30/03/2021 | 10:16

Tôi đã tiết kiệm cước phí điện thoại không dưới 200K mỗi tháng như thế nào?

Có lẽ các bạn đã biết nhiều cách để có thể giảm cước phí điện thoại hàng tháng như: sử dụng các gói khuyến mại gọi và nhắn tin, sử dụng các gói 3G, 4G dành riêng cho Youtube hay Facebook hay sử dụng các ứng dụng gọi nhắn tin qua mạng Internet Wifi như Zalo, Messenger hay Spype, vv.

Tuy nhiên, có một cách tiết kiệm cước phí điện thoại hàng tháng khác mang lại hiệu quả bất ngờ mà có thể bạn chưa biết, đó là Kiếm điểm thưởng để đổi sử dụng cho nạp cước điện thoại hay mua thẻ cáo điện thoại thông qua Chương trình Điểm thưởng thành viên  KETNOIGIAODUC.
Chương trình nổi tiếng này chủ yếu nhằm mục đích hỗ trợ kinh phí cho các học sinh sinh viên, các thí sinh hay học viên, tuy nhiên trong thực tế bất kỳ ai cũng có thể tham gia thường xuyên.

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn về một trải nghiệm thực tế của một bạn sinh viên, là bạn Phan Bích Hằng, sinh viên năm thứ 2 của trường Cao đẳng Công nghệ Cao Hà Nội,  đã tiết kiệm trên 200.000 đồng tiền cước phí điện thoại hàng tháng của mình (và còn tặng hàng trăm ngàn đồng cước phí cho các bạn khác), một số tiền rất có ý nghĩa với cuộc sống học tập của học sinh sinh viên.

Cách tiết kiệm cước điện thoại hàng tháng

Tham gia Chương trình Điểm thưởng thành viên là cách tiết kiệm cước phí điện thoại hàng tháng hiệu quả

 

1. Kiếm điểm thưởng qua các hoạt động thường xuyên

Chúng ta hãy  tìm hiểu hoạt động kiếm điểm thưởng của bạn Hằng thế nào qua bảng thống kê hoạt động kiếm điểm thưởng một tháng tiêu biểu dưới đây.

Bảng thống kế họat động kiếm điểm hàng tháng


Như vậy, số điểm thưởng kiếm mà bạn Hằng kiếm được trong tháng này là 451 điểm, giá trị quy đổi là 451.000 đồng. Bạn Hằng đã đổi để mua thẻ cào 250K để nạp cho số điện thoại Viettel của mình. Nạp tặng bạn cước phí điện thoại 100.000 đồng. Số điểm thưởng còn lại 101  điểm sẽ  tích lũy cho  sử dụng  sau.

2. Kinh nghiệm và lời khuyên giúp kiếm điểm thưởng hữu hiệu

Qua hoạt động kiếm điểm thưởng của mình, bạn Hằng đã chia sẻ những kinh nghiệm và đưa ra những nhận xét đánh giá về cách kiếm điểm khác nhau.

Các hoạt động kiếm điểm hiệu quả nhất

Những hoạt động kiếm điểm ưa chuộng và hiệu quả nhất

 

* Hoạt động kiếm điểm nhẹ nhàng và thường xuyên nhất:

- Giới thiệu bạn bè đăng ký tài khoản và tham gia Chương trình Điểm thưởng thành viên. Hoạt động này mang lại 3 điểm cho mỗi tài khoản mới (đôi khi được tặng gấp đôi thành 6 điểm  trong  thời gian có những  chương trình ưu đãi khuyến mại đặc biệt). Hằng có nhiều bạn bè nên cách kiếm điểm này khá thuận lợi. Mỗi tháng chỉ cần giới thiệu 15-20 bạn mới là đã kiếm được 45 đến 60 điểm (hay thậm chí gấp đôi).
- Chia sẻ khóa học – tin tuyển sinh  và Chia sẻ trang thông tin tuyển sinh tổng hợp của các trường trên Facebook. Hoạt động này có vẻ mang lại ít điểm, nhưng lại rất nhẹ nhàng, thuận tiện và có thể tích điểm hàng ngày vào bất kỳ lúc nào. Nếu hàng ngày bạn chịu khó tìm chọn  từ 20-40  tin đăng tuyển sinh từ website KETNOIGIAODUC.VN mà bạn thích và chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của bạn, chỉ mất chút thời gian bạn sẽ kiếm được trung bình 3 đến 6 điểm mỗi ngày. “Năng nhặt chặt bị” là phương châm của những hoạt động kiếm điểm kiểu này, bạn Hắng chia sẻ.

 *Hoạt động kiếm điểm "đỉnh" nhất:

- Đó chính là các hoạt động Kiếm tiền hoa hồng từ Chương trình Cộng tác viên, một chương trình kiếm tiền online thời công nghệ 4.0  theo dạng “tiếp thị liên kết”, rồi sau đó đổi một phần số tiền thu nhập hoa hồng thành điểm thưởng thành viên tương ứng.
- Các học sinh sinh viên thường sử dụng  2 chiến dịch tiếp thị chính phù hợp với ưu thế quan hệ sẵn có của mình là: Chiến dịch phát triển tài khoản thành viên mới  và Chiến dịch khuyến khích thí sinh nhập học để kiếm được khá nhiều hoa hồng hàng tháng. “Mình thường kiếm được từ 300.000 đến 400.000 đồng tiền hoa hồng mỗi tháng từ các chiến dịch này” đó là bật mí của bạn Hằng.
(Xem và tham gia Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC  Tại đây).

* Hoạt động kiếm điểm "giúp người giúp mình"

- Đó chính là Giới thiệu khóa học - tin tuyển sinh cho bạn bè người thân  mỗi khi  thấy có khóa học hay tin tuyển sinh trên  Kênh tuyển sinh trưc tuyến  KETNOIGIAODUC phù hợp với nguyện vọng học của họ.
Bạn có thể nhận được điểm thưởng từ hoạt động này từ 25 đến 200 điểm mỗi khi giới thiệu thành công.  Một điều tuyệt diệu nữa là chính Người được giới thiệu cũng được nhận điểm thưởng nhập học đến 400 điểm khi họ nhập học theo lời mới của bạn. Đúng là “giúp người chính là giúp mình”.  Bạn Hằng bật mí "Mùa tuyển sinh hàng năm là cơ hội tốt nhất để giới thiệu các khóa học hay tin tuyển sinh cho người quen, vì mình biết chắng họ cũng đang có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh và nhập học vào các trường. Hoạt động này giúp mình kiếm được khá nhiều điểm thưởng".

Hoạt động kiếm điểm "tự sướng"

- Đó chính là Đăng ký nhập học cho chính bản thân mình  mỗi khi có nhu cầu học tập đào tạo thêm vào các khóa học được đăng trên   Kênh tuyển sinh trưc tuyến  KETNOIGIAODUC này.
- Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, bản thân mình sẽ nhận được số điểm thưởng từ 50 đến 400 điểm cho mỗi lần nhập học tùy thuộc vào số lượng Sao Khuyến khích nhập học hiển thị trên tin đăng.
- Hoạt động kiếm điểm này được coi là “tự sướng” vì nó là quyền lợi hiển nhiên của mọi thành viên của Chương trình điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC. 

 “Mình luôn ưu tiên tìm kiếm trước tiên các khóa học tin tuyển sinh phù hợp và đăng ký nhập học qua Kênh KETNOIGIAODUC thay vì chỉ đăng ký trực tiếp với đơn vị đào tạo. Làm như vậy mình sẽ  được hưởng những quyền lợi hấp dẫn của Chế độ Khuyến khích tuyển sinh và nhập học KENOIGIAODUC” bạn Hằng tâm sự.
( Xem thêm thông tin về  Chế độ Khuyến khích tuyển sinh và nhập học)

* Hoạt động kiếm điểm thú vị nhất

- Tích cực tham gia các cuộc thi, cuộc khảo sát hay minigame có thưởng do KETNOIGIAODUC tổ chức hàng tháng hay nhân các sự kiện.
Điểm thưởng do trúng giải có thể lên đến vài trăm điểm. Bạn Hằng cho biết “Trúng giải thưởng của minigame  không chỉ phụ thuộc vào sự hiểu biết của bạn mà còn là trò chơi may rủi, tuy nhiên mình thấy rất thú vị, mình hầu như tham gia tất cả các minigame được tổ chức”.

Trên đây là chia sẻ trải nghiệm thực  tế của một thành viên thí sinh về cách tiết kiệm cước phí điện thoại và tăng thu nhập hàng tháng. Còn bạn, bạn  có thể tự tìm cho mình những cách làm khác hiệu quả hơn không? Bạn có thể “làm giàu” hay trở thành “triệu phú” với những cách kiếm điểm và kiếm tiền hoa hồng sáng tạo của mình không? Hãy chia sẻ bí quyết cho các bạn khác biết và trước hết hãy tìm hiểu và thực hành ngay  các tiếm điểm thưởng của chương trình Điểm thưởng thành viên rất thú vị này nhé!

Tìm hiểu và trài nghiệm cũng Chương trình Điểm thưởng thành viên

 

 

 

Tìm hiểu thêm hướng dẫn:
>>  Chia sẻ kinh nghiệm kiếm những điểm thưởng đầu tiên nhanh nhất
>> Làm thế nào đề tăng số điểm thưởng trong tài khoản điểm của tôi?

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực