03/01/2018 | 09:13

Sử dụng dịch Vụ E-marketing – Giải Pháp thông tin tối ưu

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin hiện nay, hầu hết các Nhà đào tạo đã có thể tiếp cận được với các công cụ tuyển sinh hiệu quả dễ dàng. Một trong số các công cụ quảng bá tuyển sinh được Nhà đào tạo ưa thích nhất hiện nay đó chính là dịch vụ E-marketing. Bài viết này sẽ giúp Nhà đào tạo hiểu sâu hơn về sử dụng dịch vụ E-marketing và lợi ích của nó.

Dịch Vụ E-marketing Là Gì Và Lợi Ích Của Nó?

Trước khi Nhà đào tạosử dụng dịch vụ E-marketing thì cần phải biết rằng E-marketing chính là công cụ hỗ trợ số một giúp Nhà đào tạo thông tin đến hàng ngàn thí sinh thông qua E-mail. Các Nhà đào tạo có thể dễ dàng thông tin về khóa học chất lượng,  khóa học ưu đãi giảm giá,  học bổng, sự kiện giáo dục thu hút sự chú ý của thí sinh. Nhà đào tạo có thể đưa những thông tin này đến các thí sinh mà mình tự tìm kiếm hoặc hợp tác với một đơn vị chuyên về ứng dụng công nghệ thông tin vào tuyển sinh để thông tin đến các thí sinh.

Dịch Vụ E-marketing Là Gì Và Lợi Ích Của Nó?

E-marketing Giúp Đưa Thông Tin Đến Các Thí Sinh Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Ưu điểm của E-marketing có thể kể đến là hiệu quả, tiết kiệm và nhanh chóng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, Nhà đào tạo có thể dễ dàng thông tin đến bất kỳ thí sinh nào mà mình chọn, có thể là các thí sinh trong khu vực, địa phương hoặc trên cả nước tùy vào sự lựa chọn của Nhà đào tạo. Thêm vào đó, khi  sử dụng dịch vụ E-marketing  thì Nhà đào tạo tiết kiệm chi phí vì thông tin qua E-mail hầu như không mất tốn chi phí mà chỉ cần có Nhân lực gởi mail mà thôi. Đó là những lợi ích mà hầu như Nhà đào tạo nào cũng mong muốn có được trong công tác quảng bá tuyển sinh của mình.

E-marketing xuất hiện đã lâu tuy nhiên chỉ mới phát triển trong thời gian gần đây khi các thí sinh và Nhà đào tạo đã và đang tiếp cận với các công cụ hiện đại. Từ đó, E-marketing chính là công cụ được nhiều Nhà đào tạo tin dùng trong quá trình tuyển sinh của mình.

Ưu Điểm Nổi Bật Của E-marketing Với Các Công Cụ Thông Tin Khác

Ngoài những ưu điểm cơ bản thì E-marketing còn có những ưu điểm mà các công cụ thông tin hiện nay không thể sánh bằng.

Đầu tiên, chính là khi sử dụng dịch vụ E-marketing, Nhà đào tạo có thể nhận được phản hồi của thí sinh về khóa học, về dịch vụ cung cấp và những thắc mắc. Từ đó, Nhà đào tạo có thể thu thập, phản hồi và giải đáp thắc mắc cho các thí sinh. Tương tác giữa Nhà đào tạo và thí sinh trở nên trực tiếp, hai chiều và gần gũi hơn thay vì một chiều và nhồi nhét thông tin như trước. Qua đó, Nhà đào tạo sẽ ngày càng mở rộng mối quan hệ với thí sinh, thỏa mãn tối đa các nhu cầu, giải đáp thỏa đáng các thắc mắc và nâng cao chất lượng đào tạo của mình hơn. Đây chính là điểm khiến các  Nhà tuyển sinh hàng đầu  luôn tin dùng dịch vụ E-marketing.

Ưu Điểm Nổi Bật Của E-marketing Với Các Công Cụ Thông Tin Khác

Dễ Dàng Kiểm Soát, Thay Đổi Thông Tin Là Ưu Điểm Của Dịch Vụ E-marketing

Tiếp theo đó, một trong số ít ưu điểm mà các Nhà đào tạo khi sử dụng các công cụ thông tin truyền thông như: Tờ rơi tuyển sinh, băng rôn tuyển sinh, văn phòng tuyển sinh, các buổi tư vấn tuyển sinh,…không bao giờ có được đó chính là khả năng quản lý, kiểm soát, điều chỉnh thông tin mọi lúc mọi nơi tùy theo ý thích Nhà đào tạo. Nhà đào tạo hoàn toàn có thể lựa chọn được thông tin mà mình lựa chọn để gởi đến thí sinh, Nhà đào tạo có thể tùy vào nhu cầu mà cung cấp đến thí sinh những thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, Nhà đào tạo có thể sử dụng các hình ảnh, ngôn từ nổi bật để thu hút thí sinh và có thể dẫn các liên kết đến các Website, Fanpage của Nhà đào tạo. Từ đó, giúp việc thông tin đến thí sinh trở nên cực kỳ sinh động và hiệu quả.

Cuối cùng, khi sử dụng dịch vụ E-marketing, các Nhà đào tạo có thể chọn lọc được thí sinh mục tiêu mà mình nhắm tới thay vì việc thông tin tràn lan, hàng loạt thí sinh không liên quan gây hao tổn chi phí và nguồn nhân lực mà không đem lại hiệu quả. Dịch vụ E-marketing khi kết hợp với tìm kiếm thông tin thí sinh hiệu quả sẽ mang lại một hiệu quả bất ngờ. Tỉ lệ thí sinh có phản hồi, quan tâm đến các Nhà đào tạo sẽ tăng lên nhanh chóng.

Làm Sao Để Các Nhà Đào Tạo Tiếp Cận Với Dịch Vụ E-marketing?

Có hai phương án tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng mà Nhà đào tạo có thể sử dụng để tiếp cận với dịch vụ E-marketing.

Đầu tiên chính là tự tìm kiếm thông tin thí sinh, sàn lọc những thí sinh tiềm năng và tiến hành gởi E-mail tuyển sinh. Hình thức này giúp Nhà đào tạo tìm ra được những thí sinh phù hợp nhất với mình vì không ai hiểu các khóa học, dịch vụ cung cấp hơn các Nhà đào tạo. Tuy nhiên, Nhà đào tạo khi sử dụng dịch vụ này cần phải có nguồn nhân lực có kinh nghiệm trong quá trình thu thập, phân loại, lựa chọn thông tin thí sinh tiềm năng và có khả năng sử dụng thành thạo dịch vụ E-marketing. Bên cạnh đó, hình thức này khá tốn kém chi phí nên chỉ phù hợp với các  Nhà tuyển sinh hàng đầu,  có tiềm lực và kinh nghiệm tuyển sinh lâu năm.

Làm Sao Để Các Nhà Đào Tạo Tiếp Cận Với Dịch Vụ E-marketing?

Tự Tìm Kiếm Và Sử Dụng E-marketing Đòi Hỏi Nguồn Nhân Lực Có Kinh Nghiệm

Còn các Nhà đào tạo trẻ, chưa có kinh nghiệm trong tuyển sinh thì hãy yên tâm vì hình thức tiếp theo đó chính là hình thức hợp tác với đơn vị có kinh nghiệm trong quá trình tuyển sinh và ứng dụng công nghệ thông tin để đạt được hiệu quả lớn nhất rất phù hợp với các Nhà đào tạo này. Hình thức này thì các Nhà đào tạo chỉ cần cung cấp thông tin về các thí sinh mà mình mong muốn. Còn lại các công việc như tìm kiếm, lựa chọn, sàn lọc thí sinh thì các đơn vị này sẽ đảm nhiệm. Khi Nhà đào tạo gởi E-mail tuyển sinh đến các thí sinh thì các đơn vị này sẽ hỗ trợ kỹ thuật và kinh nghiệm để kết quả đạt được là đảm bảo và giúp Nhà đào tạo có được  kế hoạch quảng bá tuyển sinh  hiệu quả vượt trên cả mong đợi.

Đối Tác Cung Cấp Dịch Vụ E-marketing Tuyển Sinh Hiệu Quả

Hiện nay, có nhiều Nhà cung cấp dịch vụ E-marketing mà Nhà đào tạo có thể lựa chọn. Trong đó, đa số là các đơn vị cung cấp sản phẩm liên quan đến website như: cung cấp tên miền, cho thuê máy chủ và lưu trữ thông tin website. Tuy nhiên, các đơn vị này không có kinh nghiệm trong tuyển sinh nên khó có thể phát huy hết lợi ích mà E-marketing mang lại và không phải là đối tác lâu dài cho Nhà đào tạo.

Tiếp theo đó, đơn vị cung cấp dịch vụ E-marketing được các Nhà đào tạo hàng đầu lựa chọn chính là các sàn tuyển sinh trực tuyến. Đây là đối tác rất phù hợp cho Nhà đào tạo vì nơi đây quy tụ các chuyên gia giáo dục và công nghệ có nhiều năm kinh nghiệm cùng với công cụ tuyển sinh hiện đại mà Nhà đào tạo nên tận dụng để mang đến hiệu quả tuyển sinh tối ưu.

Đối Tác Cung Cấp Dịch Vụ E-marketing Tuyển Sinh Hiệu Quả

Các Sàn Tuyển Sinh Trực Tuyến Là Đối Tác Cung Cấp E-marketing Hàng Đầu

Khi sử dụng dịch vụ E-marketing ở đây, Nhà đào tạo được hỗ trợ rất nhiều trong tìm kiếm thông tin thí sinh, đưa thông tin đến thí sinh hợp lý và nhanh chóng nhất để nhận được nhiều phản hồi và thí sinh cho khóa học nhất. Tiếp theo đó, nơi đây cung cấp cho Nhà đào tạo  dịch vụ tư vấn tuyển sinh trực tuyến  giúp Nhà đào tạo có thể tiếp cận với hàng trăm ngàn học viên của các sàn tuyển sinh trực tuyến thông qua: Tư vấn chọn khóa học chất lượng, tư vấn nghề nghiệp tương lai, tư vấn  chọn trường,  giải đáp các thắc mắc về tuyển sinh cho các thí sinh. Có thể nói đây chính là đối tác hoàn hảo, lâu dài cho các Nhà đào tạo trong quá trình tuyển sinh. Sàn tuyển sinh trực tuyến được nhiều Nhà đào tạo tin dùng nhất hiện nay chính là Ketnoigiaoduc.vn.

Tận dụng được công cụ thông tin tuyển sinh E-marketing sẽ giúp Nhà đào tạo có được những bước phát triển vượt bậc trong quá trình tuyển sinh của mình. Công cụ này cùng nhiều công cụ tuyển sinh hiệu quả khác được cung cấp rộng rãi hiện nay. Nhà đào tạo cần lựa chọn cho mình một đối tác uy tín và phù hợp để đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng dịch vụ E-marketing.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực