03/01/2019 | 20:44

Tuyển sinh thạc sỹ quốc tế để đổi mới hơn về nguồn nhân lực

Nếu như bạn có ý định sau này con đường sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến hơn được nâng cấp lên ngạch từ chuyên viên trở lên, bắt buộc bạn cần tham gia tuyển sinh thạc sĩ quốc tế, tuyển sinh cao học thuộc trình độ sau đại học mới đáp ứng được điều kiện này. Vậy chương trình đó có những điều gì bạn cần nắm được, cùng bài viết này đi tìm hiểu.

>> Tìm trường tuyển sinh bằng hình thức xét học bạ mùa thi 2018

>> Tư vấn hướng nghiệp - chinh phục giấc mơ xuất ngoại

Tuyển sinh thạc sĩ quốc tế để đổi mới hơn về nhân lực cho Đất Nước

Tuyển sinh thạc sĩ quốc tế để đổi mới hơn về nhân lực cho Đất Nước

Theo  tin tức tuyển sinh mới nhất,  chương trình tuyển sinh thạc sĩ liên kết nước ngoài là kế hoạch đào tạo, nâng cấp cho các cử nhân, cán bộ quản lí theo tư duy và cách tiếp cận liên ngành với nhiều quốc gia tân tiến hơn. Đặc biệt khi hoàn thiện xong tuyển sinh thạc sĩ quốc tế,đội ngũ nhân lực liên ngành nàycó tính ứng dụng cao, đáp ứng được nhu cầu thiếu hụt những năng lực cấp cao của xã hội hiện nay.

Ngoài ra còn những lý do khác nữa để bạn quyết định tuyển sinh thạc sĩ quốc tế.

1.Lý do cần tuyển sinh thạc sỹ quốc tế ?

Tuyển sinh thạc sĩ quốc tế bạn có cơ hội việc làm thăng tiến cao hơn nhiều

Tuyển sinh thạc sĩ quốc tế bạn có cơ hội việc làm thăng tiến cao hơn nhiều

Bạn lựa chọn tuyển sinh thạc sĩ quốc tế hoặc  đăng kí tuyển sinh trực tuyến  sẽ là một quyết định đúng đắn bởi:

+ Theo nhận đinh của nhiều chuyên gia, nhân lực quản lý và cấp cao hiện nay đang thiếu hụt, chưa đáp ứng đủ yêu cầu của cán cân lao động. Nên trước đòi hỏi thực tiễn này, đây là cơ hội tốt cho những ai tuyển sinh thạc sĩ quốc tếcó điều kiện rộng mở hơn về nghành nghề trong tương lai.

+ Đồng thời đây còn là cơ hội để những nhân tài phát huy năng lực bản thân, tìm cho mình một vị trí xứng đáng tương ứng với trình độ, chuyên môn bằng vị trí, chức vụ đảm nhiệm và mức thu nhập cao.

+ Khi tuyển sinh thạc sĩ quốc tế cũng là cơ hội điều kiện giúp bạn chuyển đổi tư duy quản lý, học hỏi nhiều kiến thức tân tiến, được đào tạo bài bản, cùng  tầm nhìn mới khi học hỏi liên kết tại môi trường nước ngoài.

 Vì thế theo  lời khuyên của chuyên gia  nếu đang đủ những điều kiện ứng tuyển bạn hãy kịp thời tham gia tuyển sinh thạc sĩ quốc tế  ngay để được phát huy thế mạnh của mình. Chưa kể bạn được tiếp cận nền tri thức đa ngành, chủ động để làm kinh nghiệm và năng lực cho bản thân.

Riêng đối với Bộ giáo dục cũng thấy được tầm quan trọng của việc tuyển sinh thạc sĩ quốc tế nên những năm gần đây cũng đưa ra chỉ tiêu dự kiến để  tìm thí sinh cho khóa học,  đồng thời kết hợp với các trường để  giới thiệu khóa học  mở rộng chương trình tuyển sinh.

Đồng thời Bộ cũng kỳ vọng đến năm 2020, làm sao để nền giáo dục Việt Nam sẽ đào tạo liên kết được đội ngũ nhân lực liên ngành có năng lực, kiến thức, trình độ quản lí cấp cao.

2.Chương trình cơ bản của đào tạo thạc sỹ quốc tế

Chương trình đào tạo thạc sỹ quốc tế theo modun hiện đại

Chương trình đào tạo thạc sỹ quốc tế theo modun hiện đại

Thông thường các địa điểm tuyển sinh thạc sĩ quốc tế  có 2 đợt tuyển trên 1 năm để tăng cơ hội cho nhiều người tiếp cận  công tác tuyển sinh  và đăng kí.

Tuy nhiên học viên ứng tuyển theo chỉ tiêu tuyển sinh thạc sĩ quốc tế  cũng không quá đông cho từng đợt, để đảm bảo đầu vào không quá tràn lan, mà coi trọng về chất lượng nhiều hơn, vì đào tạo thạc sỹ hướng tới việc  tìm kiếm thí sinh  đào tạo ra những nhân lực cốt cán có trình độ cao.

Chương trình tuyển sinh thạc sĩ quốc tế  cũng được giới thiệu khi theo học liên ngành, học viên được tổ chức  khóa học  theo cấu trúc modun, tức học theo từng học phần dạng cuốn chiếu. Hình thức đào tạo này nhằm rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra tốt, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều đối tượng tham gia tuyển sinh hơn.

Trong các học phần lại được phân chia cụ thể về kiến thức chung bao phủ và những học phần mang tính năng lực chuyên môn nên đảm bảo học viên có nền tảng tri thức vừa cơ bản vừa chuyên sâu, đáp ứng tốt nhu cầu về năng lực sau hoàn thành chương trình sau đại học này.

Chưa kể việc tuyển sinh thạc sĩ quốc tế  bạn được đổi mới việc đào tạo tại những nơi có chương trình đào tạo tân tiến, hiện đại nên được kết hợp thực hành, tích hợp nhiều kỹ năng hơn tăng tính hiệu quả cho chương trình học hơn. Đáng chú ý là học viên còn được tận tình làm đồ án, tiếp cận thị trường sớm, dưới sự hướng dẫn bài bản nên có kinh nghiệm va chạm thực tế, thị trường.

Đó cũng là toàn bộ chương trình mà bạn được trải nghiệm sau khi tuyển sinh thạc sĩ quốc tế do  dịch vụ đăng tin tuyển sinh  giới thiệu. Vậy nên bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu xem bản thân mình có phù hợp với các yêu cầu, phương án tuyển sinh không để đăng kí.

3.Yêu cầu của tuyển sinh thạc sĩ quốc tế

 

Bạn cần tìm hiểu trước những yêu cầu của tuyển sinh thạc sỹ quốc tế mới đăng kí

Bạn cần tìm hiểu trước những yêu cầu của tuyển sinh thạc sỹ quốc tế mới đăng kí

*Những nước, chỉ tiêu nhận đào tạo thạc sĩ quốc tế

Muốn tuyển sinh thạc sĩ quốc tế  điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem những quốc gia nào nhận liên kết đào tạo, ứng với chuyên ngành nào để tìm thông tin phù hợp nhất cho mình.

Về điều này bạn có thể tìm thấy tổng hợp trong các trang điện tử công khai cuả Bộ Giáo dục và Đào tạo. Vì Bộ sẽ có chủ trương và xin liên kết gửi đi đào tạo ở các nước khác rồi đăng tải những chỉ tiêu trên trang.

*Tham khảo ngành đào tạo

Về chuyên ngành đào tạo các quốc gia khituyển sinh thạc sĩ quốc tếthường đăng tải rất nhiều, tuy nhiên bạn cần xem năng lực của bản thân phfu hợp với ngành nghề nào, cùng với nhu cầu xã hội trong nước đang thiếu nhân tài ở những mảng nào để thức thời nhận biết chọn ngành học phù hợp.

* Đối tượng dự tuyển

Bạn cần xem mình có thuộc những đối tượng sau không để  cập nhập nguyện vọng tuyển sinh  thạc sĩ quốc tế.

+ Sinh viên đã tốt nghiệp đại học, hay thạc sĩ mới tốt nghiệp trong vòng 1 năm, chưa tham gia hợp đồng lao động có nguyện vọng học hệ liên kết đào tạo quốc tế.

+ Những giảng viên đang hợp đồng có thời hạn hay không hay đã công tác chính thức theo quy định đều đủ điều kiện tuyển sinh thạc sĩ quốc tế.

*Điều kiện chung để tuyển sinh thạc sĩ quốc tế

Yêu cầucó đầy đủ tư cách đạo đức, sức khỏe tốt để có thể học tập, lưu trú tại nước ngoài khi được cử đi đào tạo.

Về chuyên ngành cần phù hợp tương ứng với ngành học đã theo hoặc đang công tác đảm nhiệm.

Không vượt quá 45 tuổi khi tuyển sinh thạc sĩ quốc tế.

Tuyển sinh thạc sỹ quốc tế để đáp ứng nguồn nhân lực cao

Tuyển sinh thạc sỹ quốc tế để đáp ứng nguồn nhân lực cao

Được quyền theo học ngoại ngữ, trước khi tuyển sinh thạc sĩ quốc tế  phải có đủ trình độ ngoại ngữ theo quy định.

Như vậy tổng kết lại việc tuyển sinh thạc sĩ quốc tế  dịch vụ tuyển sinh  cần thiết không chỉ cho cá nhân mà còn cho xã hội. Với tốc độ phát triển theo hướng cường quốc hóa, Việt Nam muốn trở mình và sánh vai với nhiều nước bạn tân tiến khác buộc phải cải cách đổi mới nguồn nhân lực theo chiều tích cực, chất lượng. Nên việc học liên kết này mang đến nhiều lợi ích không chỉ cho cá nhân mà còn cho xã hội.

Vì thế đủ điều kiện và nuôi ước mơ về một tương lai tươi sáng hơn bạn hãy tuyển sinh thạc sĩ quốc tế  ngay hôm nay. Nếu như cần thêm bất cứ thông tin gì khác hay những thắc mắc cần giải đáp về tuyển sinh có thể liên hệ chuyên trang tư vấn tuyển sinh online của chúng tôi để được hỗ trợ.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực