03/01/2018 | 17:10

Bí quyết sử dụng dịch vụ đăng tuyển khóa học hiệu quả

Đăng tuyển khóa học là công việc cốt lõi và quan trọng nhất của tuyển sinh từ trước đến nay. Để đăng tuyển khóa học thành công, Nhà đào tạo cần sử dụng các công cụ hiện đại, nhanh chóng thay vì các công cụ truyền thống tốn kém chi phí mà lại không hiệu quả. Hôm nay, xin được bật mí các công cụ tuyển sinh giúp Nhà đào tạo sử dụng dịch vụ đăng tuyển khóa học hiệu quả nhất.

Vì sao các nhà đào tạo nên sử dụng dịch vụ đăng tuyển khóa học?

Sử dụng dịch vụ đăng tuyểnkhóa học chính là đăng tuyển thông tin khóa học trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút thí sinh. Bên cạnh đó, để đăng tuyển khóa học hiệu quả, Nhà đào tạo cần kết hợp với các công cụ quảng bá tuyển sinh khác để đạt được kết quả nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Với sự phát triển của công nghệ thông tin cùng với giáo dục hiện nay, các Nhà đào tạo ngày càng dễ dàng tiếp cận và  sử dụng dịch vụ đăng tuyển  hiệu quả hơn nhiều so với thời kỳ trước. Đây cũng là lý do mà dịch vụ đăng tuyển khóa học ngày càng phát triển rộng rãi và thu hút sự quan tâm của Nhà đào tạo cũng như thí sinh.

Nhà đào tạo thu hút thí sinh thông qua đăng tin tuyển sinh học bổng, khóa học ưu đãi

Nhà đào tạo thu hút thí sinh thông qua đăng tin tuyển sinh học bổng, khóa học ưu đãi

Dịch vụ đăng tuyển mang đến cho Nhà đào tạo những lợi ích cơ bản sau: Nhà đào tạo sẽ đưa thông tin của mình liên tục, không ngừng không nghỉ 24/24 trên các phương tiện truyền thông. Tiếp theo, Thông tin về các khóa học mà  Nhà đào tạo  đăng tuyển sẽ đến được với hàng ngàn hay thậm chí hàng trăm thí sinh trên khắp cả nước, các thông tin này được cung cấp chi tiết, phân loại, sắp xếp rõ ràng nhất mà các thí sinh sẽ dễ dàng tìm thấy khóa học mình cần. Thêm vào đó, Nhà đào tạo có thể kiểm soát, tùy chỉnh thông tin của mình chủ động nhất để hướng đến các đối tượng khác nhau và dễ dàng thay đổi thông tin khi cần thiết. Cuối cùng, sử dụng dịch vụ đăng tuyển khóa học sẽ giúp các Nhà đào tạo mở rộng thương hiệu giáo dục, lưu giữ hình ảnh của mình trong mắt các thí sinh và ngày càng trở nên quen thuộc với các thí sinh.

Những khó khăn trong tuyển sinh đều được giải quyết khi sử dụng dịch vụ đăng tuyển khóa học

Đầu tiên, khó khăn mà Nhà đào tạo gặp phải trong quá trình đăng tuyển khóa học từ trước đến giờ đó chính là thông tin đưa ra không thu hút sự quan tâm của thí sinh, ít đáp ứng nhu cầu thí sinh, mang tính quảng cáo, nhồi nhét. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ đăng tuyển khóa học và các công cụ hiện nay, thông tin được được ra với sự hỗ trợ của hình ảnh, âm thanh, video và ngôn ngữ giúp các Nhà đào tạo thu hút được các thí sinh nhanh chóng. Bên cạnh đó, Nhà đào tạo còn có thể trực tiếp tiếp cận với thí sinh thông qua  tư vấn tuyển sinh trực tuyến.  Từ đó đáp ứng được nhu cầu, giải đáp thắc mắc cho các thí sinh, mở rộng mối quan hệ và nhận được sự tin tưởng từ các thí sinh.

Các công cụ tuyển sinh truyền thống đang dần bị thay thế vì kém hiệu quả

Các công cụ tuyển sinh truyền thống đang dần bị thay thế vì kém hiệu quả

Tiếp theo đó, một trong những khó khăn mà Nhà đào tạo gặp phải trong tuyển sinh là thiếu hụt đội ngũ nhân lực có trình độ, kinh nghiệm trong tuyển sinh và không có kế hoạch tuyển sinh cụ thể mà chỉ tự phát, tự giác. Hầu hết các công cụ tuyển sinh như: Tờ rơi tuyển sinh, văn phòng tuyển sinh, chuyến đi xa tư vấn tuyển sinh,… khó có thể kết hợp được với nhau để mang đến hiệu quả. Trong khi các công cụ hiện nay hoàn toàn có thể kết hợp nhịp nhàng và hiệu quả. Có thể ví dụ Nhà đào tạo khi sử dụng dịch vụ tìm kiếm thông tin thí sinh kết hợp với E-marketing sẽ mang thông tin của mình đến với các thí sinh mục tiêu cực kỳ hiệu quả, không lãng phí thời gian, công sức vào các thí sinh khác. Thêm vào đó, các công cụ này không đòi hỏi Nhà đào tạo phải có nguồn nhân lực và kinh nghiệm tuyển sinh cao mà vẫn có thể sử dụng hiệu quả.

Cuối cùng, điều khiến  quảng cáo tuyển sinh  không hiệu quả chính là sự cạnh tranh gay gắt của các Nhà đào tạo. Từ trước đến giờ, trong bất kỳ lĩnh vực nào, không ngoài lĩnh vực giáo dục, các Nhà đào tạo có tiềm lực, danh tiếng lớn sẽ sử dụng chiến lược “Cá lớn nuốt cá bé” bằng việc sử dụng các công cụ quảng bá tuyển sinh hiệu quả và chi phí cao để cạnh tranh với các Nhà đào tạo trẻ, mới phát triển. Tuy nhiên, ngày nay, các Nhà đào tạo trẻ và có ít tiềm năng cũng có thể sử dụng dịch vụ đăng tuyển khóa học cực kỳ hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Cơ hội ngày này đến với tất cả Nhà đào tạo, các Nhà đào tạo chỉ cần lựa chọn cho mình công cụ tuyển sinh phù hợp là có thể phát triển lâu dài.

Dịch vụ đăng tuyển khóa học là giải pháp cho các nhà đào tạo trẻ trong giai đoạn cạnh tranh hiện nay

Dịch vụ đăng tuyển khóa học là giải pháp cho các nhà đào tạo trẻ trong giai đoạn cạnh tranh hiện nay

Những bước chuẩn bị cần thiết để sử dụng dịch vụ đăng tuyển khóa học hiệu quả

Đầu tiên, để phát huy được hiệu quả của dịch vụ đăng tuyển khóa học, Nhà đào tạo cần đảm bảo yếu tố về chất lượng khóa học, kiến thức mang đến cho các thí sinh, cơ sở vật chất khang trang, phòng học tạo cảm giác thoải mái cho thí sinh, trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ cho công tác giảng dạy và học tập, đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và luôn thân thiện với thí sinh. Làm được những công việc trên thì Nhà đào tạo mới có thể phát triển lâu dài trong tuyển sinh ngày nay. Còn nếu không nâng cao chất lượng mà sử dụng dịch vụ đăng tuyển khóa học thì cũng vô dụng.

Tiếp theo, Nhà đào tạo cần lựa chọn các công cụ phù hợp cho bản thân mình để sử dụng trong quá trình tuyển sinh như: Tìm thông tin thí sinh, E-marketing, đăng tuyển gia tăng, quảng bá thương hiệu giáo dục và giải pháp tuyển sinh toàn diên,…Đây là các công cụ hiệu quả được hầu hết các  Nhà đào tạo hàng đầu  lựa chọn trong đăng tuyển khóa học của mình. Các Nhà đào tạo cần lựa chọn kỹ để phát huy hiệu quả và tiết kiệm được chi phí.

Cơ sở vật chất tốt và giảng viên thân thiện là cơ sở cho sự phát triển lâu dài

Cuối cùng, Nhà đào tạo cần tìm được cho mình một đối tác có kinh nghiệm, uy tín và phù hợp để quảng bá tuyển sinh. Chọn đối tác rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng lớn đến quá trình tuyển sinh. Nhà đào tạo nên chọn cho mình đối tác có thể hợp tác lâu dài, có khả năng cung cấp những công cụ tuyển sinh hiệu quả và luôn hỗ trợ, giúp đỡ Nhà đào tạo trong quá trình tuyển sinh. Sau đây là một số đối tác đáng quan tâm mà Nhà đào tạo có thể hợp tác.

Đối tác uy tín mà nhà đào tạo có thể hợp tác trong sử dụng dịch vụ đăng tuyển khóa học

Đầu tiên, các Nhà đào tạo có thể lựa chọn các Mạng xã hội, đặc biệt là Facebook để làm đối tác của mình. Facebook cung cấp cho Nhà đào tạo Fanpage. Nơi mà Nhà đào tạo dễ dàng cung cấp thông tin về khóa học  ưu đãi học phí,  sự kiện giáo dục, học bổng, quà tặng học bổng,…để thu hút các thí sinh. Tiếp theo đó, khi sử dụng dịch vụ Facebook Ads, Thông tin của Nhà đào tạo sẽ xuất hiện liên tục tại trang cá nhân của các thí sinh tiềm năng đã được lựa chọn. Thông tin này sẽ thu hút hàng ngàn thí sinh đến với khóa học và mở rộng thương hiệu giáo dục cho Nhà đào tạo liên tục với chi phí phải chăng. Nhà đào tạo muốn phát triển nhanh chóng hiện nay đều nên tận dụng các công cụ quảng bá tuyển sinh này.

Mạng xã hội là đối tác giúp các nhà đào tạo sử dụng dịch vụ tuyển sinh hiệu quả

Mạng xã hội là đối tác giúp các nhà đào tạo sử dụng dịch vụ tuyển sinh hiệu quả

Tiếp theo đó, một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ đăng tuyển khóa học hiện nay chính là các sàn tuyển sinh trực tuyến. Nơi đây cung cấp tất cả các công cụ mà Nhà đào tạo cần thiết trong tuyển sinh và ngày càng mở rộng hơn nữa. Bên cạnh đó, nơi đây quy tụ các chuyên gia về ứng dụng công nghệ vào tuyển sinh sẵn sang hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hữu ích cho các Nhà đào tạo. Hơn thế nữa, Nhà đào tạo có thể dễ dàng tiếp cận với hàng trăm ngàn thí sinh đang  tìm khóa học và tin tuyển sinh  ở nơi đây. Đây chính là nguồn lợi mà Nhà đào tạo có thể tận dụng triệt để. Sàn tuyển sinh trực tuyến đã có nhiều năm kinh nghiệm và được các Nhà đào tạo hiện nay tin tưởng hợp tác đó chính là Ketnoigiaoduc.vn

Giải pháp quảng bá tuyển sinh hiệu quả nhất hiện nay chắc chắn là sử dụng dịch vụ đăng tuyển khóa học. Công cụ này giúp Nhà đào tạo đưa thông tin của mình thí sinh đơn giản và hiệu quả nhất. Từ nay, các Nhà đào tạo dù là non trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm vẫn có thể vươn lên bằng cách tận dụng cơ hội, sử dụng các công cụ hiệu quả và lựa chọn cho mình đối tác tuyển sinh phù hợp.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực