07/08/2017 | 21:31

Diễn đàn hợp tác giữa Đại học Hoa Sen và các doanh nghiệp

Ngày 25/7/2017, tại cơ sở Nguyễn Văn Tráng, Khoa Thiết kế và Nghệ thuật, Trường ĐH Hoa Sen đã tổ chức Diễn đàn trao đổi với Tổ chức BNI Connect Việt Nam thảo luận về các chương trình hợp tác giữa hai bên.

Diễn đàn hợp tác giữa Đại học Hoa Sen và các doanh nghiệp - 1

 PGS. TS. Lưu Tiến Hiệp, hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen

Tham dự buổi trao đổi, về phía nhà trường có Hiệu trưởng PGS. TS. Lưu Tiến Hiệp cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu; đại diện Khoa Thiết kế và Nghệ thuật cùng các phòng ban chuyên môn. Về phía Tổ chức BNI Connect Việt Nam là đại diện hơn 30 doanh nghiệp là các tổng giám đốc, giám đốc, CEO thuộc các lĩnh vực thiết kế xây dựng, thương mại dịch vụ, kinh tế tài chánh, kiểm toán, kế toán, công nghệ, xuất nhập khẩu, y dược, thời trang, truyền thông, đào tạo...

Tại buổi làm việc, lãnh đạo trường ĐH Hoa Sen và các doanh nghiệp đã trao đổi rất thẳng thắng về các vấn đề như chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của xã hội, thực trạng sinh viên tốt nghiệp ra trường, thực tập và hướng nghiệp cũng như mong muốn đóng góp của doanh nghiệp đối với các hoạt động của Nhà trường. Các doanh nghiệp đưa ra nhiều vấn đề như nhu cầu về tuyển dụng nhân sự, nhận sinh viên thực tập và tổ chức các buổi talkshow, workshop về các kinh nghiệm, trải nghiệm trong thực tế để giúp sinh viên sẵn sàng hòa nhập vào thị trường lao động.

Diễn đàn hợp tác giữa Đại học Hoa Sen và các doanh nghiệp - 2

Kết thúc Diễn đàn, hai bên đi đến thống nhất các nội dung sẽ hợp tác nhằm tạo cơ hội cho sinh viên thực tập, góp ý về các chương trình đào tạo, tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề, tài trợ các hoạt động của nhà trường, cung cấp việc làm cho sinh viên mới tốt nghiệp.

Diễn đàn thực sự là một hoạt động thiết thực, bổ ích và rất ý nghĩa cho quá trình đào tạo của ĐH Hoa Sen cũng như cho sự phát triển của các doanh nghiệp.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực