25/01/2021 | 20:47

Chia sẻ kinh nghiệm kiếm những điểm thưởng đầu tiên nhanh nhất

Khi mới tham gia Chương trình Điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC, bạn có những ưu đãi đặc biệt của Ban tổ chức dành cho thành viên mới. Thêm vào, nếu bạn biết cách kiếm những điểm thưởng đầu tiên nhanh nhất thì những ưu đãi đó sẽ phát huy hiệu quả nhanh chóng.

Chia sẻ kinh nghiệm kiếm những điểm thưởng đầu tiên nhanh nhất


Ngay khi trở thành  "tân binh" của Chương trình Điểm thưởng thành viên nổi tiếng này (nếu chưa tham gia thì click  Đăng ký  ngay), bạn sẽ có  ngay số vốn ban đầu là 50 điểm thưởng  (giá trị 50.000 đồng) từ quà tặng chào đón đầu tiên của Ban tổ chức . Bạn sẽ được Ban tổ chức tặng tiếp món quà thứ hai 50 điểm thưởng nữa nếu bạn có thể tự mình kiếm thêm được 10 điểm thưởng đầu tiên. Lúc đó số điểm thưởng trong tài khoản thành viên bạn sẽ là trên 100 điểm, vượt mức điểm tích lũy ban đầu quy định để bạn có thể bắt đầu đối điểm sử dụng để nạp cước điện thoại di động hay mua thẻ game online.
Như vậy, nhiệm vụ của bạn bây giờ là phải nhanh chóng kiếm thêm được ít nhất 10 điểm thưởng nữa.để được nhận thêm món quà tặng thứ hai và hiện thực hóa giá trị của các điểm thưởng.

Đối với các thành viên có kinh nghiệm, thì việc kiếm thêm 10 điểm thưởng nữa sẽ là "chuyện nhỏ như con thỏ", nhưng nếu bạn là lính mới tò te thì có thể bạn sẽ gặp lúng túng. Dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn có thể kiếm ngay được số điểm thưởng này 1 cách nhanh nhất.

Sau đây là hai phương án kiếm điểm được dùng phổ biến nhất của các "tân binh":
Phương án 1 (kiếm được tối thiểu 10 điểm trong 1 ngày):
- Mời  ít nhất 2 bạn bè đăng ký tài khoản thành viên và tham gia Chương trình Điểm thưởng thành viên: Được cộng ít nhất 6 điểm
- Chia sẻ 10 tin đăng Khóa học - Tin tuyển sinh lên Facebook (để chế độ công khai): Được cộng thêm 2 điểm
- Chia sẻ 10 Trang thông báo tuyển sinh của trường lên Facebook (để chế độ công khai): Được cộng thên 2 điểm.

Phương án 2 (kiếm được ít nhất 12 điểm trong 3 ngày):
- Chia sẻ 10 tin đăng Khóa học - Tin tuyển sinh lên Facebook (để chế độ công khai)/mỗi ngày liên tục trong 3 ngày : Được cộng thêm 2 điểm/ngày hay 6 điểm/3 ngày.
- Chia sẻ 10 Trang thông báo tuyển sinh của trường lên Facebook (để chế độ công khai): Được cộng thêm 2 điểm/ngày hay 6 điểm/3 ngày.

Trên đây là 2 phương án kiếm điểm  sử dụng phổ biến nhất của các thành viên mới trong nhưng ngày đầu mới tham gia chương trình. Các bạn có thể sử dụng linh hoạt kết hợp cả 2 phương án trên tùy thực tế.

Khi đã làm quen với chương trình, các bạn có thể sử dụng nhiều cách kiếm điêm thưởng khác nữa để tăng số điểm thưởng hàng tháng của mình. Hãy tham khảo và chia sè kinh nghiệm của mình với các thành viên khác nhé. Trong mọi trường cần,bạn cần nắm vững và bám sát  Quy định Chương trình Điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC  như một cẩm nang quan trọng.

Vậy hãy truy cập vào trang quản lý điểm thưởng của bạn và bắt đều kiếm những điểm thưởng đầu tiên ngay:
 

Kiếm điểm thưởng đầu tiên

 

 

Những bài viết liên quan và thông tin tham khảo hữu ích mà thành viên mới nên đọc:
>> Tôi đã tiết kiệm cước phí điện thoại trung bình 200K mỗi tháng như thế nào?
>> Làm thế nào đề tăng số điểm thưởng trong tài khoản điểm của tôi?
>> Bạn đã được miễn phí cước điện thoại khi nhập học chưa?
>> Chế độ khuyến khích tuyển sinh nhập học  dành cho thành viên

 

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực