04/02/2018 | 01:18

Tìm hiểu về tuyển sinh Cao đẳng Kinh tế đối ngoại hệ vừa học vừa làm

Những năm gần đây tuyển sinh Cao đẳng kinh tế đối ngoại hệ vừa học vừa làm được khá nhiều người quan tâm. Giúp những người đi làm có thể nâng cao kiến thức mà không phải trì hoãn công việc. Cùng tìm hiểu về hình thức này để hiểu rõ hơn thực chất hệ vừa học vừa làm của trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại là như thế nào?

Lợi thế của hệ vừa học vừa làm tuyển sinh Cao đẳng Kinh tế đối ngoại

Vừa học vừa làm giúp những người đi làm có cơ hội được học them nâng cao, bổ sung kiến thức mà vẫn có thể đi làm bình thường. Đây là hình thức học vô cùng tiện lợi. Vì đặc thù của những người đi làm đều có gia đình và rất bận rộn nên để sắp xếp được thời gian đi học không phải là điều dễ dàng.

Thời gian luôn là vấn đề của những người đi làm muốn đi học

Thời gian luôn là vấn đề của những người đi làm muốn đi học

Trong những đợt  tư vấn tuyển sinh đại học,  hình thức tuyển sinh sinh vừa học vừa làm luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Với việc tranh thủ thời gian một vài buổi tối trong tuần hoặc ngày cuối tuần để học tập, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến công việc của người đi làm. Ngược lại trong quá trình vừa học vừa làm sinh viên có thể được thực hành ngay tại công việc mình đang làm, giúp nâng cao chất lượng công việc hơn.

Riêng đối với tuyển sinh Cao đẳng Kinh tế đối ngoại hệ vừa học vừa làm, các sinh viên có nhiều lựa chọn cho chuyên ngành học. Lịch học cũng vô cùng linh hoạt, chỉ 3 buổi tối/tuần nên cũng không có gì khó khăn đối với người học trong việc sắp xếp công việc và cuộc sống.

Chị Phùng Thị Thảo, hiện đang làm kế toán tại một công ty ở Quận 3 TP HCM, hiện chị Thảo đang theo học hệ vừa học vừa làm trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, chuyên ngành Kế toán danh nghiệp. Sau gần một năm học tập chị Thảo hào hứng chia sẻ:

Vô tình xem được thông tin  tìm thí sinh  cao đẳng kinh tế đối ngoại hệ liên thông đại học trên một sàn  dịch vụ tuyển sinh điện tử,  kể từ đó tôi muốn đi học ngay nhưng lại bận quá nên chần chừ mãi. Năm vừa rồi quyết tâm lắm tôi mới sắp xếp thời gian để học. Tuy nhiên đến khi học rồi lại thấy không như mình nghĩ. Vì chỉ phải học 3 buổi tối một tuần nên cũng không bận lắm, tôi vẫn có thể sắp xếp mọi thứ ổn thỏa, không có gì bị xáo trộn như mình lường trước từ ban đầu. Có thể nói quyết định tuyển sinh Cao đẳng kinh tế đối ngoại của tôi đến thời điểm này là hoàn toàn đúng đắn”.

Tuyển sinh UEH hệ vừa học vừa làm được cấp bằng như thế nào?

Nhiều người vẫn còn đắn đo việc vừa học vừa làm liệu có được cấp bằng cao đẳng, đại học chính quy. Liệu khi tốt nghiệp có bị phân biệt bằng cấp, hoặc học như vậy sẽ được cấp bằng như thế nào?

Những bạn nào đang có dự định tuyển sinh Cao đẳng Kinh tế đối ngoại hệ vừa học vừa làm thì có thể tham khảo: Nhà trường sẽ vẫn cấp bằng chính quy nếu sinh viên đăng ký học hệ chính quy và bằng vừa học vừa làm đối với sinh viên đăng ký hệ vừa học vừa làm.

Thời điểm này thí sinh nên chuẩn bị dần cho kỳ tuyển sinh sắp tới

Thời điểm này thí sinh nên chuẩn bị dần cho kỳ tuyển sinh sắp tới

Tuy nhiên các bạn hoàn toàn yên tâm, vì chất lượng đào tạo của trường đã được khẳng định nên việc thu nhận kiến thức mới thực sự quan trọng. Cũng không có nhiều sự khác nhau đối với bằng chính quy và bằng vừa học vừa làm tuyển sinh UEH. Bên cạnh đó, trong xã hội hiện nay việc có được kiến thức quan trọng hơn rất nhiều so với việc học vì bằng cấp. Nhà trường sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên được đi học, được trau dồi kiến thức, phục vụ cho công việc và con đường tương lai của các sinh viên.

Ngoài ra, nếu không có điều kiện về thời gian và kinh tế các bạn cũng có thể tham khảo hình thức  luyện thi chứng chỉ  ở trường. Các bạn có thể  tìm khóa học giảm giá  với rất nhiều khóa học giúp các bạn luyện thi liên thông và luyện thi chứng chỉ vô cùng chất lượng.

Nhiều năm qua Cao đẳng Kinh tế đối ngoại vẫn luôn là lựa chọn số một của nhiều người có nhu cầu đi học để nâng cao kiến thức. Vì chất lượng đã được khẳng định nên các nhà tuyển dụng cũng luôn dành sự ưu tiên đối với sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng kinh tế đối ngoại.

Chi tiết tuyển sinh Cao đẳng kinh tế đối ngoại hệ vừa học vừa làm

Tuyển sinh Cao đằng kinh tế đối ngoại hệ vừa học vừa làm hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều sinh viên. Theo  thông tin tuyển sinh mới nhất  thì hiện trường đang có hai hệ liên thông bao gồm: hệ trung cấp liên thông và hệ cao đẳng liên thông đại học của trường Đại học kinh tế TP HCM mở tại trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại.

  • Thời gian đào tạo là 1,5 năm (chưa kể thời gian sinh viên học tiếng Anh)
  • Học vào các tối: 2, 4, 6 hoặc 3, 5, 7 (15g45 – 21g00). Lịch học sẽ được thông báo cụ thể khi nhập học.

Hệ trung cấp liên thông

Tuyển sinh UEH luôn nhận được nhiều quan tâm của sinh viên

Tuyển sinh UEH luôn nhận được nhiều quan tâm của sinh viên

  • Đối với hệ liên thông trung cấp lên cao đẳng tuyển sinh Cao đẳng kinh tế đối ngoại gồm có bốn chuyên ngành: Quản trị doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh xăng dầu, kinh doanh xuất nhập khẩu, kế toán doanh nghiệp.
  • Đối với những người tốt nghiệp trung cấp chính quy nếu đăng ký học như hệ chính quy sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy
  • Đối với người tốt nghiệp hệ trung cấp chính quy, nếu đăng ký học như hệ vừa học vừa làm sẽ được cấp bằng cao đẳng vừa học vừa làm.
  • Hình thức: tuyển sinh riêng theo hình thức thi tuyển. Mỗi thí sinh phải dự thi 03 môn, bao gồm:

+ 01 môn cơ bản: giáo dục pháp luật

+ 01 môn cơ sở ngành: tin học căn bản

+ 01 môn chuyên ngành:

Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu (Chuyên ngành Kinh doanh XNK)

Marketing căn bản (Chuyên ngành quản trị doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp xăng dầu)

Lý thuyết kế toán (Chuyên ngành kế toán)

Hệ cao đẳng liên thông

  • Hệ cao đẳng liên thông đại học của trường Đại học kinh tế TP HCM mở tại trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại gồm có 4 ngành chính: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngôn ngữ Anh.
  • Với những sinh viên có bằng tốt nghiệp cao đẳng chuyên nghiệp, Cao đẳng nghề (gọi chung là Cao đẳng) thuộc hệ thống giáo dục quốc gia; có ngành đào tạo (hoặc chuyên ngành) phù hợp với ngành dự tuyển.
  • Sinh viên hội tụ đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Đại học và Học vị cử nhân do UEH cấp. Với văn bằng tốt nghiệp này, người học có cơ hội học ở bậc cao hơn: Thạc sĩ, Tiến sĩ.
  • Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển. Trường xét điểm trung bình toàn khóa học bậc cao đẳng từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
  • Thông tin liên hê tuyển sinh:

Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại

Cơ sở 81 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Trường cao đăng kinh tế đối ngoại còn tuyển sinh theo hình thức liên thông

Trường cao đăng kinh tế đối ngoại còn tuyển sinh theo hình thức liên thông

Để biết thêm chi tiết về hình thức tuyển sinh Cao đẳng Kinh tế đối ngoại hay bất cứ trường nào, các bạn có thể tham khảo trang tin tức tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn. Tại đây chúng tôi thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất về việc tuyển sinh của các trường, từ tuyển sinh đầu cấp,  tuyển sinh trung cấp nghề  cho đến  tuyển sinh đại học

Ngay từ lúc này các bạn có thể  đăng nhập thông tin thí sinh  để cập nhật những thông tin một cách chính xác và kịp thời nhất.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực