02/11/2017 | 11:39

4 cách săn khóa học ưu đãi giảm giá

Nói đến các khóa học ưu đãi giảm giá, dường như ai cũng có hứng thú. Còn gì thích hơn khi được đăng ký một khóa học chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Còn gì vui hơn khi được học một khóa học giảm giá những chất lượng vẫn “ngon lành”… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tìm kiếm những khóa học ưu đãi chất lượng. Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn – những thí sinh/học viên một số các tìm khóa học ưng ý. Xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết được chia sẻ dưới đây.

Sau đây là 4 cách săn khóa học ưu đãi giảm giá mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn học viên/thí sinh:

1. Theo dõi website của một số trường đại học, cao đẳng, trung tâm dạy nghề…

Chọn một khóa học phù hợp với thời gian và sở thích của mình đã là một điều khó. Và, việc tìm kiếm các khóa học có “giá hời” mà chất lượng vẫn đảm bảo là một điều không mấy dễ dàng. Một trong những cách hữu hiệu để tìm khóa học giảm giá đó là theo dõi website của một số trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo v.v.. mà mình đang có nhu cầu dự tuyển. Việc giảm giá, ưu đãi các khóa học cũng chính là phương pháp tuyển sinh hiệu quả nhằm thu hút thí sinh đăng kí học, 

Việc thường xuyên truy cập vào địa chỉ trực tuyến của trường đó sẽ giúp bạn tìm kiếm được thông tin khuyến mại sớm nhất. Thường các thông tin ưu đãi sẽ có thời hạn nhất định (ví dụ như 10 ngày, 1 tháng, 2 tháng…) và ưu tiên cho người đăng ký trước. Vì thế, khi các bạn biết được thông tin ưu đãi sớm nhất sẽ có cơ hội lọt vào danh sách những học viên được giảm giá cho khóa học mà trường đó nêu ra.

2. Đăng ký nhận email

Cách là thứ hai để sănưu đãi giảm giá khóa học là các bạn đăng ký nhận email khuyến mại từ các trung tâm đào tạo, trường đại học, cao đẳng… ở mọi miền đất nước. Thông thường vào các dịp lễ lớn trong năm như lễ Giỗ Tổ, 30/4 – 01/5, lễ Noel và Tết dương lịch, Tết Nguyên đán… Các trường sẽ có những ưu đãi hấp dẫn cho học viên thân thiết của trường và những học viên mới.

Khi có thông tin khuyến mại cho một khóa học nào, trường hoặc trung tâm sẽ gửi đồng loạt đến tất cả những ai đăng ký nhận email từ họ. Việc đăng ký nhận email ưu đãi khóa học sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thông tin và đăng ký trong thời gian sớm nhất. Các bạn nhớ đọc kỹ thông tin trước khi đăng ký để tránh những “rủi ro” không đáng có nhé.

Các bạn có thể săn khóa học giảm giá bằng cách đăng ký nhận tin ưu đãi qua email

3. Đăng ký làm thành viên

Nếu bạn yêu thích một khóa học nào đó như lớp tiếng Hàn, tiếng Anh; lớp luyện kỹ năng nói, lớp đào tạo kế toán, lớp mỹ thuật, lớp thiết kế… thì hãy đăng ký làm thành viên của trung tâm ấy. Trường hợp các lớp đào tạo đó có nhóm riêng trên Facebook, Zalo… thì bạn nên đăng ký “ngay và luôn”.

Khi có những thông tin giảm giá khóa học ở một môn học nào đó, các bạn khác sẽ chia sẻ trên nhóm, nhờ đó bạn có thể nắm bắt được thông tin sớm nhất. Việc đăng ký làm thành viên trong một nhóm cộng đồng nào đó, chắc chắn bạn sẽ nhận được không chỉ một mà rất rất nhiều thông tin hữu ích cho khóa học của mình đấy nhé. Vì thế, đừng quên đăng ký làm thành viên nếu muốn săn khóa học giảm giá.

4. Sử dụng dịch vụ tìm khóa học giảm giá

Nếu đã sử dụng hết những cách trên mà chưa thấy hiệu quả thì bạn hãy đăng ký dịch vụ tìm khóa học giảm giá tại trang ưu đãi giảm giá đặc biệt của sàn giao dịch Kết nối giáo dục. Đây là một trong những cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sàn giao dịch của chúng tôi ngoài cung cấpcác hình thức quảng bá tuyển sinhcho các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh thì còn mang đến cho các bạn học viên/thí sinh những ưu đãi đặc biệt. Chỉ cần truy cập vào mục dành cho thí sinh và nhấp vào mục khóa học ưu đãi giảm giá đặc biệt, các bạn học viên sẽ nhìn thấy những thông tin ưu đãi từ các trường cũng như trung tâm giáo dục do chúng tôi chọn lọc và đăng tải trên website. Các khóa học giảm giá 20%, 50%, 70%, thậm chí là 100%.

4 cách săn khóa học ưu đãi giảm giá

Mặc dù là khóa học giảm giá nhưng chất lượng đào tạo vẫn rất tốt

Việc tìm kiếm các khóa họcưu đãi giảm giá sẽ giúp các bạn học viên tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Ngay bây giờ, các bạn có thể liên hệ với ketnoigiaoduc.vn để biết thêm nhiều thông tin khuyến mại đặc biệt khác.

Hi vọng qua bài viết này, các bạn có thể tìm kiếm cho mình những khóa học vừa ý, phù hợp với bản thân. Nếu không thể tự mình tìm kiếm các khóa học ưng ý, các bạn có thể liên hệtìm khóa họctại sàn giao dịch trực tuyến ketnoigiaoduc.vn của chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khóa học thích hợp với giá cả phải chăng.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực