãy click nút dưới đây để tham gia các kỳ Minigame tuần No4, No5 và No6 "Giới thiệu ứng dụng tuyển sinh - Trúng độc đắc hàng tuần" đang được kết hợp với Chương trình Chào xuân Canh Tý "Tải App liền tay - Nhận ngay Lì Xì" để đón chào năm mới 2020 với các món quà tặng có giá trị của KETNOIGIAODUC nhé.

 

Tham gia Minigame Giới thiệu ứng dụng tuyển sinh - Trúng độc đắc hàng tuần

 

 

 

 

Xem thông tin liên quan
>> Điều kiện và thủ tục nhận giải thưởng minigame
>> Thông tin cập nhật kết quả Minigame hàng tuần
>> Minigame Giới thiệu ứng dụng tuyển sinh - Trúng độc đắc hàng tuần 

 

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực