08/11/2017 | 15:15

Gợi ý cách tìm khóa học xung quanh bạn

Xung quanh bạn có nhiều khóa học để lựa chọn nhưng bạn lại không biết chọn khóa học nào để phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Do bạn chưa tìm ra hay là nơi bạn ở chưa có những khóa học đó. Bạn đã từng suy nghĩ cách tìm kiếm khóa học như thế nào chưa? Nếu chưa, mời các bạn theo dõi một số cách tìm khóa học nhanh chóng và hiệu quả dưới đây.

Tìm khóa học qua Internet

Ngày nay, Internet khá phát triển và phủ khắp thế giới. Dường như nhà nhà, người người đều biết đến phương tiện thông tin đại chúng này. Người ta có thể tìm kiếm bất cứ thông tin gì từ Internet. Đó có thể là tin giật gân về một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Đó có thể là thông tin về một sản phẩm công nghệ mới “ra lò”. Và, đó cũng có thể là một khóa học mới tinh của một nhà tuyển sinh/nhà đào tạo nào đó. Không chỉ có thể tìm khóa học qua mạng mà các em học sinh cũng có thể tìm được những tin tuyển sinh đầu cấp bằng hình thức này. 

Hãy chịu khó “lướt” web hàng ngày, nhưng tuyệt đối không phải là lên facebook, đọc tin tức hay chơi game nhé. Bạn hãy thử lên mạng và tìm kiếm các khóa học nổi bật hiện nay hay các ngành nghề “hot” nhất hiện nay. Chỉ cần search (tìm kiếm) một vài từ khóa là bạn đã có hàng trăm, hàng ngàn kết quả trả về. Hãy kiên nhẫn đọc thật chậm và thật kỹ các thông tin tuyển sinh từ các trường để chọn khó chọn khóa họcphù hợp với bản thân nhé.

Gợi ý cách tìm khóa học xung quanh bạn

Tìm khóa học trên Internet là cách được sử dụng phổ biến hiện nay

Xem thông tin khóa học trên tivi, báo đài, thời sự…

Giáo dục là vấn đề quan trọng của mỗi Quốc gia. Việc đào tạo con em trưởng thành và tài giỏi sẽ giúp cho đất nước đó phát triển vượt bậc và không ngừng vươn lên. Vì thế, trong các bản tin thời sự thường hay đề cập đến vấn đề tuyển sinh, giáo dục. Nếu không có tivi thì bạn có thể nghe bản tin thời sự trên mạng hoặc qua đài FM. Ngoài ra, bạn có thể đọc tin tức trên các trang báo điện tử nổi tiếng như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Nhân Dân…

Tốt hơn hết là bạn nên mua báo in, để dễ dàng ghi chú lại những khóa học mình thích và cân nhắc trong việc đăng ký. Bạn có thể chọn khóa học giao tiếp, khóa học tiếng Anh, tiếng Hoa hoặc khóa học marketing online chẳng hạn. Hãy nghĩ xem lợi thế của mình là gì để chọn những khóa học phù hợp.

Tìm khóa học qua các trung tâm văn hóa

Một trong những cách được nhiều bạn lựa chọn chính là tìm khóa học qua các trung tâm văn hóa quận. Hầu như các quận trong thành phố đều có trung tâm văn hóa. Đến đây, ngoài sinh hoạt cộng đồng, gặp gỡ bạn bè cũng như các anh chị khóa trên, bạn còn có cơ hội tìm kiếm được những khóa học chất lượng. Thường các trung tâm đào tạo nhiều ngành nghề: nấu ăn, âm nhạc, ngoại ngữ, kỹ năng sống v.v.. Các trường, các cơ sở giáo dục với nhu cầu tìm thí sinh cũng có nhiều hình thức quảng bá để tiếp cận người học nhanh hơn.

khóa học

Có thể tìm kiếm khóa học từ nhiều nguồn

Hầu như trung tâm văn hóa nào cũng dán thông báo khóa học cụ thể trên bảng tin. Nếu chẳng may không thấy tin thông báo ở đâu thì bạn có thể hỏi các cô/chú ở quầy hướng dẫn. Họ sẽ giới thiệu cụ thể cho bạn khóa học gì, thời gian mở và học phí bao nhiêu. Nếu bạn đang tìm trường học thì có thể hỏi để được giúp đỡ.

Truy cập vào website ketnoigiaoduc.vn

Nếu đã thử hết những cách trên đây mà bạn vẫn chưa tìm được khóa học phù hợp với mình thì hãy thử truy cập website của Kết nối giáo dục của chúng tôi. Sàn giao dịch trực tuyến của chúng tôi cập nhật hàng trăm khóa học với tất cả lĩnh vực – ngành nghề, phù hợp với mọi đối tượng và địa điểm đào tạo khác nhau. Bạn có thể tùy chọn bất cứ khóa học nào, ví dụ như khóa học kế toán, khóa học thiết kế thời trang, khóa học bán hàng onlie, khóa học tiếng Nhật, khóa học tiếng Hàn, khóa học Photoshop v.v..

Truy cập vào website ketnoigiaoduc.vn

Sử dụng dịch tìm khóa học của sàn giao dịch trực tuyến để tìm kiến được những khóa học chất lượng

Bên cạnh đó, bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tìm khóa học và tin tuyển sinh, dịch vụ tư vấn tuyển sinh trực tuyến, tuyển sinh Đại học hoặc dịch vụ nhà đào tạo hàng đầu tại sàn giao dịch của chúng tôi, để tìm kiếm được nhiều khóa học thú vị và hữu ích hơn.

Hi vọng những cách tìm khóa học mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây hữu ích với tất cả các bạn thí sinh/học viên trên khắp mọi miền đất nước. Nếu các bạn cần tư vấn thêm điều gì liên quan đến tuyển sinh, có thể liên hệ với sàn giao dịch trực tuyến ketnoigiaoduc.vn của chúng tôi nhé. Chúc các bạn tìm được những khóa học vừa ý!

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực