04/11/2017 | 10:24

Lợi ích và cách tìm khóa học giảm giá

Việc học chưa bao giờ là muộn đối với mỗi người. Dường như ai cũng muốn trau dồi kiến thức cho bản thân khi có điều kiện. Tuy nhiên, phải lựa chọn khóa học như thế nào để phù hợp với thời gian và tiết kiệm được chi phí là điều đáng lo nghĩ. Để gỡ rối vấn đề này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách tìm khóa học giảm giá qua bài viết dưới đây. Qua đó, các bạn sẽ có được những khóa học chất lượng, đồng thời tiết giảm được một khoản chi phí bỏ ra.

Lợi ích của việc tìm khóa học giảm giá

Khi lựa chọn một khóa học giảm giá, mỗi người đều có một chủ đích riêng. Dù với mục đích nào thì chung quy lại cũng là để tiết kiệm được một khoản học phí nho nhỏ. Sau đây là một số lợi ích khi tìm khóa học giảm giá:

Tiết kiệm chi phí

Ví dụ bạn thích một khóa học tiếng Anh/tiếng Hoa/tiếng Trung giao tiếp, học phí ban đầu trường đề ra là 3.000.000 đồng. Bỗng một ngày bạn “săn” được khóa học cũng như thế nhưng giảm giá đến 70%. Điều đó có làm bạn thấy phấn khích và muốn đăng ký ngay không? Câu trả lời chắc chắn là có. Để chọn được các khóa học này, các bạn có thể tìm những quảng cáo tuyển sinh chuyên nghiệp của Nhà đào tạo có tiếng.

Việc tìm kiếm được những khóa học có giá ưu đãi sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Thay vì bỏ một số tiền lớn để đăng ký một khóa học thì bây giờ bạn có thể đăng ký được hai, ba khóa như thế.

khóa học giảm giá

Lựa chọn các khóa học giảm giá giúp các bạn học viên tiết kiện được chi phí

Tiết kiệm thời gian

Tại sao nói tìm được khóa học giảm giá lại tiết kiệm thời gian. Các bạn có thể hiểu thế này: Một số bạn không có điều kiện đi học, đòi hỏi họ phải làm và tích trữ trong vòng 3 – 4 tháng mới đủ để đăng ký một khóa học. 
Vậy nếu nhà trường có chương trình giảm giá khóa học xuống 25% đến 50% thì chắc chắn thời gian tích trữ của các bạn sẽ rút ngắn. Thay vì 3 – 4 tháng bạn mới có thể đi học thì chỉ cần 1 – 2 bạn có thể tham gia khóa học của mình. Từ đó thời gian hoàn thành khóa học cũng sớm hơn dự tính.

Bổ sung kiến thức

Mặc dù là khóa học giảm giá nhưng thực tế, về chất lượng và mọi kiến thức trong bài giảng đều đảm bảo và đầy đủ. Dù là khóa học bình thường hay khóa học giảm giá thì tất nhiên lợi ích không thể thiếu của khóa học đó là trau dồi kiến thức cho mỗi người. 

Cách tìm khóa học giảm giá hiệu quả

Nhiều bạn học viên/thí sinh thắc mắc không biết cách tìm khóa học giảm giá ở đâu. Một trong những cách hiệu quả đó là đăng ký dịch vụ tìm kiếm các khóa học ưu đãi giảm giá tại trang Ưu đãi giảm giá đặc biệt tại ketnoigiaoduc.vn. Đây là sàn giao dịch trực tuyến nổi tiếng nhất Việt Nam, được nhiều bạn trẻ tin dùng và lựa chọn.

Chúng tôi có nhiều hình thức ưu đãi giảm giá khác nhau, cụ thể:

+ Theo giá trị giảm học phí

+ Theo tỷ lệ phần trăm giảm học phí

+ Theo học bổng/tặng phẩm.

+ Tất cả các hình thức giảm giá.

Các bạn học viên/thí sinh có thể tùy chọn tên khóa học ứng với mỗi hình thức ưu đãi giảm giá khác nhau và sẽ được tư vấn tuyển sinh đầy đủ. Chúng tôi sẽ chọn lọc những thông tin về khóa học một cách chính xác và đầy đủ nhất từ các trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo… để trả kết quả về cho các bạn. 

Cách tìm khóa học giảm giá hiệu quả

Các bạn thí sinh có thể tìm kiếm khóa học giảm giá trên các sàn giao dịch trực tuyến

Trang ưu đãi giảm giá đặc biệt tại sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vnsẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bạn thí sinh. Một lời khuyên chân thành mà chúng tôi muốn nhắn nhủ đến các bạn học viên/thí sinh là hãy đăng ký làm thành viên tại website để luôn được nhận các thông tin tuyển sinh và chương trình ưu đãi khuyến mại từ phía Nhà đào tạo/Nhà tuyển sinh.

Với những ưu đãi giảm giá khóa học đến từ các Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo, được đăng tải trên sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến của chúng tôi, hi vọng có thể đem đến những thông tin bổ ích cho việc lựa chọn các khóa học phù hợp của các bạn. Bên cạnh đó là giúp các bạn có thêm những kiến thức cũng như trình độ chuyên môn trên con đường sự nghiệp của mình.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực