27/11/2017 | 14:35

Quảng bá nhà trường hiệu quả với những bí quyết đơn giản

Với sự phát triển không ngừng của giáo dục hiện nay, các Nhà đào tạo ngày càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề quảng bá khóa học, quảng bá thương hiệu giáo dục cho bản thân mình. Hiện nay, khi tiến hành quảng bá tuyển sinh, Nhà đào tạo đang gặp phải nhiều khó khan. Bài viết này sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích giúp Nhà đào tạo quảng bá nhà trường hiệu quả và đơn giản.

Những khó khăn mà nhà đào tạo gặp phải khi quảng bá nhà trường

Đầu tiên, một trong những khó khăn mà nhiều Nhà đào tạo gặp khi quảng bá nhà trường đó chính là sự suy giảm về số lượng các thí sinh nhiều năm nay. Trong các kỳ thi lớn như THPT quốc gia, số lượng thí sinh giảm sút liên tục đang gây áp lực hơn với các Nhà đào tạo. Thí sinh giảm sút dẫn đến nhu cầu về các khóa học và trường lớp giảng dạy giảm khiến các Nhà đào tạo phải tốn thêm nhiều công sức để quảng bá thông tin.

Quảng bá nhà trường hiệu quả với những bí quyết đơn giản

Tư vấn tuyển sinh ngày càng khó khăn do cạnh tranh giữa các nhà đào tạo

Tiếp theo, một khó khăn mà nhiều Nhà đào tạo thường gặp trong quảng bá nhà trường là chưa thích nghi được với thời đại mới. Các Nhà đào tạo vẫn còn sử dụng các công cụ tuyển sinh truyền thống, không mang lại hiệu quả cao mà lại còn tốn kém nhiều chi phí. Thêm vào đó, các công cụ tuyển sinh hiện đại ngày nay đòi hỏi khả năng tổ chức, vận hành, quản lý công nghệ thông tin nhiều khiến các Nhà đào tạo chưa thể sử dụng thành thạo và ứng dụng thành công vào thực tế trong tuyển sinh các cấp. Đó là điểm yếu cố hủ của các Nhà đào tạo hiện nay.

Ngoài ra, sự cạnh tranh gay gắt của các Nhà đào tạo trẻ, Nhà đào tạo nước ngoài, Nhà đào tạo có tiềm lực lớn khiến quảng bá tuyển sinh ngày nay càng khó khăn hơn. Các Nhà đào tạo này xuất hiện liên tục và nhanh chóng trong những năm gần đây, liên tục chiếm lĩnh thị trường, tạo ra cạnh tranh trong cả quá trình tuyển sinh lẫn giảng dạy.

Những việc mà nhà đào tạo có thể làm để thay đổi tình thế

Việc trước hết mà Nhà đào tạo cần làm là tập trung nâng cao chất lượng các khóa học của mình. Về chất lượng, Nhà đào tạo phải đảm bảo cung cấp cho thí sinh những kiến thức hữu ích, nâng cấp cơ sở vật chất khang trang, bổ sung trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình học tập, đào tạo đội ngũ nhân lực nhiệt huyết, gần gũi và thân thiện với thí sinh. Về danh tiếng, Nhà đào tạo cần làm nhiều việc để củng cố và phát triển danh tiếng bản thân trong địa phương và mở rộng thương hiệu giáo dục như: Tham gia các sự kiện giáo dục lớn, mở rộng quan hệ với các Nhà đào tạo hàng đầu, tiến hành các chương trình hỗ trợ thí sinh,…Đó là bước chuẩn bị tốt cho các Nhà đào tạo để quảng bá nhà trường hiệu quả.

Quảng bá nhà trường

Chú Trọng Chất Lượng Khóa Học Là Nền Tảng Cho Quảng Bá Tuyển Sinh Hiện Nay

Tiếp theo, Nhà đào tạo cần thay đổi công cụ tuyển sinh thủ công, cần sức người mới có thể vận hành được thành các công cụ tuyển sinh mới, hoàn toàn tự động và tiện lợi. Các công cụ này sẽ giúp Nhà đào tạo bắt kịp với thị trường và có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, Nhà đào tạo cần học hỏi những kiến thức quảng bá tuyển sinh hiệu quả để ứng dụng trong quá trình tuyển sinh và tìm hiểu các công cụ tuyển sinh mới, cách vận hành, tổ chức hiệu quả các công cụ này. Bên cạnh đó, Nhà đào tạo cũng nên hợp tác với các đối tac uy tín trong quảng bá giáo dục để nâng cao hiệu quả tuyển sinh.

Cuối cùng, Nhà đào tạo cần quan tâm đến các thí sinh, tạo ra mối quan hệ gần gũi, mật thiết với các thí sinh. Nhà đào tạo có thể tạo ra các chính sách hỗ trợ và thu hút thí sinh như: khóa học ưu đãi giảm giá cho thí sinh, những chính sách ưu đãi cho học sinh đang tìm học bổng, quà tặng học bổng, quỹ khuyến học cho học sinh khó khăn hay những dãy nhà ký túc xá cho các học sinh học xa nhà, hỗ trợ thí sinh trong quá trình chọn trường và tuyển sinh,... Đó là những chính sách hỗ trợ lớn cho các thí sinh, giúp thí sinh ngày càng tin tưởng, yêu thích hơn các Nhà đào tạo. Những việc làm cụ thể trên sẽ từng bước một giúp Nhà đào tạo vượt qua những khó khăn trước mắt và ngày càng phát triển mạnh mẽ thương hiệu giáo dục của mình.

Các Chính Sách Hỗ Trợ Học Bổng Giúp Thu Hút Thí sinh

Các Chính Sách Hỗ Trợ Học Bổng Giúp Thu Hút Thí sinh

Những công cụ hỗ trợ đắc lực cho quảng bá tuyển sinh mà nhà đào tạo cần quan tâm

Công cụ đầu tiên mà Nhà đào tạo cần quan tâm chính là đăng tuyển khóa học trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các khóa học sẽ được đăng tải ở nhiều nguồn, với các hình ảnh, câu từ, video sinh động, thu hút lượng lớn sự quan tâm của các thí sinh. Công cụ này thật sự sẽ cực kỳ hiệu quả hơn các tờ rơi quảng cáo tuyển sinh, băng rôn tuyển sinh đơn điệu nhàm chán.

Tiếp theo đó, Nhà đào tạo có thể sử dụng công cụ tìm thông tin thí sinh. Nhà đào tạo có thể tự tìm hoặc hợp tác với đơn vị chuyên giáo dục để tổng hợp, phân loại thông tin các thí sinh tiềm năng. Từ đó, Nhà đào tạo có thể sử dụng các công cụ khác để quảng bá khóa học “đúng người, đúng chổ”, tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí.

Sau khi có được thông tin thí sinh, Nhà đào tạo nên sử dụng công cụ E-marketing tuyển sinh. Công cụ này giúp đưa thông tin khóa học đến với các thí sinh thông qua E-mail nhanh chóng. Nhà đào tạo dễ dàng chủ động trong quá trình đăng tải, kiểm soát và thay đổi thông tin của mình mọi lúc mọi nơi.

Tiếp theo, Nhà đào tạo có thể sử dụng công cụ tư vấn tuyển sinh trực tuyến. Đây là chìa khóa giúp Nhà đào tạo và thí sinh đến gần với nhau hơn. Thông qua công cụ này, Nhà đào tạo có thể tư vấn tùy theo nhu cầu thí sinh như:Tư vấn chọn trường online, tư vấn chọn trường đại học, gợi ý chọn trường đại học, tư vấn chọn trường khối a, khối b, khối c, khối d, tư vấn khóa học ngắn hạn…Từ đó, giúp thí sinh chọn được trường phù hợp với bản thân và có được quan hệ tốt với Nhà đào tạo.

E-marketing Là Công Cụ Quảng Bá Tuyển Sinh Hiệu Quả Hiện Nay

E-marketing Là Công Cụ Quảng Bá Tuyển Sinh Hiệu Quả Hiện Nay

Nguồn cung cấp công cụ quảng bá nhà trường hiệu quả

Đầu tiên, các Mạng xã hội ngày nay chính là nguồn cung cấp công cụ hiệu quả mà hầu hết Nhà đào tạo hiện nay đều có thể tận dụng. Chỉ với Fanpage, Nhà đào tạo có thể cung cấp thông tin liên tục, trực tuyến cho thí sinh về các khóa học, các ưu đãi hấp dẫn, thông tin chung về các Nhà đào tạo,…Ngoài ra, Nhà đào tạo cũng có thể tư vấn chọn trường thí sinh mọi lúc mọi nơi, đáp ứng được nhu cầu của mọi thí sinh nhanh chóng. Ngoài ra, với dịch vụ quảng cáo đặc biệt là trên Facebook, thông tin khóa học sẽ được đưa đến những thí sinh phù hợp đã được Nhà đào tạo lựa chọn. Từ đó, mang đến hiệu quả tuyển sinh nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Một xu hướng mới của giáo dục hiện nay được nhiều Nhà đào tạo quan tâm đó chính là các trang tuyển sinh trực tuyến. Nơi đây cung cấp đầy đủ nhất các công cụ quảng bá tuyển sinh hiện đại được vận hành dưới bàn tay những chuyên gia giáo dục hàng đầu và các phương tiện công nghệ thông tin hiện đại. khi hợp tác với các trang tuyển sinh trực tuyến, quá trình tuyển sinh của Nhà đào tạo được diễn ra liên tục 24/24, tự động hóa hoàn toàn. Nhà đào tạo chỉ cần tận hưởng kết quả đạt được với một chi phí tiết kiệm và cố định. Một trong số ít các sàn tuyển sinh trực tuyến hàng đầu hiện nay chính là Ketnoigiaoduc.vn

Mạng Xã Hội Là Nguồn Cung Cấp Công Cụ Tuyển Sinh Hiệu Quả

Mạng Xã Hội Là Nguồn Cung Cấp Công Cụ Tuyển Sinh Hiệu Quả

Để vượt qua những khó khăn trong quá trình tuyển sinh hiện nay, Nhà đào tạo cần bỏ nhiều công sức để cải tiến chất lượng, danh tiếng và công cụ tuyển sinh của mình. Với sự hỗ trợ công nghệ thông tin, quá trình tuyển sinh ngày càng đơn giản hóa và đem lại hiệu quả bất ngờ. Hi vọng với những chia sẻ trên, Nhà đào tạo đã tìm ra được công cụ tuyển sinh phù hợp cho bản thân mình.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực