06/04/2018 | 11:46

Tuyển sinh du học Mỹ - Điểm đến chất lượng cao

Riêng 2017 có đến hơn 700.000 du học sinh quốc tế đã chọn tuyển sinh du học Mỹ để theo đuổi giấc mơ học hành. Điều đó minh chứng rằng đây xứng đáng là 1 điểm đến chất lượng cao cho việc tuyển sinh du học. Cùng lý giải sức thu hút của du học Mỹ qua bài viết dưới đây.

Mỹ xưa nay mặc định là biểu tượng giấc mơ về một nơi xa xỉ, bởi không chỉ có nhiều nét riêng độc đáo, tân tiến hiện đại bậc nhất thế giới, mà nó còn có nền giáo dục vang danh đi khắp mọi nơi. Nên dễ hiểu vì sao tuyển sinh du học Mỹluôn là  nhà tuyển sinh hàng đầu  thu hút 1 lực lượng đông đảo thí sinh hàng năm. Hãy cùng nhau khám phá điều gì đã làm nên sự tuyệt vời để “lôi kéo” được nhiều du học sinh đến Mỹ nhé!

Những trường đại học nôi tiếng tại Mỹ luôn là biểu tượng giấc mơ cho các du học sinh

Những trường đại học nôi tiếng tại Mỹ luôn là biểu tượng giấc mơ cho các du học sinh

1 - Nền giáo dục chất lượng cao

Với diện tích lớn thứ 3 thế giới (gần 10.000.000 km2), chắc chắn khituyển sinh du học Mỹ bạn sẽ có những trải nghiệm mang tính chất bao quát, đa dạng, xứng đáng.

Bởi nhờ đó bạn cóhàng ngàn lựa chọn cho các ngành học khác nhau với vô số các trường đứng đầu thế giới. Đặc biệt trường nào cũng có chất lượng tốt, cùng uy tín vang danh quốc tế. Việc của bạn khi  tuyển sinh du học M  chỉ cần lựa chọn 1 nơi phù hợp với khả năng và trình độ của bản thân.

Vì sao có sự đồng đều về giáo dục này? Bởi  Mỹ hình thành, xây dựng một nền giáo dục bình đẳng trên nền tiên tiến chung. Nhờ sự “cào bằng” về chất lượng này, nên trải dài khắp các tiểu bang Mỹ, mọi sinh viên đều hưởng quyền lợi học hành tương đương nhau.  Chọn trường  để tuyển sinh du học Mỹ là bạn đã được tiếp xúc với một nền văn mình giáo dục.

Đặc biệt hơn bạn sẽ không bị “lạc lõng” khi du học theo tâm lý chung, bởi chính sách công bằng, dân chủ trong giáo dục, nên bạn dễ hòa đồng với sinh viên mọi vùng miền hơn. Nên khi tuyển sinh du học Mỹ bạn vừa được phát huy bản thân 1 cách tốt nhất, vừa có tinh thần tập thể vững mạnh khi cần.

Du học sinh tại Mỹ bạn vừa có cơ hội phát triển bản thân, vừa được hòa nhập trong tập thể

Du học sinh tại Mỹ bạn vừa có cơ hội phát triển bản thân, vừa được hòa nhập trong tập thể

Nền giáo dục Mỹ còn tân tiến, bình đẳng ở chỗ: Bạn được học tập theo phương pháp 2 chiều, có quyền tương tác với ngay bạn bè, thầy cô giảng dạy. Một sinh viên  tuyển sinh du học Mỹ  sẽ được giao lưu, trao đổi, đề đạt ý kiến ngay trong giờ học, còn có thể được “bắt lỗi” thầy cô về quan điểm nếu bạn cho đó là sai, khi bảo vệ, lập luận được chính kiến đúng của mình bạn còn được thầy cô cảm ơn vì đã mạnh dạn phát hiện điều sai.

Nên vì sao sinh viên khitìm kiếm thông tin trên các thông báo tuyển sinh  du học Mỹ được quyền chọn môn, chọn giáo viên và chọn giờ học theo ý muốn. Chính quyền tự do cá nhân, bình đẳng trong giáo dục này là 1 điều rất tân tiến tại Mỹ, và cũng là điều kiện thu hút nhiều bạn trẻ ham học hỏi tìm đếntuyển sinh du học Mỹ hơn tuyển sinh du học Hàn Quốc hay một số nước châu Á.

2.Tuyển sinh du học Mỹ nơi có nhữngtrường đại học vang danh bậc nhất thế giới

Vì sao trên đất Mỹ lại là nơi sản sinh ra nhiều nhân tài, bồi dưỡng nên nhiều nhà kiệt xuất cho khu vực cũng như thế giới? Bởi bản thân các trường đại học tại Mỹ đã nổi tiếng, mang sẵn uy tín, tạo lòng tin về chất lượng hàng đầu thế giới.Bên cạnh đó theo số liệu mà  tư vấn tuyển sinh  thống kêtại Mỹ có đến 6 trường có mặt trong top 10 và tổng cộng 19 trường lọt vào top 50 của Thế giới. Có thể nhắc đến mà ai cũng biết như: Đại học Havard, đại học Washington, M.I.T,  đại học Sewanee,Viện công nghệ California Đại học Stanford ...khi tuyển sinh du học Mỹ.

Thậm chí có thể kể đến những nhân tài đã hình thành nên từ “cái nôi” nền giáo dục Mỹ như: chính trị gia George W. Bush , Barack Obama, Zuckerberg…Đâu chỉ có thế mà bất cứ  khóa học,ngành ngề nào của Mỹ đào tạo cũng luôn cho ra lò những người đứng đầu cả về hội họa, âm nhạc, nghệ thuật, kiến trúc...

Tuyển sinh du học Mỹ “cái nôi” đào tạo những nhân tài cho thế giới

Tuyển sinh du học Mỹ “cái nôi” đào tạo những nhân tài cho thế giới

Tuyển sinh du học Mỹbạn không chỉ được tự hào vì nền giáo dục chất lượng mà còn được “thỏa mãn” bởi kiến trúc và cảnh quan “mê đắm lòng người” của các trường đại học Mỹ.

Đi học không chỉ là đến trường mà cảm giác bạn như được lạc vào xứ sở thần tiên, bởi kiến trúc nên thơ, view đẹp, không gian lãng mạn...Khiến bạn vừa ham học hơn, đồng thời say mê tair nghiệm như được đi du lịch. Nếu muốn tận hưởng phong cách sống hiện đại này bạn còn chần chờ gì mà không đăng ký  thông tin học viên  để tuyển sinh du học Mỹ ngay.

3 - Việc thi cử tại Mỹ không bị áp lực

Nếu như trước đây bạn luôn căng thẳng với tình trạng “học tài thi phận” lo sợ mỗi mùa thi cử, mọi đè nén dường như dồn hết vào bạn trong kỳ thi. Thì ngược lại khi  tuyển sinh du học Mỹ bạn được thoải mái học hành, thi cử. Bởi nơi đây được  quảng cáo nhà đào tạo hàng đầu  có nền giáo dục khai phóng, tân tiến, được học hành tương tác 2 chiều nên tự do, năng động, thoải mái sáng tạo, phát huy đam mê của bản thân.

Việc học là cho bạn, học đáp ứng sở thích , nhu cầu của chính bạn nên đối mặt với thi cử không bị áp lực, cứng nhắc. Nên khi thi sát hạch tại Mỹ chú ý nâng cao tư duy tự thân tự nhiên của học sinh.

Khác với suy nghĩ thường thấy của bạn, khi tuyển sinh du học Mỹ đến mùa thi cử bạn không áp lực vì điểm số khi thi chỉ mang tính chất quyết định có 5%, còn lại giáo dục chú trọng cả quá trình học hành, đánh gía trên cơ sở cả 1 quãng thời gian tiến trình học của bạn, chứ không phải điểm thi quyết định phần lớn.

Du học Mỹ bạn có cơ hội nhận được tấm bằng có giá trị mang tầm cỡ hàng đầu thế giới

Du học Mỹ bạn có cơ hội nhận được tấm bằng có giá trị mang tầm cỡ hàng đầu thế giới

Vì thế,tuyển sinh du học Mỹ  xứng đáng là điểm đến chất lượng đỉnh cao, cùng vớicơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, bằng cấp đứng đầu thế giới, xứng đáng là giấc mơ cho nhiều du học sinh theo đuổi.

4-Những điều thú vị khác tại mỹ thu húttuyển sinh du học Mỹ

Ngoài các cơ  sở đào tạo đại học ở Mĩ  cho phép sinh viên linh hoạt lựa chọn trường và ngành học, linh hoạt điều chỉnh khóa học thay đổi chương trình phù hợp, tuyển sinh du học Mỹ  bạn còn được trải nghiệm bản thân qua những điều tuyệt vời khác:

Tại các trường đại học, bạn còn được năng động, tự tin hòa nhập vào các khóa học ngoại khóa, các hoạt động đoàn thể ,văn hóa, xã hội, thể thao, các câu lạc bộ nhóm...

Du học tại Mỹ bạn có nhiều cơ hội hòa đồng nhóm với du học sinh đến từ mọi miền

Du học tại Mỹ bạn có nhiều cơ hội hòa đồng nhóm với du học sinh đến từ mọi miền

Tuyển sinh du học Mỹbạn có cơ hội tích lũy kinh nghiệm, trau dồi kiến thức bằng những công việc làm thêm cho sinh viên phù hợp. Vừa là cơ hội chọn ngành nghề nâng cao tri thức vừa kiếm thêm thu nhập tương đương. Và những hoạt động này sinh viên luôn được tạo điều kiện tốt nhất cũng như khuyến khích tham gia.

Tuyển sinh du học Mỹ bạn có cơ hội tiếp cận 1 nền văn hóa văn minh tân tiến hàng đầu thế giới, bởi sự  phong phú, đa dạng tại các tiểu bang tựa như một thế giới thu nhỏ.

Tất cả những điều kiện trên đã đủ mạnh để cho bạn quyết định lựa chọn  tuyển sinh du học Mỹ  chưa? Dù bạn lựa chọn du học ở đâu thì cũng nên tìm hiểu trước những điều cần biết về tuyển sinh du học để có sự chuẩn bị tốt nhất. Cùng liên hệ về  dịch vụ tuyển sinh điện tử  kênh trực tuyến hỗ trợ tuyển sinh nếu bạn cần thêm thông tin nhé!

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực