01/11/2017 | 17:21

Các giải pháp tuyển sinh chất lượng

Tìm ra các giải pháp tuyển sinh vừa mang lại những hiệu quả tích cực vừa tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh không đáng có, là mong muốn chung của các Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo hiện nay. Tuy nhiên, việc đưa ra những giải pháp như thế nào và thực hiện nó ra sao, thật sự là bài toán không hề dễ với các thương hiệu giáo dục. Vậy thì các giải pháp tuyển sinh nào vừa hiệu quả vừa nhanh chóng, tiện lợi? Mời quý khách cùng tìm hiểu bài viết dưới đây cùng chúng tôi.

Sau đây là các giải pháp tuyển sinh chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến tất cả nhà đào tạo/nhà tuyển sinh:

Tư vấn tuyển sinh trực tuyến

Trước tình trạng thiếu hụt thí sinh trầm trọng, nhiều trường Đại học, Cao đẳng đã tìm đủ mọi phương án để giảm thiểu việc này. Một trong những giải pháp được nhà đào tạo/nhà tuyển sinh lựa chọn là tư vấn tuyển sinh trực tuyến.

Các em học sinh cũng như phụ huynh có những thắc mắc gì liên quan đến tuyển sinh có thể đăng tải câu hỏi trực tiếp trên website của trường đó. Khi đặt câu hỏi các em nên ghi rõ họ tên, số điện thoại, email hoặc địa chỉ để đơn vị tuyển sinh có thể dễ dàng liên hệ khi cần thiết. Ngoài ra, các em học sinh, các bậc phụ huynh có thể gọi điện lên số tổng đài của trường để được tư vấn trực tiếp. Với cách tư vấn tuyển sinh trực tuyến này, chắc chắn các trường sẽ dễ dàng tương tác và trao đổi thông tin với các thí sinh hơn.

Tư vấn tuyển sinh trực tuyến

Tư vấn tuyển sinh trực tuyến là một trong những giải pháp tuyển sinh hiệu quả

Quảng bá thương hiệu

Việc quảng bá thương hiệu trên các sàn giao dịch tuyển sinh điện tử ketnoigiaoduc.vn thu hút hàng triệu lượt xem mỗi tháng. Như thế, chẳng bao lâu các trường sẽ có được số lượng học viên đầy đủ và chất lượng. Khi sử dụng dịch vụ quảng bá thương hiệu, khách hàng được phép đặt banner hay logo trên trang chủ và các trang phụ trên website của chúng tôi. 

Tùy vào vị trí khách hàng chọn mà có sự thu hút thí sinh khác nhau. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn giải pháp công tác tuyển sinh nào cho phù hợp thì quý khách hãy chọn ketnoigiaoduc.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như sự uy tín, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh tạo được ấn tượng với thí sinh/học viên.

Tìm thông tin thí sinh và e-marketing

Đây là hai giải pháp luôn thu hút nhiều nhà đào tạo/nhà tuyển sinh. Với dịch vụ tìm thí sinh, quý khách hàng có cơ hội tìm kiếm thí sinh phù hợp cho từng khóa học. Chúng tôi có hệ thống phân tích cơ sở dữ liệu của hàng trăm học viên, mang đến cho các trường những học viên chất lượng và phù hợp với ngành học trường nêu ra.

Khi sử dụng dịch vụ e-marketing trên sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến quý khách sẽ được tư vấn trong việc lựa chọn thông tin để gửi đến các thí sinh. Với công nghệ marketing trực tuyến tiện lợi và hiệu quả nhất, các nhà đào tạo sẽ không mất nhiều thời gian để chọn lọc thí sinh. Chỉ cần soạn thông tin tuyển sinh và gửi đến nhiều học viên cùng một lúc là được. Cách làm này giúp nhà tuyển sinh không tốn nhiều chi phí và thời gian. Chúng tôi còn có nhiều ưu đãi cho gói dịch vụ này. Vì thế, quý khách nên thường xuyên cập nhật tin tức trên website: ketnoigiaoduc.vn.

Tìm thông tin thí sinh và e-marketing

Khách hàng nên sử dụng e-marketing để thu hút nhiều thí sinh tiềm năng

Sử dụng mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh

Sử dụng mẫu quảng cáo tuyển sinh là cách làm truyền thống của nhiều trường trong nhiều năm nay. Cách làm này dường như không bao giờ bị “lỗi mốt” mà ngày càng tân tiến theo nhiều cách khác nhau. Nhiều trường in những mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh đen trắng đơn giản, dán trên các cột điện, khu phố và các trường học. Nhiều trường sáng tạo những mẫu tờ rơi tuyển sinh đa màu sắc, bắt mắt để thu hút thí sinh. Và nhiều trường làm mẫu tờ rơi bằng các cuốn tập tuyển sinh đơn giản nhưng đầy đủ thông tin. Dù làm theo cách nào thì việc sử dụng mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh cũng mang lại hiệu quả trong công tác tuyển sinh.

Tổ chức ngày hội tuyển sinh

Một trong các hình thức quảng bá tuyển sinh hiệu quả hiện nay là tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh. Đến với ngày hội, các bạn trẻ có cơ hội gặp gỡ những chuyên gia tư vấn tuyển sinh chuyên nghiệp. Các em có thể hỏi trực tiếp những thắc mắc của mình với cán bộ, giáo viên nhà trường. Đặc biệt, các em còn có cơ hội tiếp xúc với các anh/chị khóa trên và mang đến những lời khuyên bổ ích trong việc chọn nghề, chọn trường.

Tổ chức ngày hội tuyển sinh

Các trường Đại học, Cao đẳng nên tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh 
để mang đến cho các thí sinh nhiều thông tin hữu ích

Trên đây là các giải pháp tuyển sinh chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến tất cả quý khách. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng giải pháp tăng cường công tác tuyển sinh nào trên đây, có thể liên hệ với sàn giao dịch trực tuyến ketnoigiaoduc.vn để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực