02/01/2018 | 15:29

Cách tìm kiếm các khóa học ưu đãi khuyến học

Việc học rất quan trọng đối với mỗi người. Người xưa đã từng nói thế này “nếu còn trẻ mà không chịu học hành đến khi lớn lên sẽ chẳng thể làm được việc gì có ích”. Trong xã hội phát triển như hiện nay thì việc học lại càng quan trọng hơn. Để giúp các thí sinh có điều kiện học tập, nhiều trường đã tổ chức chương trình ưu đãi khuyến học. Đây là một việc làm rất đáng được khen ngợi và noi gương. Sau đây là một số cách tìm kiếm các khóa học ưu đãi khuyến học mà chúng tôi muốn giới thiệu đến tất cả các thí sinh/học viên.

Cách “săn” các khóa học ưu đãi khuyến học

  • Đăng ký nhận thông tin ưu đãi qua email

Khi bạn có nhu cầu “săn” hàng giá rẻ bạn thường đăng ký nhận email khuyến mại từ website trực tuyến của cửa hàng đó. Với các khóa học cũng vậy, bạn hãy thử đăng ký nhận thông tin khuyến mại khóa học từ các trung tâm mình quan tâm. Nếu muốn làm sale thì bạn có thể tìm học một khóa học sale, nếu thích học làm bánh thì có thể tìm một khóa học làm bánh… Cách thức đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ việc nhập tên email của mình vào ô có sẵn rồi gửi đăng ký kích hoạt là xong. Khi có những khóa học ưu đãi khuyến họ, trung tâm hoặc nhà đào tạo đó sẽ gửi thông tin đến email của bạn. Các học viên lưu ý lựa chọn những trung tâm uy tín để đăng ký khóa học để đảm bảo chất lượng đào tạo.

Cách “săn” các khóa học ưu đãi khuyến học

Các học viên nên đăng ký nhận tin khuyến mại khóa học từ các trường đại học, cao đẳng

Có nhiều nhà đào tạo sử dụng các  dịch vụ quảng bá đăng tuyển  nhưng không thành công bởi vì khóa học chưa đạt chất lượng. Mặc dù là khóa học ưu đãi để khuyến khích các học viên học tập nhưng nhà đào tạo cũng phải đảm bảo về mặt chất lượng để tạo sự uy tín với các học viên. Chất lượng ở đây chính là chất lượng đào tạo. Phải đảm bảo số lượng bài học đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của học viên. Không phải là những bài học sơ sài, kém chất lượng. Nếu khóa học chất lượng, chắc chắn học viên sẽ quay lại thêm nhiều lần nữa. Đó là sự uy tín, tạo thương hiệu cho ngôi trường đó. Vì thế, đừng nghĩ rằng là khóa học ưu đãi nên không quan tâm và khiến cho trường mình trở nên “xấu xí” trong mắt các thí sinh/học viên.

  • Tìm qua các trung tâm văn hóa

Thêm một cách  tìm khóa học giảm giá  nữa là sử thông qua các trung tâm văn hóa. Đây là nơi sinh hoạt quen thuộc của nhiều sinh viên, học sinh. Cứ mỗi thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, các trung tâm văn hóa lại đông nghẹt người. Ở đây diễn ra nhiều hoạt động như hội chợ, triễn lãm nên thu hút được nhiều bạn trẻ. Nắm bắt điểm mạnh này nên nhiều nhà đào tạo đã cho đăng tuyển các khóa học ưu đãi giảm giá ở đây. Thường họ sẽ dán thông báo ở gần quầy lễ tân. Học viên chỉ cần lại đây hỏi thăm là có thể rõ hơn về các thông tin khóa học. Nếu có khóa học nào ưu đãi hay giảm giá đặc biệt, các nhân viên ở đây sẽ giới thiệu cho các bạn hiểu rõ. Biết đâu được bạn có thể tìm kiếm cho mình một khóa học ưng ý.

  • Sử dụng dịch vụ tìm khóa học ưu đãi trực tuyến

Một trong những cách "săn" ưu đãi khuyến học tốt nhất là sử dụng kênh tuyển sinh trực tuyến của ketnoigiaoduc.vn. Đây là sàn giao dịch điện tử hàng đầu Việt Nam. Tại đây, có rất nhiều khóa học ưu đãi từ hàng trăm nhà đào tạo hàng đầu. Các thí sinh chỉ cần đăng ký dịch vụ tìm khóa học ưu đãi giảm giá ở đây là có thể nhanh chóng có được khóa học phù hợp với năng lực của mình. Các khóa học tại ketnoigiaoduc.vn đảm bảo chất lượng, chi phí hợp lý nên phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Học viên có thể chọn khóa học theo trường, địa điểm học, ngành học… Ngoài các dịch vụ này, kentoigiaoduc.vn còn có nhiều dịch vụ khác như  tư vấn tuyển sinh trực tuyến,  tìm thí sinh, ưu đãi khóa học, đăng tin tuyển sinh và quảng cáo tuyển sinh... Dù lựa chọn bất cứ dịch vụ tuyển sinh nào, các nhà đào tạo có thể liên hệ với ketnoigiaoduc.vn để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Sử dụng kênh tuyển sinh trực tuyến để tìm khóa học ưu đãi khuyến học

Sử dụng kênh tuyển sinh trực tuyến để tìm khóa học ưu đãi khuyến học

Lợi ích khi tìm kiếm các khóa học ưu đãi khuyến học

  • Bổ sung kiến thức

Khi lựa chọn bất kỳ một  dịch vụ quảng bá đăng tuyển  mục đích của nhà đào tạo cũng nhằm thu hút được nhiều thí sinh. Và, việc lựa chọn khóa học ưu đãi khuyến học cũng có ý nghĩa tương tự như thế. Mục đích của việc học tập chính là bổ sung kiến thức cho bản thân, phục vụ cho công việc và hỗ trợ trong tương lai. Ví dụ, bạn chọn khóa học tiếng Anh chắc chắn là muốn nói được tiếng Anh, muốn giao tiếp với người nước ngoài hoặc phiên dịch sách, báo, bài viết, blog… Bạn muốn học khóa kỹ năng giao tiếp là muốn tự tin thuyết trình trước công chúng, muốn tự tin đàm thoại với khách hàng, muốn thể hiện năng lực với nhân viên của mình… Mỗi một khóa học đều có ý nghĩa riêng, mục đích riêng. Vì thế, việc lựa chọn khóa học ưu đãi cũng nhằm có thêm nhiều kiến thức hữu ích.

  • Tiết kiệm chi phí

Chắc hẳn ai cũng mong muốn được học tập trong một môi trường tốt với giá cả phải chẳng. Thay vì phải trả mức phí 5 triệu cho một khóa học thì nay nhờ được ưu đãi mà bạn chỉ cần trả 2 triệu rưỡi. Điều này quả là có lợi và tiết kiệm chi phí phải không nào. Thật tuyệt vời khi đã tìm kiếm cho mình một khóa học ưng ý mà lại không trả nhiều chi phí. Ưu đãi khóa học không chỉ tiết kiệm chi phí mà nó còn là một  giải pháp tuyển sinh  tuyệt vời. Nhiều trường bị thiếu hụt thí sinh do không có gì thu hút. Thế nhưng, khi xuất hiện các khóa học ưu đãi, ngay lập tức được nhiều học viên lựa chọn. Vì thế có thể nói đây là một cách tuyển sinh hiệu quả.

Mục đích của việc học tập chính là bổ sung, trau dồi kiến thức cho bản thân

Mục đích của việc học tập chính là bổ sung, trau dồi kiến thức cho bản thân

Cách lựa chọn một khóa học ưu đãi có chất lượng tốt

Sự nở rộ của các khóa học ưu đãi đã khiến nhiều học viên như lạc vào mê cung trận không biết phải lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Có nhiều trường  quảng cáo khóa học  ưu đãi với giá thật, chất lượng thật nhưng cũng có không ít các khóa học không đạt yêu cầu như thông báo đã đưa ra. Nhiều trung tâm “treo đầu dê bán thịt chó”, “nói một đằng làm một nẻo”. Đến khi học viên đăng ký khóa học rồi mới ngớ người thì ra mình bị “lừa”. Để không sập bẫy vào những trung tâm đào tạo “dỏm”, các thí sinh phải là một khách hàng sáng suốt và kiên định trong những quyết định của mình. Hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin ưu đãi của khóa học trước khi đăng ký.

Tìm hiểu kỹ ở đây là tìm hiểu gì? đó là các thông tin về trường học, ngành tuyển sinh, cách thức giảm giá như thế nào. Nếu chưa rõ về điều gì, các thí sinh phải liên hệ với đơn vị mở khóa học ngay và luôn. Nếu cách trả lời mập mờ thì tốt nhất đừng đăng ký. Sau khi tìm hiểu rõ khóa học rồi, các học viên phải lên mạng tra cứu xem thử những thông tin trong tờ thông báo hoặc email thông báo đó có chính xác hay không. Hãy kiểm chứng thông tin thật kỹ càng trước khi lựa chọn bất cứ một dịch vụ gì, không riêng gì tìm kiếm khóa học ưu đãi.

Cách lựa chọn một khóa học ưu đãi có chất lượng tốt

Các học viên có thể tùy chọn khóa học yêu thích cho như: may, nấu ăn, làm bánh…

Bạn có thể chọn khóa học may cơ bản,khóa học tin học, khóa học excel, khóa học tiếng anh, tiếng Trung, tiếng Nhật v.v.. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà có cách lựa chọn khóa học khác nhau. Hãy suy nghĩ xem bản thân mình yêu thích khóa học gì, ngành học gì hay nghề gì rồi mới quyết định đăng ký khóa học. Đừng bị hấp dẫn bởi những khóa học có giá “hời” mà lựa chọn bừa bãi. Phải xác định khóa học đó thực sự phù hợp và cần thiết với mình rồi hãy lựa chọn.

Mong rằng những thông tin trong bài viết cách tìm các khóa học  ưu đãi khuyến học  trên đây hữu ích với các học viên/thí sinh, đồng thời giúp học viên tìm kiếm những khóa học ưng ý, chất lượng. Nếu cần tư vấn thêm bất cứ điều gì liên quan đến tuyển sinh, nhà đào tạo hãy đừng ngần ngại liên hệ với ketnoigiaoduc.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực