02/01/2018 | 14:40

Khóa học ưu đãi giảm giá, hình thức khuyến học cho học viên có hoàn cảnh khó khăn

Nếu nói các khóa học ưu đãi giảm giá hay các loại học bổng cũng như các chương trình miễn giảm học phí là hình thức khuyến học cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn quả không sai. Trong xu thế hiện nay, đất nước ta đang ngày một phát triển để hội nhập với thế giới. Vậy nên, việc học đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công cuộc ấy.

1. Tại sao khóa học ưu đãi giảm giá lại là hình thức khuyến học cho học viên có hoàn cảnh khó khăn

Hiện nay, để có được một công việc, cũng như một cuộc sống tốt đẹp thì chỉ có cố gắng mài dũa bản thân trên con đường học vấn mới giúp được bạn. Nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để chi trả cho việc học của mình. Dưới đây là một hình thức mà các nhà đào tạo vẫn hay áp dụng để khuyến học giúp các bạn học viên khó khăn có thể tự tin đến giảng đường tham gia các khóa học đại học kinh tế,khóa học kinh doanh, khóa học tiếng anh… cùng nhiều khóa học và ngành học khác đã được giảm giá học phí, hoặc trao học bổng, từ đó giúp các học viên có thể thực hiện ước mơ của bản thân.

Chúng ta hẳn ai cùng cùng từng nghe qua ít nhất một câu chuyện về một ai đó, vì nhà khó khăn nên phải xếp lại sách vở, phụ giúp gia đình. Mặc dù, những con người ấy học rất giỏi và rất muốn được tiếp tục học, nhưng hoàn cảnh không cho phép nên đành dang dở việc học. Nắm bắt được những điều đó, các trường cùng các trung tâm hiện nay, đều thành lập các quỹ  khuyến học  để hỗ trợ các học viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng hiếu học. Nhờ các quỹ khuyến học này, rất nhiều học viên đã có thể tiếp tục tới trường, tiếp nối ước mơ của mình. Quỹ khuyến học, ngoài các khóa học ữu đãi, giảm giá, còn quỹ học bổng giúp học viên tiết kiệm và được hỗ trợ rất nhiều về chi phí.

Khóa học ưu đãi giảm giá

Các quỹ khuyến học cũng như các khóa học giảm giá, ưu đãi đã giúp rất nhiều học viên khó khăn có thể tiếp tục đến trường

2. Bí quyết nào giúp học viên lựa chọn được khóa hoc phù hợp với mình

  • Lựa chọn ngành học phù hợp với năng khiếu bản thân:

Đây luôn là vấn đề khiến nhiều học viên trăn trở, thậm chí có người dù đã đăng ký ngành học và học xong nó nhưng vẫn không biết thật ra mình thích cái gì, và mình phù hợp với ngành gì? Để lựa chọn ngành học bạn có rất nhiều cách chọn, chọn theo ý ba mẹ, chọn theo xu thế thị trường, chọn theo sở thích, chọn theo năng khiếu, chọn theo kinh phí của gia đình… Có vô vàn cách để chọn và cũng có vô vàn ngành học, khóa học để chọn như khóa học ngắn hạn, khóa học ila, khóa học iot, khóa học nấu ăn chuyên nghiệp, khóa học online tiếng anh…

Giữa trăm ngàn những lựa chọn, chọn ra cái tốt nhất thật không dễ dàng. Vậy bạn hãy chọn cái phù hợp với mình nhất, hãy xem năng khiếu, hay các tài lẻ của bản thân là gì. Vì khi có năng khiếu, hoặc khả năng về ngành học mình đăng ký thì bạn đã có một khởi đầu hơn rất nhiều học viên khác. Từ khởi đầu đó sẽ giúp bạn dễ dàng học tập, tiếp thu và làm nghề tốt hơn những học viên còn lại. Với một học viên có hoàn cảnh khó khăn thì việc học theo năng khiếu của mình sẽ là một khởi đầu chắc chắn nhất.

  • Lựa chọn ngành học mình thích

Lựa chọn ngành học mình thích

Lựa chọn ngành mình yêu thích, sẽ giúp việc của học viên trở nên dễ dàng hơn

Sẽ không còn gì thoải mái vàtốt hơn khi được học ngành mình thích, tại trường hoặc trung tâm mình muốn. Bởi vì với bất cứ ngành hoặc khóa học nào thì chỉ có đam mê, yêu thích mới giúp bạn có thể theo đuổi nó đến cùng, như những khóa học nấu ăn chuyên nghiệp,khóa học online tiếng anh, khóa học organ… hay các ngành nghề hoặc ý định du học nước ngoài… Tất cả đều phải bắt đầu từ sở thích và thật sự đam mê, nếu không bạn sẽ bỏ học giữa chừng, hoặc đi đến đích nhưng không có tâm huyết để làm nghề. Dẫn đến tình trạng làm trái nghề, bỏ nghề, lãng phí thời gian và tiền bạc.

Đối với các học viên bình thường việc lựa chọn nghành học, khóa học đã không đơn giản. Thì với những học viên có hoàn cảnh khó khăn, việc này lại nan giải hơn. Bạn phải thật sự tỉnh táo, để chọn cho mình một ngôi trường hoặc trung tâm phù hợp, cần thiết và bản thân cũng thích. Đừng để bị “mờ mắt” vì những lời  tư vấn tuyển sinh  có “cánh” rồi chọn sai trường cho bản thân mình. Việc học phải những ngành học không thật sự yêu thích, cũng như không thật sự cần thiết sẽ làm tốn rất nhiều thời gian và công sức của chính bạn. Cho dù những khóa học này có được miễn giảm học phí hay không.

3. Những khó khăn học viên có thể gặp phải khi “săn” các khóa học giảm giá 

  • Cạnh tranh với nhiều học viên

Hiện nay, các khóa học giảm giá xuất hiện rất nhiều, cùng theo đó là các quỹ khuyến học, quỹ học bổng cũng nhiều không kém. Tùy vào từng chính sách và quy định của từng trường, sẽ có chế độ trao các quỹ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh như thế nào. Có thể bạn phải học thật giỏi, hoặc đạt một tiêu chí nào đó mới được lấy học bổng… Với những khóa học thì đơn giản hơn, sẽ không có quá nhiều các yêu cầu.

Học viên chỉ cần đăng ký là được, nhưng ngày nay với những dịch vụ quảng cáo mới như quảng cáo trực tuyến,  dịch vụ quảng cáo thương hiệu nhà đào tạo,  e-marketing, banner… Thì lượng học viên biết đến và đăng ký những khóa học này rất nhiều và rất nhanh. Khiến những khóa học này, hầu như đều tuyển đủ học viên chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu bạn không phải là một “thợ săn” khóa học chuyên nghiệp thì sẽ không thể đăng ký được.

Những khó khăn học viên có thể gặp phải khi “săn” các khóa học giảm giá

Nếu bạn không phải là một học viên chuyên “săn” những khóa học giảm giá thì sẽ rất khó để có thể sở hữu một khóa học mình mong muốn

  • Bị lừa bởi các trường và trung tâm có khóa học giảm giá kém chất lượng

Hiện nay, nhu cầu “săn” các khóa học giảm giá, học bổng, hay các khóa học ưu đãi… ngày một lớn. Bởi ai cũng muốn tìm có mình một khóa học, ngành học tiết kiệm, thay vì phải trả một khoản tiền lớn thì nay với những  khóa học miễn phí,  học bổng toàn phần… học viên chỉ phải chi trả một phần, hay một nửa hoặc tiết kiệm nhiều hơn nữa cho việc học của mình. Nhờ những khóa học, ngành học này đã khuyến học cho rất nhiều học viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ mạnh dạn đăng ký như nhữngkhóa học tiếng Anh/tiếng Hoa/tiếng Trung giao tiếp, hay liên thông cùng nhiều khóa học, ngành học khác…

Thấy được lượng nhu cầu lớn từ thị trường, khi mà lượng học viên thì quá đông. Nhưng các khóa học lại chưa nhiều và đa dạng, để đáp ứng hết những mong muốn của các học viên. Từ đó, rất nhiều trường và các trung tâm đã tạo đã ồ ạt cho ra đời những khóa học kém chất lượng. Chỉ với mục đích  tìm kiếm thí sinh  để  thu phí, “đánh lừa” các thí sinh và thực chất những khóa học này lại chất lượng vô cùng kém.

4. Làm sao để tìm được các khóa học ưu đãi giảm giá uy tín và chất lượng?

Làm sao để tìm được các khóa học ưu đãi giảm giá uy tín và chất lượng? là câu hỏi được rất nhiều học viên đặt ra. Bởi trong thời buổi cạnh tranh, chúng ta rất dễ bắt gặp những baner quảng cáo, tuyển sinh, khóa học giảm giá mạnh, giá ưu đãi… nhưng đâu là những cơ sở tốt, những nhà đào tạo chất lượng và uy tín thì không phải học viên nào cũng biết. Câu trả lời cho các học viên đó là, hãy đến với sàn giao dịch chuyên về giáo dụcketnoigiaoduc.vn. Đây là sàn giao dịch trực tuyến quy tụ rất nhiều trường, cũng như các trung tâm đào tạo uy tín và chất lượng trên cả nước. Được rất nhiều học viên tin tưởng tìm đến để tham gia các  khóa học ngắn hạn,  khóa học kinh doanh, khóa học online, tư vấn du học… và rất rất nhiều những khóa học, ngành học hấp dẫn khác. Nhờ sàn giao dịchketnoigiaoduc.vn đã có rất nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục được chương trình học của mình, nhờ tiếp cận được các khóa học giảm giá, hay các quỹ học bổng cùng nhiều quỹ khuyến học tại các trường và trung tâm.

Làm sao để tìm được các khóa học ưu đãi giảm giá uy tín và chất lượng

Ketnoigiaoduc.vn là sàn giao dịch tuyển sinh uy tín hàng đầu Việt Nam được nhiều học viên tìm đến

Tại đây, chúng tôi luôn luôn có các khóa học, ngành học giảm giá, ưu đãi từ 20%, 30%, 50%, 70%... hay học bổng toàn phần cùng các tặng phẩm đi kèm. Không những vậy, bằng  bí quyết tuyển sinh  mới, học viên chỉ cần đăng ký thông tin cá nhân, sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vn sẽ tìm kiếm các khóa học, ngành học phù hợp, tương thích và gửi về email của học viên để bạn có thể lựa chọn và xem xét. Sau khi tham khảo, nếu học viên vẫn chưa tìm được khóa học, ngành học mong muốn thì hãy đăng ký theo dõi ketnoigiaoduc.vn để nhận được những thông tin đăng tuyển mới và tốt nhất.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực