19/04/2018 | 17:32

Tuyển sinh trực tuyến hiệu quả bất ngờ cho các nhà đào tạo

Các Nhà đào tạo hiện nay phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong quá trình tuyển sinh. Trong đó, vấn đề khiến nhiều Nhà đào tạo hiện nay đau đầu và “bó tay” chính là tuyển sinh thiếu hiệu quả. Nhiều Nhà đào tạo đã tiêu tốn nhiều tiền bạc, thời gian và công sức vào công cụ tuyển sinh mà không mang lại được kết quả gì. Xin giới thiệu với các Nhà đào tạo công cụ tuyển sinh trực tuyến – giải pháp đột phá hiệu quả tuyển sinh đơn giản và nhanh chóng.

Giải Pháp Tuyển Sinh Trực Tuyến Mà Các Nhà Đào Tạo Cần Biết Là Gì?

Tuyển sinh trực tuyến có thể hiểu đơn giản là việc kết hợp các công cụ tuyển sinh hiện đại một cách khoa học, có tính toán để mang lại hiệu quả tuyển sinh nhanh chóng, xóa bỏ toàn bộ những khó khăn mà Nhà đào tạo đã và đang gặp phải từ trước đến giờ. Những công cụ trong tuyển sinh trực tuyến gồm nhiều công cụ. Trong đó có: hình thức đăng tin tuyển sinh,  quảng bá đăng tuyển  trên các phương tiện thông tin đại chúng để cung cấp tin tức tuyển sinh mới nhất và thu hút sự chú ý của thí sinh,  dịch vụ tìm thí sinh  tiềm năng cho khóa học, dịch vụ E-marketing giúp Nhà đào tạo thông tin đến hàng trăm ngàn thí sinh qua vài thao tác đơn giản và giải pháp toàn diện giúp Nhà đào tạo có được một gói công cụ hoàn chỉnh hiệu quả mà không mất nhiều công sức.

Tuyển sinh trực tuyến xuất hiện gần đây khi Nhà đào tạo và thí sinh tiếp cận với các công cụ tuyển sinh hiện đại. Tuy vậy, tuyển sinh trực tuyến đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ và trở thành công cụ tuyển sinh của nhiều Nhà đào tạo hàng đầu hiện nay. Có hai hình thức chủ yếu của tuyển sinh trực tuyến mà Nhà đào tạo cần quan tâm đó chính là hinh thức tự vận hành các công cụ tuyển sinh và hình thức hợp tác với đối tác có kinh nghiệm ứng dụng công nghệ trong tuyển sinh giáo dục. Tùy vào khả năng mà Nhà đào tạo có thể chọn cho mình một trong hai hình thức hoặc kết hợp cả hai để mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn nữa.

E-marketing Là Một Trong Những Công Cụ Tuyển Sinh Trực Tuyến Hiệu Quả

E-marketing Là Một Trong Những Công Cụ Tuyển Sinh Trực Tuyến Hiệu Quả

Lợi Ích Mà Nhà Đào Tạo Có Được Khi Sử Dụng Tuyển Sinh Trực Tuyến

Lợi ích đầu tiên mà Nhà đào tạo có được chính là hiệu quả. Nếu các công cụ giới thiệu tin tức tuyển sinh truyền thống như: Tờ rơi quảng bá tin tức tuyển sinh, banner tuyển sinh, văn phòng tuyển sinh, các chuyến đi xa tư vấn tuyển sinh,…chỉ có thể tiếp cận đến một số ít thí sinh trong khoảng thời gian cố định. Các thông tin này khá nhàm chán, chủ yếu mang tính quảng cáo, không thu hút được thí sinh. Thì bây giờ, các công cụ tuyển sinh trực tuyến cho phép Nhà đào tạo tiếp cận với hàng trăm ngàn thí sinh trên mọi miền đất nước ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nhà đào tạo có thể đăng tải, quản lý, thay đổi thông tin mọi lúc mọi nơi. Với sự kết hợp giữa ngôn từ, hình ảnh, âm thanh, video,…các tin tức mới nhất về tuyển sinh sẽ cực kỳ hấp dẫn, thu hút và thúc đẩy thí sinh đăng ký các khóa học, mang lại hiệu quả vô cùng đáng giá cho các Nhà đào tạo.

Tin Tuyển Sinh Trực Tuyến Được Kết Hợp Với Hình Ảnh Và Âm Thanh Sinh Động Giúp Thu Hút Thí Sinh

Tin Tuyển Sinh Trực Tuyến Được Kết Hợp Với Hình Ảnh Và Âm Thanh Sinh Động Giúp Thu Hút Thí Sinh

Tiếp theo đó, tuyển sinh trực tuyến còn giúp Nhà đào tạo tiết kiệm nhiều mặt trong quá trình chiêu sinh. Trước hết, Nhà đào tạo sẽ không còn phải đào tạo, quản lý bộ máy nhân sự cồng kềnh, thiếu hiệu quả và tốn kém nữa. Các công việc tuyển sinh ngày nay sẽ được các trang thiết bị hiện đại xử lý tự động và liên tục 24/24, Nhà đào tạo chỉ cần bỏ ra một khoản phí hợp lý và cố định là có thể sử dụng các công cụ này cực kỳ đơn giản. Hơn thế nữa, công cụ tuyển sinh còn mang lại kết quả nhanh chóng và trực quan. Nhà đào tạo dễ dàng đánh giá được hiệu quả thông qua số liệu cụ thể trên các thiết bị. Ngoài ra, Nhà đào tạo không còn cần phải chờ đợi đến các kỳ tuyển sinh chính như: Tuyển sinh Đại học,  tuyển Sinh Cao học,… mà có thể quảng bá tuyển sinh của mình mọi lúc mọi nơi, giúp tiết kiệm thời gian.

Sử Dụng Công Cụ Tuyển Sinh Trực Tuyến Giúp Nhà Đào Tạo Tiết Kiệm Được Chi Phí Nhân Sự

Sử Dụng Công Cụ Tuyển Sinh Trực Tuyến Giúp Nhà Đào Tạo Tiết Kiệm Được Chi Phí Nhân Sự

Cuối cùng, với sự phát triển mạnh mẽ của giáo dục hiện nay, các Nhà đào tạo mới xuất hiện nhanh chóng với tiềm lực mạnh mẽ đang tạo ra cuộc cạnh tranh gay gắt. Nếu các Nhà đào tạo tiếp tục sử dụng các công cụ tuyển sinh truyền thống, lạc hậu, không tạo được sự khác biệt cho bản thân thì sẽ dễ dàng bị hòa tan, đánh mất thương hiệu giáo dục bản thân. Với các công cụ tuyển sinh trực tuyến, Nhà đào tạo sẽ dễ dàng kết hợp các công cụ này nhịp nhàng, khoa học để tạo ra bản sắc riêng cho mình mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Có thể ví dụ, Nhà đào tạo sử dụng công cụ  tìm thí sinh cho khóa học  để thu thập thông tin về nhu cầu tham gia khóa học, điều kiện tại chính, trình độ học vấn,…Sau đó, Nhà đào tạo sử dụng công cụ E-marketing để tiếp xúc trực tiếp với các thí sinh này, giải đáp thắc mắc, tạo sự tin tưởng và thúc đẩy thí sinh tham gia khóa học. Sự kết hợp này giúp Nhà đào tạo tiếp cận đúng đối tượng, đảm bảo hiệu quả quảng bá tin tức tuyển sinh mới nhất và cực kỳ nhanh chóng.

Những Bước Chuẩn Bị Của Nhà Đào Tạo Để Sử Dụng Công Cụ Tuyển Sinh Hiệu Quả Nhất

Trước tiên, Nhà đào tạo cần đảm bảo chất lượng khóa học và mang đến cho thí sinh những giá trị hữu ích như: Kiến thức hữu ích, có thể vận dụng trong đời sống, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hỗ trợ tốt cho quá trình học tập, đội ngũ giảng viên nhiệt tình, thân thiện và có kinh nghiệm giảng dạy, những chính sách hỗ trợ thí sinh trong học tập và rèn luyện như:  Khóa học ưu đãi giảm giá,  học bổng cho thí sinh có thành tích cao, quỹ khuyến học cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, công trình tiện ích hỗ trợ đời sống thí sinh,…Thực hiện tốt những điều trên chính là bước chuẩn bị tốt nhất cho Nhà đào tạo khi quảng bá tuyển sinh. Nhà đào tạo không nên hấp tấp, chỉ tập trung vào quảng bá mà không cung cấp giá trị để tránh dẫn đến tình trạng chung có giáo dục hiện nay là “có tiếng mà không có miếng”.

Nâng Cao Chất Lượng Khóa Học Là Nền Tảng Để Tuyển Sinh Trực Tuyến Phát Huy Tối Đa Hiệu Quả

Nâng Cao Chất Lượng Khóa Học Là Nền Tảng Để Tuyển Sinh Trực Tuyến Phát Huy Tối Đa Hiệu Quả

Tiếp theo đó, Nhà đào tạo nên lựa chọn cho mình các công cụ tuyển sinh và hình thức tuyển sinh phù hợp nhất cho bản thân mình. Với các Nhà đào tạo có tiềm lực lớn, có kinh nghiệm trong tuyển sinh thì có thể kết hợp sử dụng cả hai hình thức tự vận hành và kết hợp với đối tác. Còn các Nhà đào tạo trẻ, ít kinh nghiệm trong quá trình tuyển sinh thì nên lựa chọn hợp tác với các đơn vị có kinh nghiệm ứng dụng công nghệ vào tuyển sinh, vừa có được mối quan hệ tốt, vừa có được hiệu quả lâu dài và học hỏi kinh nghiệm tuyển sinh. Ngoài ra, khi sử dụng công cụ giải pháp tuyển sinh toàn diện, Nhà đào tạo có thể nhận được những hướng dẫn, lời khuyên để lựa chọn công cụ tuyển sinh phù hợp nhất và tạo ra phương án tuyển sinh riêng cho mình và nhận được những hỗ trợ lớn như: Quảng bá thương hiệu giáo dục, thiết kế website riêng,…Đó là những ưu đãi lớn mà Nhà đào tạo không thể nào bỏ qua. Nhà đào tạo nên tùy vào khả năng, nhu cầu của mình mà lựa chọn hình thức phù hợp.

Cuối cùng, Nhà đào tạo cần sở hữu cho mình nhiều nguồn cung cấp công cụ tuyển sinh online. Có rất nhiều nguồn hiện nay mà Nhà đào tạo có thể tận dụng. Tuy nhiên, Nhà đào tạo chỉ nên tập trung vào một vài nguồn cung cấp hiệu quả và đẩy mạnh đầu tư phát triển vào nguồn này. Các gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho Nhà đào tạo rất nhiều.

Nguồn Cung Cấp Công Cụ Tuyển Sinh Trực Tuyến Mà Mọi Nhà Đào Tạo Nên Tận Dụng Triệt Để

Đầu tiên, các Mạng xã hội hiện nay chính là nguồn cung cấp công cụ tuyển sinh trực tuyến cho Nhà đào tạo, tiêu biểu là Facebook. Nhà đào tạo sẽ dễ dàng đăng tin khóa học, thông tin hồ sơ tuyển sinh, tin tức tuyển sinh Đại học,…để thu hút sự quan tâm của thí sinh vào khóa học và thương hiệu giáo dục của mình. Tiếp theo đó, Nhà đào tạo và thí sinh dễ dàng tiếp xúc trực tuyến thông qua ứng dụng Messenger. Từ đó, Nhà đào tạo có thể giải đáp thắc mắc,  tư vấn tuyển sinh,  tạo nên niềm tin và thu thập thông tin thí sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, khi sử dụng Facebook Ads, Nhà đào tạo sẽ đưa thông tin khóa học của mình đến với thí sinh mục tiêu mà mình đã lựa chọn từ trước. Các thông tin này được đăng tải liên tục, trở thành lựa chọn hàng đầu cho các thí sinh.

Mạng Xã Hội Là Nguồn Cung Cấp Công Cụ Tuyển Sinh Trực Tuyến Hiệu Quả Cho Nhà Đào Tạo

Mạng Xã Hội Là Nguồn Cung Cấp Công Cụ Tuyển Sinh Trực Tuyến Hiệu Quả Cho Nhà Đào Tạo

Tiếp theo đó, các sàn tuyển sinh trực tuyến chính là đối tác quan trọng và là nơi cung cấp công cụ  tuyển sinh đầu cấp, tuyển sinh lớp 10,…hàng đầu hiện nay. Nhà đào tạo có thể tìm thấy mọi công cụ tuyển sinh hiện nay tại đây. Các công cụ này được vận hành bởi các Chuyên gia tuyển sinh hàng đầu kết hợp với các công nghệ tiên tiến sẽ giúp Nhà đào tạo tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn có được kết quả mỹ mãn nhất. Hơn thế nữa, khi trở thành đối tác của các sàn tuyển sinh trực tuyến, Nhà đào tạo có khả năng tiếp cận với hàng trăm ngàn thí sinh nơi đây. Thông qua đăng tuyển khóa học, Nhà đào tạo dễ dàng quảng bá  khóa học ngắn hạn,  ưu đãi khóa học của mình và được sự quan tâm của nhiều thí sinh. Một trong số ít các sàn tuyển sinh trực tuyến hàng đầu hiện nay và được các Nhà đào tạo đánh giá cao chính là Ketnoigiaoduc.vn

Tuyển sinh trực tuyến chính là giải pháp hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay. Các công cụ trong tuyển sinh trực tuyến giúp các Nhà đào tạo giải quyết các vấn đề “muôn thuở” của tuyển sinh mà các công cụ tuyển sinh truyền thống không thể nào sánh kịp. Với sự phát triển công nghệ hiện nay, Nhà đào tạo có thể dễ dàng tiếp cận với các công cụ hiện đại dễ dàng và tiện lợi nhất. Hi vọng với những bí quyết trong bài viết, Nhà đào tạo sẽ tìm ra cho mình giải pháp tuyển sinh hiệu quả nhất.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực