01/11/2017 | 16:45

5 giải pháp tuyển sinh hiệu quả

Tuyển sinh được hiểu là lựa chọn học sinh, sinh viên vào trường của mình. Nghĩ đơn giản là như thế nhưng không phải trường nào cũng có đủ chỉ tiêu vào mỗi mùa tuyển sinh. Lí do có lẽ là các trường vẫn chưa tạo được sự chú ý với các thí sinh, học viên. Để “gỡ rối” vấn đề này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách 5 giải pháp tuyển sinh hiệu quả dưới đây.

Tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh

Với tình trạng thiếu hụt học viên trầm trọng như hiện nay thì việc tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh là rất cần thiết. Ngày hội sẽ là cầu nối để các nhà tuyển sinh/nhà đào tạo trao đổi, tư vấn những thông tin thiết thực và hiệu quả. Điều này giúp học sinh có được định hướng nghề nghiệp, có cơ sở để lựa chọn những ngành nghề và chọn trường học phù hợp với năng lực bản thân và sở thích của mình. 

Tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh, các thí sinh sẽ được cung cấp thông tin về ngành nghề, chương trình đào tạo, phương thức tuyển sinh, học phí… của trường đó. Qua đó, các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh sẽ được giải đáp những thắc mắc cơ bản nhất trước khi trở thành tân sinh viên của trường. Nói tóm lại, tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh là trong các giải pháp tuyển sinh hiệu quả mà các trường nên áp dụng.

5 giải pháp tuyển sinh hiệu quả

Các ngày hội tư vấn tuyển sinh luôn thu hút đông đảo thí sinh tham gia

Hợp tác liên kết tuyển sinh

Giải pháp tuyển sinh hiệu quả thứ hai đó là hợp tác liên kết tuyển sinh. Hiện nay, nhiều trường Cao đẳng, Trung cấp liên kết với các trường Đại học để sinh viên có thể học hệ liên thông một cách dễ dàng. Cách làm này không chỉ giúp các trường cân bằng số học viên mà còn giúp các em sinh viên dễ đăng ký học phần. 

Nếu không chọn nâng cao chất lượng tuyển sinh thông qua ngày hội tư vấn tuyển sinh thì các trường có thể chọn hợp tác liên kết tuyển sinh. Đây là một giải pháp mới mẻ và sáng tạo, mang đến lợi ích cho nhà đào tạo/nhà tuyển sinh lẫn thí sinh/học viên.

Đăng tin tuyển sinh chất lượng

Một trong những giải pháp tuyển sinh hiệu quả hiện nay là đăng tin tuyển sinh tuyển sinh chất lượng. Các nhà đào/nhà tuyển sinh nên cân nhắc trong việc lựa chọn nơi đăng tuyển phù hợp. Một trong những sàn giao dịch tuyển sinh nổi tiếng và chuyên nghiệp hiện nay là ketnoigiaoduc.vn đang được nhiều Nhà đào tạo lựa chọn.

Khi đăng tin chuyển sinh trên website của chúng tôi, quý khách sẽ có cơ hội thu hút thí sinh/học viên gấp 2 – 3 lần. Quý khách có thể đăng ký gói đăng tuyển 30 ngày để tin tuyển sinh luôn hiển thị nổi bật và thu hút nhiều lượt xem. Ngoài ra, quý khách có thể tự động soạn và đăng tin mới, kích hoạt tin tuyển sinh hoặc chỉnh sửa tùy ý. 

Đăng tin tuyển sinh chất lượng

Đăng tin tuyển sinh trên sàn giao dịch trực tuyến là giải pháp hiệu quả

Tìm thông tin thí sinh

Tìm thông tin thí sinh trên kênh tuyển sinh trực tuyến ketnoigiaoduc.vn là một giải pháp tuyển sinh khá hiệu quả và được nhiều trường lựa chọn. Khi đăng ký gói dịch vụ tìm thông tin thí sinh, nhà đào tạo/nhà tuyển sinh có thể nhanh chóng tìm kiếm các thí sinh theo tiêu chí của mình trong danh sách hàng ngàn thí sinh có sẵn trên website của chúng tôi. Quý khách có thể đặt mua số lượng thông tin thí sinh tùy theo nhu cầu sử dụng, ví dụ như 100, 300, 500, 1000, 2000. Mua gói thông tin thí sinh càng nhiều thì càng tiếp nhận được nhiều học viên, thí sinh.

Dùng mẫu tờ rơi quảng cáo

Để đạt được hiệu quả cao trong công tác tuyển sinh, các trường nên tận dụng triệt để các giải pháp truyền thống cũng như đưa ra những cách làm mới mẻ với những giải pháp nâng cao chất lượng tuyển sinh, nhằm mục đích đưa thông tin tuyển sinh của mình đến từng ngõ ngách của các khu phố, khu dân cư, các cổng trường học, những nơi tập trung nhiều người có con em đang có nhu cầu học tập. 

Với cách làm dùng những mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh, các bà nội trợ, các ông bố, bà mẹ, các công nhân đang lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất... sẽ dễ dàng tiếp cận được thông tin tuyển sinh từ các trường/trung tâm đào tạo hơn. Vì với những đối tượng này, họ ít có cơ hội được tiếp cận với Intrernet hơn hẳn những công chức nhà nước và nhân viên văn phòng. Thông qua đó, họ có thể lắng nghe và tư vấn đối với việc chọn nghề, chọn trường của con em mình. Nói chung, dùng mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh cũng là một trong các giải pháp tuyển sinh đáng quan tâm.

Dùng mẫu tờ rơi quảng cáo

Dùng mẫu quảng cáo tuyển sinh là một giải pháp được nhiều trường lựa chọn

Trên đây là 5 giải pháp tuyển sinh hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu đến tất cả quý khách hàng – những nhà đạo/nhà tuyển sinh. Quý khách nên cân nhắc để lựa chọn cho mình những giải pháp tuyển sinh phù hợp. Nếu có nhu cầu tuyển sinh trực tuyến thì hãy liên hệ với Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử ketnoigiaoduc.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tất cả quý khách hàng.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực