02/01/2018 | 15:27

Bí quyết giúp học viên tránh gặp phải các khóa học giảm giá kém chất lượng

Hiện nay, do nhu cầu tìm các khóa học giảm giá, các khóa học ưu đãi, cùng các khóa học, ngành học có học bổng của học viên ngày càng nhiều. Dẫn đến tình trạng các khóa học giảm giá này xuất hiện ngày càng dày đặc, như “nấm mọc sau mưa”. Học viên sẽ dễ dàng bắt gặp những quảng cáo, những banner tuyển sinh cùng những tờ rơi tư vấn tuyển sinh… ở khắp mọi nơi. Tuy những khóa học này đúng là có giá tốt nhưng chất lượng thì không ai biết nó có tốt như cái giá mà học viên bỏ ra hay không?

Tại sao các học viên lại yêu thích và lựa chọn các khóa học giảm giá?

Có cầu thì mới có cung, chúng ta phải hiểu vì nhu cầu được đăng ý những khóa học giảm gía, hay các ngành học  miễn giảm học phí  ngày càng nhiều. Thì các nhà đào tạo mới đưa ra nhiều khóa và ngành học ưu đãi như vậy. Những khóa học như thế này, giúp các học viên tiết kiệm được khá nhiều tiền, nhất là đối với những học viên có hoàn cảnh khó khăn. Nếu như với một khóa học bình thường, bạn phải mất một khoản tiền lớn, thì nay bạn chỉ phải mất một nửa, hay 1/3 cho khóa học đó và chất lượng vẫn tốt như vậy. Đây là điều khiến nhiều học viên yêu thích ở các khóa học này và luôn lựa chọn các khóa học này khi có nhu cầu.

Tại sao các học viên lại yêu thích và lựa chọn các khóa học giảm giá?

Các khóa học giảm giá giúp học tiết kiệm được chi phí và đăng ký được nhiều khóa học hơn

Bên cạnh đó, các khóa học này còn giúp khuyến học cho những học viên có hoàn cảnh khó khăn. Thường để có thể đăng ký các khóa học như:  Khóa học  nấu ăn chuyên nghiệp, khóa học ngắn hạn về marketing, khóa học đại học kinh tế, khóa học online tiếng anh…Các bạn học viên này sẽ phải tích cóp tiền, hay phải bỏ qua nhiều khóa học khác để chọn một khóa học yêu thích nhất. Thì nay với những khóa học giảm giá, các học viên này không cần phải tích cóp qua lâu. Thay vì tích cóp 3, 4 tháng như trước thì nay họ chỉ phải để dành 1, 2 tháng, hoặc vì tiền học phí đã được giảm khá nhiều, các bạn có thể đăng ký cùng lúc nhiều khóa học mình yêu thích hơn. Chứ không phải cố gắng lựa chọn thêm bớt và bỏ qua những khóa học mà bản thân cũng thật sự muốn tham gia.

Học viên cần phải làm gì để tránh gặp những khóa học giảm giá “dỏm” này?

Hiện nay, hầu như bất kì ai cũng làm cùng lúc 2,3 việc cùng một lúc, thông thạo nhiều thứ tiếng, nắm trong tay nhiều bằng cấp và chứng chỉ. Vì chỉ có như vậy, chúng ta mới có được cuộc sông tốt đẹp, đủ đầy. Vậy nên, các  khóa học giảm giá  ra đời như một lẽ hiển nhiên, để đáp ứng những yêu cầu đó. Các khóa học giảm giá, ưu đãi cứ nhan nhãn xuất hiện mà không có bất cứ ai có thể kiểm chứng được, chất lượng của các khóa học này tới đâu. Những khóa học này, có các chương trình giảm giá rẻ với mức không tưởng để làm “mờ mắt” các học viên về học phí giá “hời”. Cùng những ưu đãi khác, hấp dẫn khiến học viên tin tưởng nhưng khi vào học thì hỡi ơi, lịch học cứ bị hẹn ngày, hoặc học xong lại không tổ chức thi, hay tệ hơn thì khóa học này lại không tồn tại… Thường các khóa học bị lừa nhiều nhất vẫn là cáckhóa học ngắn hạn tại úc, khóa học tiếng anh ngắn hạn tại singapore, khóa học organ, khóa học trang điểm,khóa học djVì nhẹ dạ cả tin, lại thấy giá cả quá tốt học viên thường không có sự tìm hiểu kĩ càng, đã hời hợt đăng ký.

Học viên cần phải làm gì để tránh gặp những khóa học giảm giá “dỏm” này?

Với nhu cầu tìm các khóa học giảm giá ngày càng nhiều, nên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các khóa học giảm giá kém chất lượng

Để tránh gặp phải những khóa học giảm giá “dỏm” này, học viên cần phải tìm hiểu kĩ thông tin về các khóa học này, cũng như các trường hay trung tâm đào tạo các khóa học đó, có uy tín và chất lượng hay không. Hoặc tìm kiếm trên google thông và cảm nhận về các khóa học này từ những bạn học viên trước đó. Chắc chắn hơn là, bạn vào các trang web trường cũng như các trung tâm uy tín, đăng ký theo dõi và đăng ký thông tin tại đó. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt các thông tin mới nhất về các ngành học, hay được  giới thiệu khóa học  mới đang được giảm giá tại các trường và trung tâm này.Cũng như cách giảng dạy hay các vấn đề về chất lượng của khóa học, ngành học thường đều được học viên cũ viết trực tiếp trên trang web của trường. Từ đó, bạn sẽ có sự lựa chọn về các khóa học đầy đủ và đúng đắn nhất cho mình.

Hoặc bạn có thể tìm kiếm các từ khóa liên quan và tìm các khóa học thông qua Google, nhưng ngày nay, các nhà đào tạo thường có các  quảng cáo thương hiệu  rất tốt. Nếu bạn không phải là một học viên dày dặn kinh nghiệm, trong việc “săn” các khóa học giảm giá. Thì hẳn bạn sẽ rất bối rối giữa muôn ngàn những khóa học giảm giá “trôi nổi” trên thị trường. Và sẽ không có sự chọn lọc, phân loại cũng như nhận biết được đâu là nhà đào tạo uy tín và đâu là nhà đào tạo kém chất lượng để đăng ký khóa học cho mình.

khóa học giảm giá

Việc đăng ký theo dõi và làm thành viên của các trang web, trung tâm uy tín sẽ giúp học viên không gặp phải khóa học kém chất lượng

Làm sao để tìm được các khóa học giảm giá uy tín, chất lượng?

Để trả lời cho câu hỏi làm sao để tìm được các khóa học giảm giá uy tín, chất lượng? Thì học viên cần phải có một nguồn thông tin đa dạng và chất lượng. Nhưng với những học viên mới đang “chập chững” tìm hiểu các khóa học giảm giá này, thì làm sao để họ tiếp cận được nguồn thông tin chuẩn, tốt và uy tin. Với các cách tìm thông tin truyền thống, bị động, lạc hậu như tờ rơi, tư vấn tại trường, qua tivi, báo đài đã không còn là  phương pháp tuyển sinh hiệu quả. Vì nhu cầu của các học viên ngày càng cao, họ không thể bị động ngồi chờ đợi nguồn tin tìm đến mình được. Cũng như những nguồn thông tin còn thiếu tính kiểm chứng, độ tin cậy và chính xác chưa cao, khiến nhiều học viên chưa tin tưởng cũng như các thủ tục đăng ký còn rườm rà, phức tạp.

Nhưng nếu tự mình tìm kiếm các khóa học trên các diễn đàn không tên tuổi, hay trên mạng thì nguy cơ bị lừa bởi các khóa học giảm giá kém chất lượng lại cao hơn. Vậy nên, sàn giao dịchKetnoigiaoduc.vn ra đời nhằm giúp các học viên giải quyết các vấn đề bức thiết đó. Tại đây, nhờ vào  dịch vụ tư vấn tuyển sinh trực tuyến,  đây là một hình thức tuyển sinh mới, hiện đại giúp các trường và các trung tâm tuyển sinh được tốt hơn. Đem lại một quy trình tuyển sinh mới, hoàn thiện và thích hợp với xu thế phát triển hiện nay. Bên cạnh đó,các học viên có thể tìm cho mình các khóa học giảm giá, cũng như ngành học phù hợp nhất. Sàn giao dịch giáo dục Ketnoigiaoduc.vn được coi như là cầu nối, kết nối các học viên và các nhà đào tạo. Tại đây, quy tụ hầu hết các nhà đào tạo, cùng các trường và trung tâm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Làm sao để tìm được các khóa học giảm giá uy tín, chất lượng?

Ketnoigiaoduc.vn sàn giao dịch giáo dục uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, nơi cung cấp các khóa học tốt nhất cho các học viên

Giúp các nhà đào tào tìm được các học viên tìm năng, phù hợp với những  dịch vụ quảng bá tuyển sinh,  cũng như những dịch vụ quảng bá mới lạ, độc đáo cho các nhà đào tạo như e-marketing, tuyển sinh trực tuyến, quảng cáo banner, cùng nhiều hoạt động khuyến học, học bổng mới lạ. Giúp thu hút được nhiều học viên, tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho các học viên. Tại sàn giao dịch Ketnoigiaoduc.vn luôn luôn có các khóa học giảm giá, ưu đãi. Cùng nhiều ngành học từ thấp đến cao và các khóa du học từ các nhà đào tạo uy tín, chất lượng vẫn luôn luôn tìm kiếm học viên thích hợp. Không những vậy, sàn giao dịch Ketnoigiaoduc.vn còn là nơi được rất nhiều học viên mới, trẻ tìm đến để giải đáp những thắc mắc của mình về các vấn đề tuyển sinh, đăng ký, giáo dục… Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất để tìm cho mình một khóa học, ngành học ưng ý nhất.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực