07/11/2017 | 12:12

Trở thành nhà đào tạo hàng đầu với giải pháp tuyển sinh toàn diện

Mọi Nhà đào tạo đều mong muốn mình là một Nhà đào tạo thành công, có những khóa học chất lượng và có được nhiều học viên trung thành. Tuy nhiên, chỉ số ít Nhà đào tạo đạt được kết quả đáng mơ ước đó. Sự khác biệt quan trọng nhất giữa một Nhà đào tạo bình thường và một Nhà đạo tạo thành công chính là giải pháp tuyển sinh toàn diện. Nếu bạn muốn thay đổi và trở thành Nhà đào tạo thành công hãy đọc tiếp bài viết này và tìm ra những bí quyết cho riêng mình.

Giải Pháp Tuyển Sinh Toàn Diện Là Gì? Và Tại Sao Cần Có Giải Pháp Tuyển Sinh Toàn Diện?

Giải pháp tuyển sinh toàn diện có thể hiểu đơn giản là việc kết hợp các giải pháp nâng cao chất lượng tuyển sinh, giải pháp nâng cao hiệu quả tuyển sinh với nhau để giải quyết mọi vấn đề khó khăn khi tuyển sinh. Các giải pháp bao gồm: giải pháp đăng tuyển khóa học, quảng bá khóa học, tìm thông tin thí sinh, quảng bá thương hiệu giáo dục, E-marketing. Khi kết hợp các giải pháp này các Nhà đào tạo cần quan tâm đến kết quả đem lại, chi phí của các giải pháp và thời gian có được hiệu quả là nhanh hay lâu.

Vậy tại sao các Nhà đào tạo cần có giải pháp tuyển sinh toàn diện? Những câu trả lời dưới đây sẽ giúp các Nhà đào tạo hiểu được chức năng và hiệu quả của mà các giải pháp tuyển sinh này mang lại.

Lý do thứ nhất, khi có được giải pháp tuyển sinh toàn diện, mọi vấn đề mà các Nhà đào tạo đều được giải quyết một cách tự động và không tốn quá nhiều công sức để duy trì. Những vấn đề khiến Nhà đào tạo ăn ngủ không yên như: Đăng tuyển khóa học và có được nhiều học viên, tìm được những học viên tiềm năng nhất,… sẽ được giải quyết hoàn toàn thỏa đáng với chi phí tiết kiệm và phải chăng nhất.

Giải Pháp Tuyển Sinh Toàn Diện

Quảng Bá Thương Hiệu Và E-Marketing Là Thành Phần Quan Trọng Của Giải Pháp Toàn Diện

Lý do thứ hai, hiệu quả tuyển sinh của các Nhà đào tạo tăng lên một cách bất ngờ. Với những biện pháp tuyển sinh truyền thống thì hiệu quả không cao mà lại mang đến nhiều khó khăn trong lúc thực hiện. Tuy nhiên, khi áp dụng giải pháp tuyển sinh toàn diện thì hiệu quả có thể tăng lên bất ngờ, với sự kết hợp của các yếu tố một cách chính xác và có tính toán

Lý do thứ ba, giải pháp tuyển sinh toàn diện không chỉ mang đến hiệu quả tuyển sinh mà còn mang lại danh tiếng, thương hiệu cho các Nhà đào tạo. Xu hướng giáo dục hiện nay là tạo nên thương hiệu giáo dục hơn là việc chỉ bán sản phẩm giáo dục. Với giải pháp công tác tuyển sinh toàn diện các Nhà giáo dục có thể đem thông tin đến hàng trăm ngàn học viên tiềm năng trên mọi miền đất nước.

Với những lý do không thể hấp dẫn hơn, hẳn các Nhà đạo tạo cũng đã hiểu được tầm quan trọng và hiệu quả mang lại của giải pháp tuyển sinh toàn diện. Sau đây là cũng là một thắc mắc mà nhiều Nhà đạo tào đang tự hỏi.

 Trở thành nhà đào tạo hàng đầu với giải pháp tuyển sinh toàn diện

Trở thành nhà đào tạo hàng đầu với giải pháp tuyển sinh toàn diện

Có Được Giải Pháp Tuyển Sinh Toàn Diện Bằng Cách Nào?

Sau đây là một số gợi ý cho các Nhà đạo tạo để có được giải pháp tuyển sinh toàn diện của riêng mình.

Các Nhà đào tạo tự tạo ra giải pháp toàn diện cho riêng mình: Để làm được điều này, các Nhà đạo tạo cần có các yếu tố sau:

- Thay đổi các giải pháp tuyển sinh truyền thống bằng phương pháp hiện đại: Để có được cái chưa bao giờ có, các Nhà đào tạo cần làm việc chưa bao giờ làm. Đầu tiên là phải thay đổi tờ rơi quảng cáo, văn phòng tuyển sinh,…bằng việc sử dụng các phương tiện hiện đại như: Quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng, đăng thông tin khóa học qua Mạng xã hội: Facebook, Instagram, Google+,…và tiện lợi nhất là đăng tuyển khóa học thông qua các sàn giao dịch tuyển sinh điện tử.

- Cần có đội ngũ nhân lực có trình độ, hiểu rõ về các cách tuyển sinh hiểu  quả, các phương tiên truyền thông, tư vấn tuyển sinh,…Đây là một yếu tố mà ít Nhà đào tạo nào có được.

- Nguồn lực tài chính dồi dào, đủ để thực hiện các dự án và chi trả các chi phí phát sinh trong quá trình tuyển sinh. Đặc biệt là việc quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo đài, tivi.

Có Được Giải Pháp Tuyển Sinh Toàn Diện Bằng Cách Nào?

Giải Pháp Tuyển Sinh Qua MXH Và Kênh Tuyển Sinh Trực Tuyến Đang Là Xu hướng

Nói đến đây thì nhiều Nhà đào tạo không có khả năng sẽ rất thất vọng. Tuy nhiên, có một xu hướng mới giải quyết toàn bộ vấn đề trên. Đó chính là sử dụng các dịch vụ giải pháp tuyển sinh toàn diện của các sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến. Ở đây, các giải pháp được sắp xếp với nhau một các khoa học nhất kết hợp với sự hỗ trợ của những phương tiện hiện đại và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng bá giáo dục. Các Nhà đào tạo sẽ được phục vụ “từ A đến Z” mà không cần mất quá nhiều công sức vận hành và duy trì với chi phí tiết kiệm mà ít nơi nào có được. Một trong những kênh tuyển sinh trực tuyến cung cấp giải pháp tuyển sinh toàn diện được nhiều Nhà đào tạo tin dùng nhất là Kết nối giáo dục.

Giờ đây với sự giúp ích của phương tiện hiện đại, giải pháp tuyển sinh toàn diện trở thành hiện thực và giải quyết toàn bộ những vấn đề mà Nhà đào tạo gặp phải. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu, được nhiều Nhà đào tạo tin dùng và là giải pháp tăng cường công tác tuyển sinh hiệu quả. Hi vọng các giải pháp này sẽ là người bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực, giúp ích cho các Nhà đào tạo trong công cuộc trở thành Nhà đào tạo thành công nhất.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực