03/05/2018 | 16:37

Tiết kiệm chi phí tuyển sinh với chương trình ưu đãi giảm giá cuối năm

Cuối năm là thời khắc của nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn được áp dụng. Trong khuôn khổ chung đó, nhằm tri ân tất cả Nhà đào tạo đã ủng hộ sàn giao dịch tuyển sinh điện tử trong suốt thời gian qua, Kết nối giáo dục thực hiện nhiều ưu đãi lớn đến bất ngờ.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI DỊCH VỤ TUYỂN SINH CUỐI NĂM – CƠ HỘI LỚN CHO CÁC NHÀ ĐÀO TẠO!

Những tháng cuối năm, mọi thứ đều trở nên gấp gáp, vội vàng. Các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đều gấp rút hoàn thành chương trình cuối năm hay những công việc còn dang dở với mong muốn mọi kế hoạch sẽ được hoàn thành đúng như dự định. Đây cũng là thời khắc diễn ra nhiều hoạt động với những ưu đãi lớn dành cho người tiêu dùng.  

Trong tháng 11, Kết nối giáo dục thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ tuyển sinh cuối năm với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Trong chương trình ưu đãi này, Nhà đào tạo sẽ được tiếp cận chương trình quảng bá thương hiệu, xây dựng hình ảnh và đăng tin tuyển sinh dưới nhiều hình thức với mức giá tiết kiệm nhất. Đây cũng chính là cách đơn giản nhất giúp Nhà đào tạo tiếp cận lượng lớn thí sinh mục tiêu và nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh.

Tiết kiệm chi phí tuyển sinh với chương trình ưu đãi giảm giá cuối năm

Cuối năm là thời khắc của nhiều chương trình ưu đãi

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CUỐI NĂM DÀNH CHO NHÀ ĐÀO TẠO

1. Đăng tuyển cơ bản 30 ngày miễn phí:

Với gói miễn phí này, các Nhà đào tạo sẽ được đăng tin tuyển sinh 30 ngày miễn phí hoàn toàn trên Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử Ketnoigiaoduc.vn với Mã giảm giá: phatloc68. Khách hàng sử dụng Mã giảm giá phatloc68 khi mua dịch vụ Đăng tuyển cơ bản 30 ngày sẽ tiết kiệm số tiền 660.000 đồng.

2. Giảm giá 50% gói đăng tuyển

Giảm đến 50% cho bất kỳ gói combo đăng tuyển. Các gói combo đăng tuyển bao gồm:

+ Combo 1: Có dịch vụ và số lượng thành phần như sau: Đăng tuyển cơ bản 30 ngày (số lượng 1), Khóa học và Tin tuyển sinh nổi bật (số lượng 1); Tô đậm và đỏ 30 ngày (số lượng 1)

+ Combo 2: Với dịch vụ và số lượng thành phần như sau: Đăng tuyển cơ bản 30 ngày (số lượng 1), Khóa học và Tin tuyển sinh đề xuất (số lượng 1), Tin đăng nổi bật 30 ngày (số lượng 1)

+ Combo 3: Với dịch vụ và số lượng thành phần như sau: Đăng tuyển cơ bản 30 ngày (số lượng 1), Top Khóa học và Tin tuyển sinh ưu đãi giảm giá (số lượng 1), Ưu tiên tìm kiếm 30 ngày (số lượng 1).

ưu đãi cuối năm

Giảm 50% cho bất kỳ gói combo đăng tuyển

3. Giảm giá 40% dịch vụ quảng cáo banner

Đây là gói giảm giá 40% dịch vụ đăng quảng cáo banner bất kỳ tại tất cả các vị trí, kể cả dịch vụ Nhà đào tạo hàng đầu.

Trong khuôn khổ Chương trình ưu đãi dịch vụ tuyển sinh cuối năm, Sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến ketnoigiaoduc.vn giảm giá 40% tất cả các vị trí quảng cáo banner cho các Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo có nhu cầu. Với chương trình này, khách hàng được chọn đăng ký một trong các gói combo bằng cách đánh dấu vào ô “Tôi xin đăng ký tham gia chương trình” và làm theo hướng dẫn để được nhận Mã giảm giá.

4. Tặng gói dịch vụ Tìm thông tin thí sinh – 100 thông tin và E- marketing

Tặng gói dịch vụ Tìm thông tin thí sinh (100 thông tin) với giá trị lên đến 550.000 đ và gói E-marketing (100 email) giá trị 275.000 đ trong 30 ngày cho 50 khách hàng đầu tiên mua dịch vụ trả phí bất kỳ trong tháng.

Sử dụng các dịch vụ Tìm thông tin thí sinh và E-marketing là cách đơn giản, hiệu quả nhất giúp Nhà đào tạo gia tăng cơ hội tiếp cận và quảng bá các khóa học cũng như tin tuyển sinh đến các thí sinh mục tiêu, từ đó giúp các Nhà đào tạo nhanh chóng tuyển đủ số lượng thí sinh yêu cầu cho khóa hoc.

ưu đãi giảm giá

Tặng gói dịch vụ tìm thông tin thí sinh

Thời gian áp dụng chương trình: Bắt đầu từ ngày 1/11 đến 31/12/2017.

Trên đây là những ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm dành cho các Nhà đào tạo tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử. Hãy tận dụng ngay cơ hội có 1-0-2 này để đạt được những mục tiêu lớn trong công tác tuyển sinh, tư vấn tuyển sinh và tiếp cận được lượng lớn thí sinh mục tiêu.

Kết nối giáo dục không chỉ là sàn giao dịch tuyển sinh điện tử lớn nhất Việt Nam mà còn là trang cộng đồng lớn với hàng trăm ngàn thành viên, nơi hội tụ và kết nối các nhà tuyển sinh, nhà đào tạo và các thí sinh, học viên trên toàn quốc. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp về chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ tuyển sinh cuối năm, Nhà đào tạo có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 02473012689. Các chuyên viên tư vấn của kênh tuyển sinh toàn quốc sẽ tận tình giải đáp mọi khúc mắc của Nhà đào tạo.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực