13/10/2017 | 15:30

QUẢNG BÁ TUYỂN SINH KHÔNG KHÓ NHƯ BẠN TƯỞNG

Quảng bá tuyển sinh một cách có hiệu quả đang là vấn đề đau đầu của các đơn vị đào tạo, từ các Trường Đại học, Cao đẳng đến các Trường Trung cấp hay các Trung tâm đào tạo các khóa ngắn hạn. Thêm vào đó, việc xét tuyển đầu vào các trường Đại học, Cao đẳng dựa vào điểm số của Kỳ thi tốt nghiệp đã góp phần làm cho sự cạnh tranh trong lĩnh vực đào tạo sẽ trở nên ngày càng khốc liệt và tuyển sinh có vẻ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, ở bài này, chúng tôi muốn nói với bạn điều ngược lại, đó là “ Quảng bá tuyển sinh không khó như bạn tưởng”, mà chỉ là bạn đang áp dụng cách thức đăng tin tuyển sinh, thông báo tuyển sinh cũng như quảng bá tuyển sinh không thích hợp mà thôi.

Nguyên nhân đăng tin tuyển sinh không hiệu quả

Nguyên nhân chủ yếu khiến cho việc tuyển sinh gặp khó khăn là do đa số các đơn vị đào tạo hiện nay vẫn còn áp dụng hình thức quảng bá truyền thống như đăng tin tuyển sinh tại trường và các đơn vị liên kết hay đến tận trường phổ thông để quảng bá tuyển sinh. 
Nguyên nhân dẫn đến thất bại của quảng bá tuyển sinh
Ngày xưa, khi sự lựa chọn chưa đa dạng, thì hình thức quảng bá tuyển sinh truyền thống này sẽ có hiệu quả vì tỉ lệ thí sinh tại một khu vực địa lý (một trường phổ thông, một thành phố, quận, huyện…) có cùng nhu cầu về chương trình và cơ sở đào tạo là khá cao. Nói cách khác, vào giai đoạn đó, các hình thức tuyển sinh truyền thống sẽ khá phù hợp. 
Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng cùng với việc xét tuyển đầu vào các trường Đại học, Cao đẳng dựa vào điểm số của Kỳ thi tốt nghiệp, các thí sinh có sự lựa chọn ngày càng phong phú và đa dạng cho các chương trình học của mình. Điều này có nghĩa là ở cùng 1 khu vực địa lý, không phải tất cả học viên đều có nhu cầu giống nhau. Vì thế, cho dù bạn có đến tận nơi để tuyển, bạn sẽ rất khó đạt đủ chỉ tiêu đầu vào vì bạn đã quảng bá tuyển sinh đến đối tượng không có nhu cầu cho chương trình đào tạo của bạn. Nói cách khác, hình thức quảng bá tuyển sinh, đăng tin tuyển sinh và thông báo tuyển sinh truyền thống đã không còn thích hợp và không còn hiệu quả trong giai đoạn hiện nay.

Giải pháp hiệu quả cho thông báo tuyển sinh

Vậy, làm sao để đối mặt với nhu cầu đào tạo ngày càng trở nên đa dạng của thí sinh? Để giải quyết vấn đề này, điều cơ sở đào tạo cần làm là xác định cụ thể các thí sinh có nhu cầu đối với chương trình đào tạo của đơn vị và tiến hành thông báo tuyển sinh đến từng cá nhân. Dĩ nhiên, việc quảng bá đào tạo đến từng cá nhân cụ thể thì chỉ có cách thức tuyển sinh trực tuyến mới có thể thực hiện được hiệu quả, chứ các hình thức tuyển sinh truyền thống sẽ không còn phù hợp.

Quảng bá tuyển sinh truyền thống không còn phù hợp

Quảng bá tuyển sinh truyền thống không còn phù hợp

Ketnoigiaoduc.net – Giải pháp tuyển sinh hiệu quả cho các cơ sở đào tạo

Ketnoigiaoduc.net, với Sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến của mình, sẽ là một sự lựa chọn hữu hiệu cho các đơn vị đào tạo để quảng bá truyền thông tuyển sinh đến từng cá nhân hiệu quả nhất với một mức chi phí không cao và rất hợp lý. Đến với Ketnoigiaoduc.net, bạn có thể sử dụng các dịch vụ tuyển sinh trực tuyến của sàn gồm: tìm kiếm thông tin thí sinh, đăng tuyển khóa học, quảng cáo tuyển sinh, quảng bá thương hiệu, tư vấn tuyển sinh trực tuyến và đặc biệt là  E-marketing. Việc sử dụng dịch vụ tuyển sinh, bao gồm E-Marketing của kênh tuyển sinh trực tuyến này sẽ cho phép nhà đào tạo nhanh chóng truyền bá các thông tin tuyển sinh đã được cá nhân hóa đến hàng ngàn thí sinh mục tiêu chỉ với click chuột.
Với sự hỗ trợ của Ketnoigiaoduc.net, việc quảng bá truyền thông tuyển sinh sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết, và đó chính là lý do khiến văn phòng tuyển sinh này trở thành lựa chọn hàng đầu của các đơn vị đào tạo. 
Nói tóm lại, quảng bá tuyển sinh không khó như bạn tưởng, sở dĩ việc tuyển sinh của bạn không hiệu quả là bởi vì bạn vẫn chưa áp dụng hình thức quảng bá phù hợp mà thôi.
 

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực