01/11/2017 | 09:49

Bạn đã biết gì về sàn giao dịch tuyển sinh điện tử?

Là kênh quảng bá tuyển sinh hàng đầu tại Việt Nam, sàn giao dịch tuyển sinh điện tử không chỉ giúp thí sinh tìm kiếm được các khóa học chất lượng mà còn khiến nhà đào tạo dễ dàng tiếp cận thí sinh hơn. Tuy nhiên liệu đã có biết bao người hiểu rõ về các dịch vụ của sàn giao dịch tuyển sinh điện tử?

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử - Kênh tuyển sinh hữu ích nhất hiện nay

Khái niệm truyền thông, quảng cáo có lẽ nhiều người đã nghe và biết đến. Đây là những hình thức tiếp thị, PR sản phẩm – 1 lĩnh vực quen thuộc trong bất cứ ngành nghề kinh doanh nào. Mỗi đơn vị với chiến lược kinh doanh riêng sẽ có chiến lược PR, tiếp thị riêng và chiến lược đó càng sát với thực tế bao nhiêu thì hiệu quả kinh doanh mang lại cũng sẽ lớn bấy nhiêu.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, ngành PR, tiếp thị ngày càng phát triển mạnh dưới nhiều hình thức khác nhau. Không chỉ các ngành kinh doanh mà lĩnh vực giáo dục cũng cần được tiếp thị, truyền thông để nhiều người biết đến và tìm kiếm cho mình những thông tin bổ ích. Nhà đào tạo với các chiến dịch quảng bá, tuyển sinh hiệu quả dưới nhiều hình thức khác nhau sẽ dễ dàng tiếp cận thí sinh hơn. Còn với các em học sinh, các em sẽ tìm được các khóa học hữu ích hay chọn được môi trường học tập phù hợp cho mình.

sàn giao dịch tuyển sinh điện tử

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử là kênh tuyển sinh hữu ích nhất hiện nay

Cùng với sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin như hiện nay, việc hướng đến các hình thức truyền thông mới và chất lượng hơn là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Với ngành giáo dục cũng vậy, làm thế nào để công tác tuyển sinh diễn ra hiệu quả, tiết kiệm chi phí luôn được đặt ra mỗi năm. Nhất là khi hiện nay có nhiều trường học, nhiều ngành nghề mới xuất hiện, cơ hội chọn trường của sĩ tử thênh thang hơn thì việc áp dụng các chiến lược tuyển sinh “chất” càng phải được đặt lên hàng đầu. Có như vậy, công tác tuyển sinh của trường mới đạt hiệu quả cao và trường mới tuyển đủ chỉ tiêu. Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử hiện là kênh tuyển sinh online hữu hiệu dành cho Nhà đào tạo với những hình thức quảng bá thương hiệu và tuyển sinh ưu việt.

Những dịch vụ hàng đầu của sàn giao dịch tuyển sinh điện tử

Dù ít dù nhiều có thể bạn đã từng nghe nói đến sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến nhưng có thể bạn chưa biết nhiều về kênh tuyển sinh này cũng như các dịch vụ của sàn. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về những vụ dịch vụ hàng đầu hiện đang được cập nhật tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử.

1. Dịch vụ đăng tuyển và tin tuyển sinh

Dịch vụ đăng tuyển và tin tuyển sinh làmạng thông tin tuyển sinh có khả năng đăng tin nhanh chóng, thuận tiện, giúp nhà đào tạo tiếp cận hàng triệu thí sinh 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bạn đã biết gì về sàn giao dịch tuyển sinh điện tử?

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử với 6 dịch vụ hữu ích

Lợi ích to lớn của Dịch vụ đăng tuyển chính là cho phép Nhà đào tạo đăng tuyển khóa học hay tin tuyển sinh trên trang web ketnoigiaoduc.vn, tạo cơ hội cho hàng chục nghìn thí sinh/ học viên truy cập vào website, từ đó lựa chọn các khóa học mình đang mong muốn. Bên cạnh đó, chức năng quản lý đăng tuyển trên Kết nối giáo dục cho phép Nhà tuyển dụng chủ động soạn và đăng tin mới, đồng thời kích hoạt tin đăng tại thời điểm bất kỳ, kết hợp chỉnh sửa hay tạm dừng hiển thị các tin đăng. Điều này sẽ giúp Nhà đào tạo quản lý tư vấn và danh sách thí sinh tiềm năng một cách chính xác và kịp thời.

Khi sử dụng dịch vụ đăng tuyển cơ bản 30 ngày, tin đăng tuyển được hiển thị trực tuyến trên website tối thiểu 30 ngày sau khi được kích hoạt. Tuy nhiên, tin đăng có thể hiển thị trong thời gian dài hơn với bội số 30 ngày nếu Nhà tuyển sinh chọn sử dụng nhiều hơn 01 dịch vụ đăng tuyển cơ bản 30 ngày cho tin đăng đó. Ngoài ra, để tăng độ hiển thị, sự chú ý cũng như lượt xem của tin đăng, Nhà đào tạo có thể chọn thêm các gói dịch vụ đăng tuyển gia tăng.

2. Dịch vụ tìm thông tin thí sinh – Tạo cơ hội học tập cho mỗi thí sinh

Dịch vụ tìm thông tin thí sinh giúp nhà đào tạo tìm và chọn được thí sinh phù hợp cho mỗi khóa học, tiếp cận hàng trăm ngàn thông tin thí sinh hoàn chỉnh với thời gian tìm kiếm liên tục 30 ngày với số lượng tùy thích. Theo đó, Nhà đào tạo có thể tìm kiếm các thí sinh theo tiêu chí nhất định trong cơ sở dữ liệu hàng trăm ngàn thành viên thí sinh và học viên có sẵn trên website. Bên cạnh đó, đây cũng là kênh tuyển sinh toàn quốc hữu ích tạo cơ hội học tập lớn cho mỗi thí sinh khi từ trang web này sĩ tử có thể chọn được khóa học hay môi trường học thích hợp cho mình.

Với dịch vụ tìm thông tin thí sinh tại kênh tuyển sinh online, Nhà đào tạo có thể nhanh chóng tìm kiếm các thí sinh theo tiêu chí nhất định trong cơ sở dữ liệu hàng trăm ngàn thành viên thí sinh và học viên có sẵn trên website.

3. Quảng bá đăng tuyển 

Quảng bá đăng tuyển chính là sự khác biệt mang tới sức hút lớn để thu hút thêm nhiều thí sinh. Chọn dịch vụ này, tin của nhà tuyển dụng sẽ được xuất hiện nổi bật trên trang và tăng số lượng tiếp cận lên đến 300%, từ đó tạo được sự chú ý của thí sinh nhiều hơn.

Quảng bá đăng tuyển - Sự khác biệt mang tới sức hút lớn

Quảng bá đăng tuyển - Sự khác biệt mang tới sức hút lớn

Tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử có nhiều loại dịch vụ đăng tuyển gia tăng với các gói khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Đây cũng chính là cách đầu tư khôn ngoan và hiệu quả, lại tiết kiệm tối đa chi phí mà Nhà đào tạo không nên bỏ qua.  

4. Dịch vụ E-Marketing

Dịch vụ E-Marketing vừa tiện lợi mà lại tiết kiệm đáng kể chi phí dành cho người sử dụng. Chỉ với 1 cú click chuột, Nhà đào tạo có thể gửi thông tin tuyển sinh đến hàng trăm, hàng nghìn thí sinh mục tiêu. Đặc biệt với dịch vụ này, Nhà đào tạo còn quản lý được các phản hồi tư vấn tuyển sinh của thí sinh từ email.

Gói dịch vụ e-marketing có thời hạn sử dụng 30 ngày kể từ khi được kích hoạt và khách hàng có thể đặt mua số lượng tùy theo nhu cầu sử dụng.

5. Quảng cáo thương hiệu

Quảng cáo thương hiệu là giải pháp hữu hiệu thu hút cộng đồng với nhiều ưu đãi dành cho nhà đào tạo. Lựa chọn dịch vụ này, hình ảnh quảng cáo với nội dung ấn tượng và thiết kế bắt mắt sẽ xuất hiện ở vị trí thích hợp nhất, có khả năng lan tỏa tới cộng đồng, giúp khẳng định thương hiệu của Nhà đào tạo.

kênh tuyển sinh trực tuyến thu hút hàng triệu lượt xem mỗi ngày (học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh, cán bộ công nhân viên chức…. trong ngành giáo dục), chọn dịch vụ quảng cáo thương hiệu tại đây, hình ảnh và thương hiệu của Nhà đào tạo sẽ được nâng lên tối ưu. Theo đó, Nhà đào tạo có thể đặt logo, banner trên trang chủ và các trang thành phần của Website Ketnogiaoduc.vn. Đây chính là giải pháp hữu hiệu thu hút thí sinh mục tiêu đến thông báo tuyển sinh của Nhà đào tạo.

Baner được sử dụng để quảng cáo thương hiệu trên sàn giao dịch tuyển sinh điện tử cần phải có thiết kế chuẩn về kích thước và dung lượng. Nhà đào tạo có thể tự thiết kế hình ảnh để đăng lên sàn hoặc cũng có thể nhờ sự tư vấn hoặc trợ giúp thiết kế logo/banner quảng cáo của chuyên viên dịch vụ Kết nối giáo dục.

6. Giải pháp tuyển sinh toàn diện 

Giải pháp tuyển sinh toàn diệndịch vụ chuyên biệt và hiệu quả nhất giúp mang lại hiệu quả tức thì nhờ việc tạo ấn tượng tốt nhất cho đối tượng thí sinh mục tiêu mà không mất nhiều chi phí. Đây là gói tuyển sinh được thiết kế đặc biệt cho khách hàng dựa trên cơ sở ứng dụng công nghệ tiên tiến để thu hút thí sinh từ mọi nguồn.

Các giải pháp tuyển sinh toàn diện được đề xuất áp dụng trong gói dịch vụ này bao gồm nhiều hạng mục giúp Nhà đào tạo lựa chọn gói phù hợp nhất. Chọn gói dịch vụ này, Nhà đào tạo sẽ tiết kiệm được chi phí mà lại đạt hiệu quả cao trong việc tiếp cận và thu hút thí sinh. Điều này sẽ khiến cho công tác tuyển sinh diễn ra nhanh và hiệu quả hơn so với các hình thức truyền thông khác.

Giải pháp tuyển sinh toàn diện 

Giải pháp tuyển sinh toàn diện là dịch vụ chuyên biệt và hiệu quả nhất

Được phát triển và quản lý bởi Công ty Giáo dục và Phát triển Việt Nam, Ketnoigiaoduc.vn là sàn giao dịch điện tử trực tuyến chuyên về tuyển sinh đào tạo, nơi “gặp gỡ”, trao đổi thông tin giữa thí sinh và Nhà đào tạo. Qua trang tuyển sinh trực tuyến uy tín hàng đầu này, thí sinh sẽ dễ dàng tìm kiếm các khóa học mong muốn ở mọi cấp học, trình độ cũng như trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề. Cùng với đó, Nhà đào tạo sẽ được chọn các gói dịch vụ quảng bá đăng tuyển, quảng bá hình ảnh và giới thiệu khóa học, thông tin tuyển sinh theo nhiều cách khác nhau. Với những cách này, nhà đào tạo sẽ tiếp cận trực tiếp đến hàng triệu thí sinh và học viên nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả hơn.

Với tiêu chí hoạt động tạo ra cầu nối gắn kết giữa nhà đào tạo và thí sinh, giúp giải đáp mọi thắc mắc, đáp ứng mọi nguyện vọng của cả 2 bên, kênh tuyển sinh trực tuyến ketnoigiaoduc.vn đã đáp ứng được mọi yêu cầu của thí sinh và Nhà đào tạo. Chúng tôi tự tin là kênh tuyển sinh chính thống và uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã giúp ích cho Nhà đào tạo và thí sinh trong công tác tuyển sinh đạt hiệu quả hơn. Từ kênh tuyển sinh này, thí sinh không còn phải loay hoay tìm kiếm các lớp học, khóa học cũng như trường học phù hợp trên các trang tìm kiếm như trước đây. Còn với Nhà đào tạo sẽ tiết kiệm chi phí trong công tác tuyển sinh và dễ dàng tiếp cận học sinh mục tiêu. Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử hiện là kênh thông tin hữu ích, nơi chia sẻ những bí quyết học tập, cách chọn trường, chọn ngành – kênh tuyển sinh tối ưu dành cho mọi đối tượng.

Cùng với chất lượng dịch vụ tốt, Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử ketnoigiaoduc.vn còn có nhiều chương trình khuyến mại cực kì hấp dẫn nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu đăng tuyển, quảng bá tuyển sinh cho Nhà đào tạo với mức ưu đãi nhất. Hãy lựa chọn để được tìm hiểu và trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo từ hình thức tuyển sinh ưu việt này.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực