03/01/2018 | 09:11

Sử dụng dịch vụ tìm thông tin thí sinh hiệu quả cho các nhà đào tạo

Các Nhà đào tạo hiện nay đang phải đối mặt với nhiều vấn đề trong quá trình tuyển sinh. Trong đó, tìm kiếm thí sinh cho các khóa học chính là khó khăn mà Nhà đào tạo phải đối mặt hàng ngày. Bài viết này chia sẻ bí quyết sử dụng dịch vụ tìm thông tin thí sinh hiệu quả để giúp Nhà đào tạo nâng cao hiệu quả tuyển sinh nhanh chóng.

Dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh là gì?

Dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh chính là việc sử dụng các biện pháp chuyên nghiệp để khảo sát, tìm kiếm thông tin thí sinh hoặc hợp tác với một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này để thu được thông tin thí sinh. Sau khi tìm kiếm thông tin thí sinh, Nhà đào tạo có thể dễ dàng tiếp cận các thí sinh mục tiêu này bằng nhiều phương án. Từ đó, thu hút, kêu gọi các thí sinh tham gia các khóa học.

Dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh mới phát triển trong thời gian gần đây khi các Nhà đào tạo và thí sinh có khả năng tiếp cận với các công cụ thông tin hiện đại. Tuy nhiên, dịch vụ này đang ngày càng phát triển, thu hút sự quan tâm của các Nhà đào tạo, được các Nhà đào tạo sử dụng như bước đầu tiên trong tìm kiếm và thu hút thí sinh hiện nay. Công cụ này mang đến cho Nhà đào tạo những thông tin quan trọng như số lượng thí sinh tiềm năng mà Nhà đào tạo có thể tiếp cận, nhu cầu  chọn ngành,  chọn khóa học của thí sinh, khu vực tập trung đông các thí sinh. Từ đó, Nhà đào tạo sẽ có được thông tin tổng quan về các thí sinh và tìm ra phương án tuyển sinh phù hợp.

Dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh là gì?

Tìm kiếm thông tin thí sinh là công tác quan trọng từ trước đến nay

Tầm quan trọng của sử dụng dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh hiện nay

Chắc hẳn nhiều Nhà đào tạo hiện nay vẫn đang hoài niệm về cái thời “trăm người bán, vạn người mua” của giáo dục thời kỳ trước. Nhà đào tạo không cần quảng bá mà thí sinh vẫn cứ tìm đến các khóa học liên tục. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay với sự phát triển nhanh chóng của giáo dục thì các Nhà đào tạo trẻ, có tiềm lực xuất hiện ngày càng nhiều và liên tục nâng cao chất lượng giáo dục của mình, mở rộng thương hiện, thành lập các chi nhánh. Đồng thời, số lượng thí sinh ngày càng giảm do nhiều yếu tố khách quan. Tổng hợp những điều đó tạo nên một cuộc cạnh tranh gay gắt trong giáo dục. Đặc biệt là tìm kiếm thí sinh cho các khóa học. Do đó, việc  sử dụng dịch vụ tìm thông tin thí sinh  ngày càng cần thiết hơn.

Tiếp theo đó, Việc sử dụng các công cụ truyền thống đang khiến cho công tác quảng bá giáo dục trở nên cồng kềnh, thiếu hiệu quả, lạc hậu và tốn kém. Các công cụ này có thể tốt trong thời kỳ trước. Tuy nhiên, như đã nói, ở thời đại bây giờ - thời đại công nghệ thông tin thì các công cụ này càng trở nên lạc hậu và không đủ sức đảm đương công tác tuyển sinh cho các Nhà đào tạo. Vì vậy, Nhà đào tạo cần cập nhật những công nghệ mới để trước hết là bắt kịp với thời đại và sau này là vươn lên thành những  Nhà đào tạo hàng đầu.  Trong đó, sử dụng dịch vụ tìm thông tin thí sinh chính là công cụ hiệu quả và rất đáng quan tâm.

Bên cạnh đó,sử dụng dịch vụ tìm thông tin thí sinh mang đến cho Nhà đào tạo ba lợi ích mà những công cụ khác khó có thể có được. Đó chính là tìm kiếm chính xác thí sinh mục tiêu, tiết kiệm chi phí trong công tác thông tin, dễ dàng phối hợp với các công cụ khác để tạo nên hiệu quả bất ngờ. Khi sử dụng dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh, Nhà đào tạo sẽ tìm được những thí sinh tiềm năng, có khả năng tham gia các khóa học dựa trên các tiêu chí về lứa tuổi, nơi ở hiện tại, nhu cầu tham gia khóa học và tình trạng tài chính. Từ đó, Nhà đào tạo có thể sử dụng các công cụ thông tin, thu hút chính xác nhất các thí sinh này để đem lại hiệu quả nhanh chóng. Không còn những tờ rơi quảng cáo khóa học nhàm chán, tốn kém chi phí thuê người phát tờ rơi tại các trường mà hiệu quả nhận được lại chẳng bao nhiêu mà gây ô nhiễm môi trường, để lại hình ảnh không tốt trong mắt các thí sinh.

Tầm quan trọng của sử dụng dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh hiện nay

Sử dụng dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh hiệu quả hơn các công cụ truyền thống

Những điều kiện cần thiết để sử dụng dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh hiệu quả

Trước khi sử dụng dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh. Nhà đào tạo cần tiến hành lựa chọn cho mình hình thức sử dụng. Nếu Nhà đào tạo có tiềm lực, có khả năng điều hành, quản lý các công cụ quảng bá tuyển sinh và đội ngũ nhân lực hùng hậu, có trình độ và kinh nghiệm “chinh chiến” lâu năm trong công tác tuyển sinh thì tự mình tìm kiếm thông tin thí sinh chính là  giải pháp tuyển sinh hiệu quả.  Khi Nhà đào tạo tự tìm kiếm thông tin thí sinh thì sẽ chính xác, phù hợp và hiệu quả vì không ai hiểu các khóa học, công tác tuyển sinh hơn chính các Nhà đào tạo. Tự tìm kiếm thông tin thí sinh cũng sẽ là cơ hội để Nhà đào tạo được tiếp cận gần hơn với các thí sinh. Qua những lần tiếp xúc đó, Nhà đào tạo sẽ có những hiểu rõ được nhu cầu, nguyện vọng và đáp ứng chính xác nhất những mong muốn của thí sinh.

Còn các Nhà đào tạo trẻ, chưa có tiềm lực và kinh nghiệm thì nên lựa chọn cho mình một người đối tác có kinh nghiệm lâu năm trong sử dụng các công cụ quảng bá tuyển sinh cũng như ứng dụng công nghệ vào giáo dục và đào tạo. Qua đó, Nhà đào tạo có thể học hỏi kinh nghiệm, tiết kiệm chi phí tuyển sinh, có được hiệu quả nhanh chóng mà lại mở rộng mối quan hệ với các Chuyên gia giáo dục hàng đầu. Đây là lựa chọn cực kỳ có lợi cho các Nhà đào tạo. Ngoài ra, nếu Nhà đào tạo có điều kiện thì có thể kết hợp cả hai hình thức để tận dụng triệt để ưu điểm và tối thiểu hóa nhược điểm. Từ đó, hiệu quả mang đến trong quá trình tuyển sinh cực kỳ viên mãn.

Tự tìm kiếm thông tin thí sinh giúp nhà đào tạo có cơ hội tiếp cận với thí sinh

Tự tìm kiếm thông tin thí sinh giúp nhà đào tạo có cơ hội tiếp cận với thí sinh

Nhà đào tạo đi đâu để sử dụng dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh hiệu quả?

Không cần phải tìm đâu xa. Nhà đào tạo có thể tận dụng các phương tiện thông tin đại chúng được quan tâm hiện nay để thu hút thí sinh. Cụ thể là Mạng xã hội như Facebook. Nhà đào tạo có thể tự tìm kiếm và tổng hợp thông tin thí sinh thông qua các Fanpage. Đây là nơi Nhà đào tạo đăng tin khóa học chất lượng, chương trình  khuyến học,  khóa học ưu đãi giảm giá để thu hút thí sinh. Qua đó, Nhà đào tạo sẽ thu thập được thông tin của các thí sinh quan tâm đến khóa học cực kỳ dễ dàng. Bên cạnh đó, Mạng xã hội còn là nơi Nhà đào tạo có thể tiếp cận trực tiếp với các thí sinh thông qua hình thức tư vấn tuyển sinh trực tuyến. Nhà đào tạo có thể giải đáp thắc mắc của thí sinh về  tư vấn tuyển sinh đại học,  tư vấn các khóa học phù hợp, tư vấn chương trình ưu đãi giảm giá cho thí sinh. Qua đó, Nhà đào tạo mở rộng thương hiệu giáo dục của mình và đáp ứng được chính xác nhất những nhu cầu của thí sinh.

Hình thức hợp tác trong giáo dục ngày càng được quan tâm hiện nay vì mang đến nhiều lợi ích cho cả hai bên. Trong đó, đối tác đáng tin cậy của nhiều Nhà đào tạo hiện nay chính là các sàn tuyển sinh trực tuyến. Nơi đây quy tụ hàng trăm chuyên gia có kinh nghiệm trong tuyển sinh và sử dụng các công cụ tuyển sinh để mang đến hiệu quả. Khi sử dụng dịch vụ tìm thông tin thí sinh ở đây, Nhà đào tạo hoàn toàn tiết kiệm thời gian, công sức chỉ với chi phí cố định không thay đổi theo thời gian mà đã có được những thông tin thí sinh cực kỳ hữu dụng. Bên cạnh đó, Nhà đào tạo cũng có thể kết hợp với việc sử dụng các công cụ khác để mang đến hiệu quả nhanh chóng và nhận được những ưu đãi. Thêm vào đó, Nhà đào tạo cũng có thể tiếp xúc với hàng trăm ngàn thí sinh của các sàn tuyển sinh trực tuyến này thông qua đăng tuyển khóa học và quảng bá thương hiệu giáo dục. Đây chính là những lợi ích mà Nhà đào tạo cần tận dụng để có được công tác tuyển sinh hiệu quả toàn diện.

Những thông tin về chương trình khuyến học giúp nhà đào tạo thu hút và tìm kiếm thông tin thí sinh

Những thông tin về chương trình khuyến học giúp nhà đào tạo thu hút và tìm kiếm thông tin thí sinh

Với những lợi ích bất ngờ mà Nhà đào tạo chỉ có được khi sử dụng dịch vụ tìm thông tin thí sinh, đây chính là cơ hội để Nhà đào tạo bức phá hiệu quả công tác tuyển sinh của mình. Nhà đào tạo ngày này đã sở hữu trong tay những công cụ hiệu quả nhất. Chỉ cần tận dụng tốt các công cụ này, Nhà đào tạo chắc chắn có thể giữ vững và phát triển thương hiệu giáo dục của mình bất chất những khó khăn hiện nay.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực