02/11/2017 | 15:36

Bí quyết để tìm khóa học tốt nhất xung quanh bạn

Chắc hẳn trong chúng ta mỗi người cũng đã từng trải qua những cảm giác này: Tìm khóa học vừa ý với bản thân nhưng khi coi kỹ lại thì khóa học lại ở quá xa, chạy xe hàng kilomet vào trưa nắng để đến lớp. Khi này, chắc các bạn đang nghĩ rằng muốn có khóa học tốt phải “nằm gai nếm mật” một chút. Tuy nhiên, giờ đây chỉ cần bỏ túi những bí quyết sau bạn sẽ tìm được những khóa học tốt nhất và gần bạn nhất.

Vì sao bạn nên tìm những khóa học xung quanh mình?

Có những bạn luôn mang trong mình tâm lý “Bụt chùa nhà không thiêng”. Vì vậy thường không quan tâm tìm hiểu về những khóa học xung quanh mình hay chọn học những khóa học online. Tuy nhiên, những lý do sau sẽ khiến bạn có một cái nhìn khác về những khóa học ở gần bạn.

Lý do đầu tiên, lý do trực quan nhất và là lợi thế lớn của những khóa học ở gần bạn là tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại. Bạn sẽ không sợ trễ học, không cần thức từ 5h sáng để ăn uống, vệ sinh cá nhân để chuẩn bị cho lớp học lúc 7h sáng. Bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, không phải ở lại trường mỗi buổi trưa và chịu đựng cơn buồn ngủ. Mặc dù lý do này có vẻ không quan trọng tuy vậy cũng là một yếu tố đáng tham khảo khi tìm khóa học cho mình.

Lý do tiếp theo để chọn những khóa học xung quanh mình là thông tin về những khóa học này rất nhiều. Bạn có thể hỏi người thân, bạn bè, thầy cô về chất lượng, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất của những khóa học này. Thậm chí, bạn còn có thể đến để “mục sở thị” khóa học này. Những thông tin này cực kỳ khách quan, giúp bạn có thể lựa chọn những khóa học chất lượng nhất mà không sợ chọn nhầm.

Lý do cuối cùng tiếp tục cổ vũ bạn chọn những giải pháp tuyển sinh xung quanh mình là có những khóa học chất lượng hoàn toàn tương đương với những khóa học ở xa hơn. Các bạn có thể đã có một quá khứ không hay với những khóa học gần bạn. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà đánh giá thấp tất cả khóa học ở xung quanh mình. Điều bạn cần làm là tìm được các khóa học chất lượng đó. Sau đây là những hướng dẫn sẽ giúp ích cho bạn.

Bí quyết để tìm khóa học tốt nhất xung quanh bạn

Bạn có thể tìm khóa học chất lượng cao mà không cần phải đội nắng đi học

Những nguồn thông tin giúp bạn tìm được khóa học chất lượng xung quanh mình

Nguồn thông tin mà nhiều bạn tham khảo trước tiên đó chính là người thân. Cha mẹ hay anh chị sẽ cho bạn những thông tin cơ bản trước tiên về những khóa học quanh bạn. Thông tin mang tính khái quát khá cao tuy nhiên sẽ giúp bạn hình dung được tổng thể. Tiếp theo đó, người mà bạn nên tham khảo ý kiến đó chính là bạn bè. Đặc biệt là những người bạn đã học những khóa học ở gần đó. Nhờ nguồn thông tin này bạn sẽ biết sâu hơn về chất lượng, cơ sở vật chất và giáo viên của khóa học. Tuy nhiên bạn cần chú ý nguồn tin này khá là cảm tính và có thể khiến bạn hiểu sai lệch về khóa học.

Nguồn thông tin tiếp theo mà hầu hết hiện nay các bạn đều tham khảo. Đó chính là các Mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Google+,...Ở đây bạn sẽ có được thông tin đa dạng từ nhiều khóa học xung quanh mình. Tiếp theo đó, ở những trang Mạng xã hội, bạn sẽ tìm được cộng đồng những người đã trải nghiệm qua nhiều khóa học, cho bạn những cảm nhận và giúp bạn lựa chọn khóa học tốt nhất.

Bên cạnh đó, có 1 nguồn thông tin mới nổi hiện nay, được nhiều bạn học viên chú ý và lựa chọn làm nguồn thông tin tham khảo chính. Đó chính là các sàn tuyển sinh trực tuyến,nơi cung cấp cho bạn thông tin được tuyển chọn từ những Nhà đào tạo chất lượng nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm ra những khóa học xung quanh mình theo nhiều tiêu chí từ đơn giản như: Khóa học làm bánh, khóa học pha chế, khóa học tiếng Nhật, khóa học nấu ăn đến các khóa học phức tạp như: khóa học thiết kế đồ họa, khóa học Digital Marketing, khóa học lập trình web, khóa học xuất nhập khẩu,… Ngoài ra, các bạn còn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn khi có được lời khuyên, tư vấn của những chuyên gia hàng đầu trong ngành. Có rất nhiều kênh tuyển sinh trực tuyến, trong đó Kết nối giáo dục là kênh được nhiều bạn học viên quan tâm và lựa chọn hàng đầu.

Những nguồn thông tin giúp bạn tìm được khóa học chất lượng xung quanh mình

Học Viên Có Thể Lựa Chọn Khóa Học Theo Mọi Nhu Cầu 

Tìm khóa họcxung quanh mình sẽ giúp các bạn có được nhiều trải nghiệm thoải mái hơn để bạn có thể học tập và nổ lực hết mình. Từ đây, bạn có thể quên đi nhưng buổi trưa nắng chạy xe đến lớp hay những giấc ngủ vội trên bàn học. Với những bí quyết trên bạn có thể có được cả khóa học chất lượng đảm bảo mà vẫn có thể tản bộ nhẹ nhàng đến lớp.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực