27/08/2017 | 20:24

VÌ SAO NÊN CHỌN DU HỌC CANADA CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP?

Nếu bạn muốn đi du học nhưng lại không muốn bỏ lỡ năm đầu tiên học đại học hoặc cao đẳng thì chương trình du học chuyển tiếp tại Canada sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng xem vì sao nhiều người lại chọn du học Canada chương trình chuyển tiếp tới như vậy nhé!

1/ Chương trình giảng dạy chất lượng

Chương trình giáo dục tại Canada luôn được xếp hạng cao trong bảng đánh giá của thế giới. Tại đây các bạn sinh viên sẽ được cung cấp chương trình đào tạo gắn với thực tiễn. Kiến thức các bạn được tiếp nhận là kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia trong chính lĩnh vực đó. Nhờ vậy, sinh viên có một phông kiến thức phong phú, cơ hội thực hành đa dạng giúp các bạn tích lũy kinh nghiệm thực tiễn quý giá trước khi chính thức bước vào nghề.

2/ Cơ hội vừa học vừa làm hấp dẫn

Với chương trình chuyển tiếp khi du học Canada, các bạn sinh viên có thể vừa học vừa làm. Với những công việc làm thêm hoặc thực tập của mình các bạn được trả lương một cách xứng. Cơ hội này không phải ở đâu và lúc nào cũng có được. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được học trong chính công việc thực tế vừa có thêm thu nhập trang trải cuộc sống du học của mình.

3/ Chi phí du học thấp

Với chương trình chuyển tiếp tại Canada cho phép các bạn sinh viên rút ngắn thời gian học tập tại đây nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra và bằng cấp được công nhận không khác gì các bạn theo học chương trình khác. Đặc biệt nếu bạn học tốt, biết cách sắp xếp lịch học hợp lý thì còn có thể rút ngắn thêm 1 kỳ học nữa. Với thời gian học tập rút ngắn như vậy rõ ràng rằng chi phí bạn phải chi trả cho “chuyến” du học Canada của mình giảm đi được rất nhiều.

4/ Cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp

Trước tiên đó là cơ hội được làm việc ngay trong quá trình học tập như vừa nói ở trên. Tiếp đó, sinh viên chuyển tiếp sau khi hoàn thành khóa học của mình có thể nhận được giấy phép đi làm tối đa là 3 năm. Và chỉ cần bạn đi làm từ 6 tháng tới 2 năm tại Canada là có thể có cơ hội định cư tại quốc gia này (quy định về thời gian sẽ được quy định riêng theo chính sách của từng bang). Rõ ràng với những chính sách gợi mở như vậy thì sẽ không khó khăn gì trong việc tìm kiếm một công việc sau khi kết thúc khóa học.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực