02/07/2018 | 13:07

Tuyển sinh du học Hàn Quốc- Phía trước là bầu trời

Nếu như bạn có nguyện vọng tuyển sinh du học hàn quốc thì yên tâm “phía trước là bầu trời” đang chờ đón bạn với vô vàn những điều tốt đẹp, xứng đáng cho hành trình trải nghiệm. Bạn sẽ quyết đinh tuyển sinh ngay sau khi biết được điều đó, qua bài viết dưới đây.

Tuyển sinh du học Hàn Quốc- Phía trước là bầu trời

Tuyển sinh du học Hàn Quốc- Phía trước là bầu trời

Không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc bạn dễ dàng, thuận lợi tuyển sinh du học hàn quốc bởi giưa 2  quốc gia kí kết hợp tác liên kết đào tạo, mà còn vô vàn những điều kiện thuận lợi khác cho du học sinh trong  dịch vụ quảng cáo trường học đang chào đón bạn tại xứ sở kim chi khiến bạn hứng thú ứng tuyển.

1. Trường học, nền giáo dục mới, tân tiến đang chào đón bạn

Thông thường các thí sinh lựa chọn xuất ngoại để du học hay truyền tai cảnh báo nhau rằng cứ đi đi, cứ háo hức đi rồi đến giai đoạn vỡ mộng, sau đó lại phải gắng gượng để hòa nhập với môi trường mới. Nhưng khi  tuyển sinh du học hàn quốc thì lại có sự khác biệt không hề nhỏ tại xứ sở Kim Chi này.

Bởi đây đích thực là “miền đất hứa” cho trải nghiệm học tập của du học sinh. Tất cả các trường học liên kết cùng nền giáo dục sở tại luôn chào đón bạn theo cách thân thiện nhất. Bạn sẽ được đến trường với tâm lý tràn trề năng lượng, được làm quen với tất cả mọi người, nhận được sự giúp đỡ đầy tận tình từ thầy cô, bạn bè hay người dân ngay khi đang bỡ ngỡ. Điều này khiến bạn hòa nhập nhanh, không cô đơn, tủi thân và rồi sẽ thấy cuộc sống du học thật tuyệt.

Đến Hàn Quốc bạn được trải nghiệm nền giáo dục tân tiến

Đến Hàn Quốc bạn được trải nghiệm nền giáo dục tân tiến

Chưa kể khi tuyển sinh du học hàn quốc bạn được hòa mình vào cùng nền giáo dục mang tiêu chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc. Từ cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cho đến cách thức đào tạo tân tiến, chủ động, môi trường sinh hoạt ngoại khóa năng động, đa dạng cho bạn đa dạng cả về kiến thức lẫn kỹ năng.

2- Mức sinh hoạt thấp cùng chất lượng cao đang chờ đón bạn

Như nhiều sinh viên du học khác đều lo ngại về chi phí sinh hoạt khi sang nước ngoài  tuyển sinh đại học sẽ không “kham” nổi, hay phải đau đầu nghĩ cách tiết kiệm, tìm kiếm các khóa học miễn phí,  tìm học bổng,  giảm giá... Thì tuyển sinh du học hàn quốc bạn yên tâm học hành với mức  học phí và nhà ở tương đối rẻ.

Mức học phí tương đối thấp khi tuyển sinh du học Hàn Quốc là một lợi thế

Mức học phí tương đối thấp khi tuyển sinh du học Hàn Quốc là một lợi thế

Đến đây, bạn sẽ thấy các khoản chi phí thường khá dễ chịu. Vì mức học phí theo năm của đại học Hàn Quốc xấp xỉ 6,7 triệu won (khoảng 6.000 USD). Trong đó nhà ở nếu thuộc khuôn viên trường sẽ dao động khoảng 700 nghìn won (625 USD). Đem đặt lên bàn cân so sánh với tuyển sinh du học Mỹ sẽ thấp hơn đến 3,6 lần, nên tuyển sinh du học hàn quốc  đáng để bạn trải nghiệm hợp lý.

3. Ba chữ S.K.Y đang chờ đón bạn

Ba chữ S.K.Y là gì? Chúng là kim chỉ nam cho mọi học sinh trung học Hàn Quốc cũng như các quốc gia khác hướng tới. Chúng là 3 chữ cái viết tắt của 3 trường đại học hàng đầu kể đến như: Đại học quốc gia Seoul National University, Korea University (Đại học Hàn Quốc) và Đại học Yonsei University.

Đây là cơ hội chờ đón bạn khi tuyển sinh du học hàn quốc,  bởi khi  đăng kí ngành học và sở hữu tấm bằng của 3 trường này bạn nhận được giá trị lớn cho việc học hành. Nhờ đó cơ hội việc làm được “mênh mông” hơn không chỉ trong nước mà còn tại nhiều quốc gia khác.

4. Cuộc sống sinh viên tự do, đầy thú vị đang chờ đón bạn

Tuyển sinh du học Hàn Quốc bạn được trải nghiệm cuộc sống sinh viên thú vị

Tuyển sinh du học Hàn Quốc bạn được trải nghiệm cuộc sống sinh viên thú vị

Học sinh Việt với truyền thống hiếu học và luôn được  khuyến học  cao nên quen thuộc nhưng đồng thời áp lực với việc học liên tục, không có cả thời gian cho bản thân tận hưởng. Nhưng điều này sẽ không còn nữa khi bạn tuyển sinh du học Hàn Quốc.

Bởi đến đây bạn vẫn được học hành, đào tạo tốt nhưng “dễ thở” hơn, giảm căng thẳng hơn nhờ giảm bớt áp lực, được tận hưởng cuộc sống sinh viên sôi động, tiệc tùng thường xuyên cho bạn trải nghiệm thú vị.

Với việc học bạn sẽ nhận được nhiều giúp đỡ từ các “tiền bối” anh chị đi trước chỉ bảo cùng truyền kinh nghiệm tận tình nên giảm bớt gánh nặng thi cử. Cùng với đó bạn được phép tham gia nhiều hoạt động tập thể nâng cao tính cộng đồng, tập thể cho bạn trở thành một sinh viên năng động, tự tin hơn.

Tuyển sinh du học hàn quốcvừa học vừa chơi, lại tự do bạn có muốn tự mình trải nghiệm? Hãy tham gia dịch vụ tuyển sinh điện tử hoặc trực tiếp ngay.

5. Nhiều cơ hội làm thêm trong trường học đang chờ đón bạn

Nếu như bạn tuyển sinh du học hàn quốcvà lo lắng về chi phí học tập sinh hoạt cũng đừng băn khoăn.

Vì ngay tại trường có rất nhiều cơ hội tạo điều kiện cho bạn được làm thêm để trang trải chi phí. Ví dụ như các trường cần người làm việc vặt trong khuôn viên, làm gia sư...Đặc biệt hơn là sinh viên tuyển sinh du học hàn quốc bạn càng được ưu tiên hơn sinh viên bản xứ.

6. Hẹn hò theo phong cách lãng mạn đang chờ đón bạn

Qua những bộ phim Kim Chi bạn chọn đi du học Hàn để có những cảnh lãng mạn như phim Hàn. Điều đó là có thực khi bạn tuyển sinh du học hàn quốc  chứ không còn trên phim ảnh hư cấu nữa.

Nếu như ở Việt Nam bạn niềm nở làm quen, trao số điện thoại, ngỏ ý kết bạn sẽ bị coi là suồng sã, thì ngược lại Hàn Quốc, việc bạn đưa mắt cùng mảnh giấy nhắn "gọi cho tôi nhé" là cách rất phổ biến.

Chưa kể bạn được tham gia các nhóm hẹn thú vị mang tính chất giao lưu gắn kết, để tự cảm nhận người phù hợp với mình từ đó kết giao. Hoặc bạn được giới thiệu tham gia blind date (buổi hẹn của những đôi chưa bao giờ gặp nhau) để có những cơ hội bất ngờ tìm được một nửa của mình.

Như vậy bạn đã thấy tuyển sinh du học hàn quốc  rất nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống sinh viên khác với quê nhà đang chờ đón bạn khám phá. Hãy hòa nhập để tận hưởng và thích nghi với nhịp sống hiện đại này chắc chắn bạn sẽ thành công sau quá trình du học Hàn.

Việc tiếp theo là bạn cần ứng tuyển sinh du học hàn quốcrồi lên kế hoạch chuẩn bị hành trang cần có thôi nào!

Bạn cần có list hành trang chuẩn bị trước khi đi du học Hàn Quốc

Bạn cần có list hành trang chuẩn bị trước khi đi du học Hàn Quốc

  • Giấy tờ cá nhân: Hộ chiếu, Visa, và chứng chỉ, bằng cấp có liên quan để làm thủ tục  thông tin học viên, xuất cảnh, nhập học,...
  • Những ảnh thẻ chụp sẵn theo kích cỡ 4×6, 3×4 để sau khi tuyển sinh du học hàn quốc  bạn cần chúng nộp lại cho trường mà chưa thông thạo đường lối và các cửa hàng chụp hình bên đó. Chú ý ảnh trên nền trắng.
  • Tiền quy đổi giá trị Hàn để thuận lợi cho chi tiêu cơ bản khi cần mua sắm ban đầu tại đây. Bạn nên tính toán mức chi phí cần cho 1, 2 tháng để quy đổi ra số tiền dự trữ có trong người cho đến khi quen với nhịp sống bên Hàn.
  •  Tuyển sinh du học hàn quốc  ngoài những đầu sách học tiếng Hàn, hay sách Topik bạn cần mang theo những phụ kiện khác như: sạc, tai nghe, USB...vì cần dùng ngay mà mua sắm chưa quen thuộc lại tốn kém hơn.
  • Thuốc cá nhân như cảm cúm, ho, sốt, tiêu hóa, dị ứng ... bởi không may bạn bị lạ nước khi mới sang đã có sẵn ngay các loại điều trị cơ bản tiện dụng.
  • Tuyển sinh du học hàn quốc  bạn cần cài đặt sẵn phần mềm từ  điển việt-hàn ngay cả bản offline để thuận lợi khi tra từ chưa biết.

Bạn đã quyết định tuyển sinh du học hàn quốc  với vô vàn điều mới chờ đón bạn rồi đúng không? Kết nối giáo dục với  kinh nghiệm nhiều năm tư vấn du học,  tuyển sinh trọn gói,  sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến giấc mơ chinh phục nền giáo dục Hàn Quốc. Chúng tôi hỗ trợ bạn tìm trường, tìm ngành theo năng lực. Hỗ trợ làm hồ sơ du học, hỗ trợ thủ tục tài chính. Vậy nên liên hệ ngay hôm nay để nhận được sắp xếp tốt nhất.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực