29/08/2017 | 20:05

ĐH SunderlAnh xét tuyển 150 cử nhân quốc tế khóa 10

Ngoài tuyển sinh khóa 10, trường dành nhiều suất học bổng có giá trị 50-100% học phí năm nhất cho học sinh có thành tích học tập tốt.

Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quốc tế Đại học Sunderland, Anh đang tuyển sinh cho niên khóa 2017-2018, kỳ nhập học vào tháng 10 với 150 chỉ tiêu cho các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Kế toán - Quản trị tài chính; Kỹ thuật Điện - Điện tử.

dh-sunderland-anh-tuyen-150-cu-nhan-quoc-te-khoa-10

Hình thức xét tuyển dựa vào: điểm thi tốt nghiệp THPT từ điểm sàn 15,5 trở lên các khối A, A1, B, D1; hoặc điểm trung bình lớp 12 từ 18 trở lên với các khối A (Toán, Lý , Hóa), A1 (Toán, Lý, Anh văn), B (Toán, Hóa, Sinh), D1 (Toán, Văn, Anh văn); điểm đầu vào ba môn Toán, Văn, Anh văn kỳ thi tuyển sinh riêng của trường.

Sinh viên các trường đại học, cao đẳng có hình thức xét tuyển tương đương có thể được xét chuyển tiếp vào chương trình.

Trong kỳ tuyển sinh khóa 10 này, chương trình cũng dành nhiều suất học bổng có giá trị 50-100% học phí năm nhất dành cho học sinh có thành tích học tập tốt: điểm thi tốt nghiệp THPT hoặc điểm trung bình lớp 12 của ba môn xét tuyển từ 24 trở lên.

dh-sunderland-anh-tuyen-150-cu-nhan-quoc-te-khoa-10-1

Là một trong các trường có tỷ lệ sinh viên quốc tế học tập đông nhất tại vùng Đông Bắc nước Anh, Đại học Sunderlđã và đang là sự lựa chọn phù hợp cho học sinh về lĩnh vực kinh tế tại Việt Nam.

Sunderllà trường đại học công lập của Anh thành lập từ năm 1901 và là một trong những trường có cơ sở vật chất tốt nhất tại Anh.

Trong hơn 100 năm hình thành và phát triển của mình, trường được đánh giá là: đại học mới tốt nhất vùng Đông Bắc nước Anh (The Guardian University Guide 2015); trường có các công trình nghiên cứu hàng đầu thế giới (the Research Excellence Framework 2015); Top 5 trường đại học được sinh viên ưa thích nhất (Whatuni Student Choice Awards 2015).

Đại diện trường cho biết, hơn 94% sinh viên có việc làm trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp.

dh-sunderland-anh-tuyen-150-cu-nhan-quoc-te-khoa-10-2

Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quốc tế Đại học Sunderland, Anh được triển khai tại Việt Nam từ năm 2006, với đối tác là các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM...

Trong hơn 10 hoạt động tại Việt Nam với hơn 10.000 lượt sinh viên, chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quốc tế Đại học Sunderland, Anh luôn khẳng định uy tín, thương hiệu và điểm đến tin cậy cho nhiều học sinh.

(Nguồn: ĐH Sunderland)

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực