30/10/2017 | 13:33

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử - Cầu nối giữa thí sinh và nhà đào tạo

Với nhiều nhà đào tạo và thí sinh, có lẽ khái niệm sàn giao dịch tuyển sinh điện tử còn khá mới lạ và chưa được biết đến nhiều. Bên cạnh đó, một số người cũng chưa hiểu rõ về mục đích, tôn chỉ hoạt động của loại sàn giao dịch này.

Thế nào là sàn giao dịch tuyển sinh điện tử?

Sàn giao dịch tuyển sinh hiểu một cách đơn giản và ngắn gọn nhất chính là kênh tuyển sinh trực tuyến hay kênh tuyển sinh online. Đây là một hình thức tuyển sinh mới, một cách quảng bá thương hiệu được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay và có nhiều ưu điểm hơn so với các phương thức tuyển sinh truyền thống.

Nếu như trước đây các nhà tuyển sinh, nhà đào tạo thường áp dụng các cách tuyển sinh truyền thống như: đăng thông tin tuyển sinh trên web của trường, trên báo hay quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, trên mạng xã hội, trên các kênh tìm kiếm Google,… thì ngày nay cách làm này vừa không hiệu quả như mong muốn mà lại đặc biệt tốn kém (đặc biệt là với hình thức chạy quảng cáo  Google adwords).

Nhà tuyển sinh thường áp dụng nhiều hình thức tuyển sinh

Nhà tuyển sinh thường áp dụng nhiều hình thức tuyển sinh

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử chính là cầu nối - nơi gắn kết chặt chẽ giữa thí sinh (học viên) và nhà tuyển sinh (nhà đào tạo). Tại đây, cả thí sinh và cả nhà tuyển sinh có thể tìm kiếm những thông tin thiết thực nhất mà mình đang cần. Thế nhưng trên thực tế khái niệm về sàn giao dịch tuyển sinh còn chưa được nhiều người biết đến hoặc có người đã từng nghe nói đến nhưng vẫn còn mơ hồ về khái niệm này.

Hiểu một cách đơn giản và dễ hiểu nhất, nếu như bạn có thể tìm kiếm các thông tin mua bán nhà đất tại sàn giao dịch bất động sản thì tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử bạn có thể tìm kiếm được tất cả các thông tin về giáo dục (tin tuyển sinh, các khóa học, các chương trình đào tạo cũng như thông tin thí sinh…). Nếu có nhu cầu mua bán nhà đất, mọi người có thể lên sàn giao dịch bất động sản, còn nếu muốn tìm kiếm thông tin tuyển sinh (từ chia sẻ, tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh của các chuyên gia đến thông tin về các khóa học và cách quảng bá tuyển sinh sao cho hiệu quả nhất…), mọi người có thể lên sàn giao dịch tuyển sinh.

Thí sinh và nhà tuyển sinh tìm kiếm được gì tại sàn giao dịch tuyển sinh?

Thí sinh tìm kiếm các khóa học và thông tin tuyển sinh trên Sàn giao dịch tuyển sinh

Thí sinh tìm kiếm các khóa học và thông tin tuyển sinh trên Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử
 

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử là kênh tuyển sinh online hữu hiệu nhất hiện nay và đang dần được nhiều người biết đến. Nó là kênh quảng bá về giáo dục dành cho cả thí sinh - học viên và nhà tuyển sinh - nhà đào tạo, nơi cung cấp, chia sẻ những thông tin tuyển sinh đào tạo thiết thực và hữu ích nhất.

Với học sinh, tại đây các em có thể tìm kiếm thông tin về các khóa học, tin tuyển sinh nổi bật hay thậm chí các khóa học ưu đãi giảm giá, các chương trình đào tạo tại các trường, các trung tâm uy tín đã được chọn lọc bởi các chuyên gia: Từ thông tin tuyển sinh các cấp học mầm non, mẫu giáo đến các cấp trung học cơ sở, phổ thông. Ngoài ra còn có các khóa đào tạo ngắn hạn tại các trung tâm (tin học, ngoại ngữ) hay đào tạo văn bằng 2, đào tạo liên thông, đào tạo thạc sĩ… Bên cạnh đó, những học viên muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại nước ngoài hoặc những học sinh muốn đi du học cũng có thể tham khảo, tìm kiếm thông tin về khóa học, điều kiện nhập học, thời gian đào tạo và học phí… tại đây

Không chỉ vậy, tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử, thí sinh còn biết đến nhiều  khóa học và chương trình đào tạo nghề với học phí tốt nhất mà cơ hội việc làm sau khi ra trường lại cao. Đó là các khóa đào tạo spa, dạy cắt tóc, gội đầu và một số khóa đào tạo nghề khác. Ngày nay, Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công và những thí sinh không có khả năng thi đỗ Đại học có thể học Trung cấp, học nghề và vẫn có thể tự khẳng định mình đồng thời có mức thu nhập cao nếu có tay nghề tốt. Các lớp đào tạo nghề xuất hiện ngày càng nhiều cũng chính là con đường nhanh nhất và ngắn nhất để các em đạt được những thành công trong tương lai.

Nhà tuyển sinh tìm kiếm  thông tin thí sinh trên Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử

Nhà tuyển sinh dễ dàng tìm kiếm  thông tin thí sinh trên Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử
 

Với nhà đào tạo - nhà tuyển sinh, sàn giao dịch tuyển sinh điện tử  có thể là nơi cung cấp giải pháp tuyển sinh toàn diện nhất, với những dịch vụ tiêu biểu như quảng bá tuyển sinh, đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh nhanh chóng, hiệu quả, giúp nhà đào tạo dễ dàng tiếp cận với các đối tượng thí sinh học viên mà không phải tốn nhiều chi phí và thời gian như khi áp dụng các cách tuyển sinh truyền thống trước đây.

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử với tên miền chính là Ketnoigiaoduc.vn hiện là đơn vị hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tuyển sinh trực tuyến đa dạng như: Đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh, tìm kiếm thí sinh, quảng bá đăng tuyển, Email – Marketing, quảng cáo thương hiệu, giải pháp tuyển sinh toàn diện. Các hình thức truyền thông này sẽ khiến việc tuyển sinh của các trường trở nên dễ dàng hơn, đồng thời cũng là nơi học sinh có thể tìm hiểu các khóa học để từ đó có thể lựa chọn ngành học và trường học phù hợp nhất. Kết nối giáo dục hiện cũng là kênh quảng bá tuyển sinh hữu hiệu được nhiều nhà tuyển sinh, nhà đào tạo lựa chọn nhất hiện nay.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực