03/01/2018 | 08:48

Bạn có biết sàn giao dịch tuyển sinh điện tử đầu tiên tại Việt Nam?

Internet cùng thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, điều này chính là cơ hội cho ngành giáo dục phát triển nhiều hơn. Và việc hình thành sàn giao dịch tuyển sinh điện tử là một điều tất yếu. Kết nối giáo dục chính là sàn giao dịch tuyển sinh điện tử đầu tiên, hỗ trợ tuyển sinh cho nhà đào tạo, các thí sinh, và phụ huynh.

Đối tượng sử dụng sàn giao dịch tuyển sinh điện tử

Công nghệ ngày càng phát triển, việc xuất hiện  sàn giao dịch tuyển sinh  sẽ giúp cho ngành giáo dục ngày càng phát triển, các trường đào tạo có thể giới thiệu thông tin tuyển sinh một cách chi tiết.

Đây là hình thức quảng bá giới thiệu trên nền tảng công nghệ hiện đại, kết hợp Internet, có thể thúc đẩy sự tìm hiểu tin tức tuyển sinh 2018, hỗ trợ cho các đối tượng:

  • Nhà giáo dục, nhà đào tạo, nhà tuyển dụng
  • Học sinh, thí sinh
  • Phụ huynh
  • Các thầy cô giáo có chức năng định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT….

Đối tượng sử dụng sàn giao dịch tuyển sinh điện tử

Học sinh chính là đối tượng sử dụng sàn giao dịch tuyển sinh điện tử nhiều nhất

Với cách hoạt động vô cùng đơn giản, chỉ cần đăng tải những thông tin lên website, sẽ có hàng trăm nghìn, trăm triệu lượt truy cập và biết đến thương hiệu, thông tin khóa học. Điều này sẽ giúp cho giảm kinh phí quảng cáo, giảm công sức làm việc, giúp xây dựng thương hiệu giáo dục, thu hút tuyển sinh…

Học sinh sẽ được hưởng lợi rất nhiều, có cơ hội tiếp cận những thông tin tuyển sinh mới nhất, biết được những thông tin khóa học giảm giá, hay dễ dàngtìm học bổng, chọn trường đại học, trường cao đẳng hay trường nghề phù hợp với bản thân.

Giới thiệu về Kết nối giáo dục – Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử đầu tiên tại Việt Nam

Nhìn nhận vào thị trường giáo dục hiện nay, các trường đào tạo đang đứng trong “vực cao”, tràn đầy sự khó khăn vì không tìm được hồ sơ thí sinh, đồng thời các thí sinh cũng khó tiếp cận thông tin tuyển sinh của các trường, do không biết website, không biết cách tìm kiếm. Vậy nên Kết nối giáo dục phát triển website nhằm kết nối học sinh và nhà đào tạo với nhau.

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử  này chính là một kênh tuyển sinh trực tuyến hoặc gọi là kênh tuyển sinh online. Với hình thức giới thiệu tin tức tuyển sinh đại học mới nhất, được đánh giá là có tác dụng, hiệu quả nhất, có những ưu điểm, tác dụng hơn rất nhiều so với cách tuyển sinh truyền thông trước đó (đến các trường THPT tư vấn, tuyển công tác viên, phát tờ rơi…)

Thí sinh, phụ huynh chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính cùng Internet, bất kỳ đâu cũng có thể tìm kiếm thông tin tuyển sinh, thông tin trường…

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử - Nơi kết nối thí sinh và nhà đào tạo

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử - Nơi kết nối thí sinh và nhà đào tạo

Vào sàn giao dịch tuyển sinh điện tử, bạn có thể tìm được gì?

Trên website sàn giao dịch tuyển sinh điện tử, các thí sinh, nhà tuyển sinh có thể đăng ký thông tin rồi đăng thông tin khóa học, thí sinh có thể đặt câu hỏi, nhờ các chuyên gia tư vấn giải đáp những thắc mắc.

  • Nhà đào tạo hàng đầu  đăng ký và gửi thông tin lên sàn giao dịch tuyển sinh, đều phải có trách nhiệm với những thông tin đăng tải, đúng nội dung quy chế, đúng pháp luật và được Ketnoigiaoduc kiểm duyệt.
  • Học sinh, phụ huynh có đăng nhập thông tin, số điện thoại, email và gửi thông tin câu hỏi nhờ  tư vấn tuyển sinh online.
  • Hơn hết, ngoài việc tìm hiểu tin tức tuyển sinh mới nhất 2018, giới thiệu các trường đào tạo, còn có thông tin về chương trình đào tạo nghề với những ưu đãi giảm giá… Đại học không phải là hướng đi duy nhất để đến với tương lai, trường nghề cũng giúp các bạn trẻ hiện nay có kiến thức, có kỹ năng nghề nghiệp, ra trường có thể tìm được việc làm.

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử - Giải pháp tuyển sinh toàn diện

Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhà tuyển sinh không tiếp nhận được hồ sơ học sinh, vậy nên sàn giao dịch tuyển sinh điện tử chính là một giải pháp tuyển sinh toàn diện – Kết nối giáo dục cung cấp những dịch vụ tiêu biểu:

  • Tiếp cận được nhiều thí sinh: Kết nối giáo dục một ngày có hàng chục nghìn thí sinh, phụ huynh truy cập để tìm hiểu,  chọn lĩnh vực ngành nghề học,  vậy nên khi các trường đào tạo đăng thông tin khóa học lên thì có rất nhiều người nhìn thấy thông báo tuyển sinh.
  • Đăng tuyển khóa học: Một trường đào tạo sẽ có rất nhiều khóa học, nếu có sàn giao dịch tuyển sinh sẽ giúp các trường giới thiệu được nhiều khóa học hơn, không tốn quá nhiều chi phí, thời gian.

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử - Giải pháp tuyển sinh toàn diện

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử giúp lan tỏa thương hiệu các trường đào tạo đến nhiều người

  • Quảng bá thương hiệu: Không có website tuyển sinh nào cung cấp thông tin tuyển sinh mới nhất, mà lại giúpquảng bá thương hiệu cho các trường đào tạo nhiều như vậy.
  • Phương án tuyển sinh Email marketing: Kết nối giáo dục sở hữu hàng triệu dữ liệu của các thí sinh và phụ huynh, chính vì vậy sàn giao dịch tuyển sinh sẽ giúp gửi những thông tin khóa học mà  miễn giảm học phí,  chương trình khuyến mại ưu đãi mới nhất cho các thí sinh, phụ huynh trên toàn quốc.
  • Đặt quảng cáo banner PR: Các trường đào tạo thiết kế banner với đầy đủ thông tin trường đào tạo, thông tin liên hệ để  quảng bá nhà đào tạo hàng đầu  hiện nay… Banner được đặt tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử sẽ có nhiều người nhìn thấy, tức là tên trường đào tạo sẽ được nhiều người nhìn thấy, nhiều người nhắc đến. Thương hiệu trường sẽ được lan truyền khắp nơi, nhiều người biết đến khóa học của trường đào tạo.
  • Giải phảo tuyển sinh toàn diện: Kết hợp toàn bộ các phương án tuyển sinh của các trường học, Kết nối giáo dục sẽ hỗ trợ trường đào tạo tìm được nhiều thí sinh hơn.

Áp lực vì không tìm được học sinh cho các khóa học, các trường đào tạo ngoài việc đổi mới phương án tuyển sinh truyền thống thì nên kết hợp online chính là sàn giao dịch tuyển sinh điện tử, từ đó phối kết hợp thành phương án tuyển sinh toàn diện. Đặc biệt hơn, muốn có số lượng thí sinh đông đủ đăng ký vào trường, bộ phận tuyển sinh và ban lãnh đạo trường cần chú ý:

Nhà đào tạo gặp khó khăn vì không tìm được thí sinh, giải pháp nào tốt nhất

Nhà đào tạo gặp khó khăn vì không tìm được thí sinh, giải pháp nào tốt nhất?

  • Ngoài việc đầu tư vào phương án tuyển sinh, nhà đào tạo hàng đầu cần có kế hoạch đào tạo phù hợp, xây dựng những ngành nghề, khóa học thu hút các thí sinh, tạo điểm khác biệt so với các trường đào tạo khác.
  • Theo thực tế hiện nay, THẤT NGHIỆP là từ khiến cho sinh viên mới ra trường và phụ huynh bị ám ảnh nhiều nhất, chính vì vậy, nếu các trường đào tạo thực hiện chính xác đảm bảo 100% có việc làm sau khi học. Chắc chắn rằng, trường đào tạo sẽ có hàng chục nghìn hồ sơ thí sinh, hàng trăm cuộc gọi nhờ tư vấn, giải đáp thắc mắc. Điều này đòi hỏi các trường đào tạo phải liên kết với nhiều doanh nghiệp, đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để đáp ứng chất lượng học viên phù hợp với thị trường việc làm.
  • Và không thể thiếu việc đầu tư cơ sở vật chất của trường học, để học viên có môi trường học tốt nhất, thực hành thực tế tốt nhất, để sau này khi ra trường, học viên sẽ không bị hẫng, “khớp”.
  • Giảng viên cần xây dựng lại giáo án giảng dạy phù hợp với kiến thức mới, tránh tình trạng lạc hậu, không theo kịp thực tế. Bên cạnh đó, cần thay đổi phong cách giảng dạy đọc chép, giảng viên cần hướng dẫn cho học viên cách học một cách tốt nhất, tạo tính độc lập, có trách nhiệm với việc học của mình.

Để phát triển thương hiệu nhà đào tạo, các trường cần có sự đổi mới từ chính nội tại của mình kết hợp với cả sàn giao dịch tuyển sinh điện tử, để từ đó giải được bài toán khó “chiêu mộ thí sinh”. Hãy liên hệ ngay với Kết nối giáo dục để được tư vấn chi tiết cách thức đăng ký và sử dụng sàn giao dịch tuyển sinh điện tử.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực