20/04/2018 | 08:30

KHUYẾN MẠI "KHỦNG" NGÀY MUA SẮM TRỰC TUYẾN!

Cơn lốc siêu ưu đãi Online Friday chỉ có trong ngày Thứ Sáu 1/12/2017 tại Kết nối giáo dục là chương trình ưu đãi cực khủng dành cho các Nhà đào tạo. Với chương trình này, Nhà đào tạo sẽ không lo thiếu thí sinh cho khóa học.

Những ngày cuối năm, xen giữa những đợt nắng đẹp cùng không khí lạnh cũng là lúc nhiều cơ sở, đơn vị tổ chức các chương trình ưu đãi siêu khủng nhằm tạo cơ hội cho khách hàng mua sắm với giá ưu đãi nhất. Trong đó ngày mà nhiều người chờ đợi nhất là Ngày mua sắm trực tuyến vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm.

Hòa chung không khí chào đón ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất của Việt Nam, Kết nối giáo dục - Kênh tuyển sinh trực tuyến hàng đầu Việt Nam cũng áp dụng chương trình KHUYẾN MẠI KHỦNG NHÂN NGÀY MUA SẮM TRỰC TUYẾN 1/12. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm chỉ có duy nhất trong ngày Thứ Sáu 1/12/2017. 

Nội dung cụ thể của Ngày hội  ưu đãi giảm giá  lớn nhất trong năm tại KETNOIGIAODUC.VN như sau:

1. Đăng tin tuyển sinh miễn phí

Ngày hội ưu đãi giảm giá

Ngày hội ưu đãi giảm giá

Nhà đào tạo muốn trải nghiệm thử dịch vụ đăng tin tuyển sinh chất lượng tại Kết nối giáo dục có thể chọn gói đăng tin tuyển sinh miễn phí. Với gói dịch vụ này, Nhà đào tạo sẽ được đăng tin tuyển sinh miễn phí trên website của Kết nối giáo dục trong 30 ngày. Sau khi dùng thử gói miễn phí nếu thấy chất lượng, Nhà đào tạo có thể chọn gói nâng cao để gia tăng lượng thí sinh đăng kí vào trường hoặc đăng kí khóa học.

2. Tặng 100 thông tin thí sinh

Cũng trong ngày Thứ Sáu 1/12/2017, Nhà đào tạo đăng kí đăng tin tuyển sinh trên  kênh tuyển sinh online  Kết nối giáo dục sẽ được tặng 100 thông tin thí sinh. Đây là những thí sinh mục tiêu và thực sự có chất lượng.

3. Giảm giá 80% tất cả các dịch vụ

Với gọi dịch vụ này, khách hàng sẽ được giảm 80% tất cả các dịch vụ tại Kết nối giáo dục như: Tìm thí sinh, Đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh, quảng bá đăng tuyển, quảng cáo thương hiệu, E-Marketing, giải pháp tuyển sinh toàn diện.

Giảm giá 80% tất cả các dịch vụ duy nhất trong ngày Thứ Sáu 1/12/2017

Giảm giá 80% tất cả các dịch vụ duy nhất trong ngày Thứ Sáu 1/12/2017

Thời gian áp dụng chương trình ưu đãi: Chỉ duy nhất trong ngày Thứ Sáu 1/12/2017.

Chương trình Siêu ưu đãi Online Friday chỉ có tại  Ketnoigiaoduc.vn  chính là cơ hội hiếm có để Nhà đào tạo tiếp cận các dịch vụ đăng tin tuyển sinh, quảng cáo thương hiệu chất lượng nhất với giá cực “mềm”. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyển sinh hiệu quả với giá ưu đãi khủng cùng Kết nối giáo dục. Ngay từ bây giờ, hãy nhanh tay đăng kí để thu hút thí sinh!

Mọi thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi cũng như có nhu cầu đăng tin tuyển sinh, Nhà đào tạo có thể gọi đến số điện thoại 024.73012689 để được tư vấn cụ thể hơn.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực