07/11/2017 | 14:00

Khóa học ngắn hạn: Con đường tắt để đạt tri thức

Không có điều kiện, thời gian để tham gia các chương trình học dài hạn trong và ngoài nước, ngày càng có nhiều người chọn giải pháp ít tốn kém nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức cần thiế. Đó là chọn các khóa học ngắn hạn. Vậy, những khóa học ấy là gì và tại sao chúng là công cụ hữu hiệu dành cho mọi người, mọi ngành nghề trên con đường tiếp thu kiến thức, phát triển bản thân?

Khóa học ngắn hạn là gì?

Khóa học ngắn hạn là một dạng chương trình đào tạo được cấp phép tổ chức trong một thời gian ngắn (dưới 6 tháng) nhằm bổ sung, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về một lĩnh vực bất kỳ. Những khóa học phổ biến hiện nay là các khóa học tiếng anh, khóa học kỹ năng mềm hay khóa học quản lý.

Được diễn ra dưới dạng khóa học online hay offline là tùy theo lựa chọn của người học miễn đảm bảo lượng kiến thức và tính hiệu quả. Vì sự tiện lợi, nhanh chóng, chi phí thấp, hiệu quả tốt, chúng trở thành lựa chọn ưu tiên của mọi người.

Khóa học ngắn hạn: Con đường tắt để đạt tri thức

 Các khóa học ngắn hạn là lựa chọn của nhiều người

Vì sao khóa học ngắn hạn là con đường tắt để đạt tri thức?

Gọi là con đường tắt để nhấn mạnh sự nhanh gọn nhưng hiệu quả của những chương trình này. Bạn có thể tiếp thu những kiến thức cơ bản nhất trong thời gian ngắn và tự nâng cao sao cho phù hợp với công việc. Những khóa học cung cấp kiến thức cơ bản như khóa học marketing, khóa học thiết kế đồ họa, khóa học quản trị nhân sự, khóa học giao tiếp… tạo cái nhìn tổng quan cho người chưa biết gì. Từ đó, bạn có thể học nâng cao với những kỹ năng cụ thể như các khóa học bán hàng online, khóa học lập trình web,… Là sinh viên chuyên ngành kinh tế, việc tiếp thu kiến thức của các ngành có liên quan thông qua các khóa học photoshop, khóa học thiết kế nội thất hay thậm chí là khóa học pha chế sẽ là điểm cộng lớn trong mắt các nhà tuyển dụng. Với những bạn đã đăng kí tuyển sinh Đại học và tốt nghiệp ra trường vẫn có thể học thêm các khóa học này để nâng cao kĩ năng.

Vì sao khóa học ngắn hạn là con đường tắt để đạt tri thức?

 Các khóa học online đã trở nên vô cùng quen thuộc

Hiện nay, các khóa học trở nên vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi ngành nghề. Nếu cần học thêm ngoại ngữ để hỗ trợ cho công việc thì các khóa học tiếng anh online, khóa học tiếng nhật, tiếng hàn,… là lựa chọn phù hợp. Người nội trợ trong gia đình sẽ không thể thiếu các khóa học nấu ăn, khóa học làm bánh. Một marketer chính hiệu hẳn sẽ quen mặt với các khóa học digital marketing hay khóa học marketing online. Một người dự định khởi nghiệp sẽ cần đến những khóa học kế toán, khóa học quản lý dự án, quản lý dòng tiền,…

Cuối cùng, không chỉ kiến thức, các khóa học ngắn hạn còn chắp cánh cho những sở thích, đam mê hay thậm chí khắc phục khuyết điểm của tất cả mọi người. Yêu thích những bộ cánh lộng lẫy do chính tay mình làm ra, các bạn trẻ hãy chọn một khóa học thiết kế thời trang cho mình. Mong muốn cải thiện các mối quan hệ xung quanh, bạn hãy chọn ngay một khóa học kỹ năng giao tiếp. Đam mê lĩnh vực kinh doanh quốc tế, bạn sẽ rất hứng thú với khóa học xuất nhập khẩu. Muốn được vi vu tại trời Tây, khóa học tiếng anh giao tiếp sẽ là hành trang vô cùng bổ ích.

Tìm khóa học ngắn hạn ở đâu?

Tìm khóa học ở đâu?

Ketnoigiaoduc.vn – kênh thông tin tư vấn tuyển sinh đáng tin cậy

Tìm khóa học ngắn hạn ở đâu là quan tâm của rất nhiều người. Hiện nay, chỉ cần một cú nhấp chuột, chúng ta sẽ tìm thấy hàng trăm các khóa học ngắn hạn với đủ mọi lĩnh vực trên Internet. Câu hỏi đặt ra là: đâu là những khóa học uy tín, phù hợp và sắp diễn ra gần khu vực bạn sinh sống và phải chọn khóa học nào trong số ấy? Vậy thì, Ketnoigiaoduc.vn sẽ là một lựa chọn an toàn và chất lượng cho mọi người. Là sàn giao dịch tuyển sinh điện tử chuyên nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn chuyên ngành của Bộ Công Thương, Kết nối giáo dục mang đến các khóa học và tin tuyển sinh trong cả nước ở mọi trình độ, mọi lĩnh vực ngành nghề, từ chuẩn quốc qua đến chuẩn quốc tế,… cho người học.

Có nhiều cách để chinh phục tri thức và các khóa học ngắn hạn là lựa chọn thông minh trong thời kỳ hội nhập hiện nay bởi tính hiệu quả và tiện lợi của chúng. Hãy xác định mình đang cần gì, thích gì và có thể học gì để lựa chọn một khóa học phù hợp cho bản thân. Chúc bạn thành công!

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực