09/08/2020 | 14:35

Cập nhật thông tin tuyển sinh 2020 của các trường đại học, cao đẳng và trung cấp cả nước

Thông tin tuyển sinh và các phương án tuyển sinh 2020 của tất cả các trường đại học, học viện, các trường cao đẳng và trung cấp cả nước đã được cập nhật đầy đủ trên trang web của Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC.

Thí sinh cả nước có thể tìm hiểu và đăng ký nguyện vọng tuyển sinh vào tất cả các ngành nghề và các trường tại trang "Trường tuyển sinh". Thí sinh không bị hạn chế đăng ký nguyện vọng tuyển sinh và có thể điều chỉnh bất kỳ lúc nào. 

Thông tin tuyển sinh tổng hợp các trường ĐH-CĐ-TC


Ngoài trang thông tin tuyển sinh tổng hợp cả năm, các trường cũng đăng thêm các thông báo tuyển sinh cụ thể của mỗi đợt nhập học, mỗi chương trình đào tạo hay khóa học đơn lẻ tại trang "Khóa học - Tìn tuyển sinh" cho phép các thí sinh đặt chỗ ưu tiên nhập học trước từ 15 ngày đến vài tháng.

Khi đăng ký nguyện vọng tuyển sinh tại Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC, thí sinh sẽ được các trường và các nhà tuyển sinh liên hệ trực tiếp để tư vấn tuyển sinh, hướng dẫn thủ tục hồ sơ nhập học qua tiện ích  tin nhắn CHAT trực tuyến hay trao đổi điện thoại.

Một quyền lợi đặc biệt khiến các thí sinh đều muốn ưu tiên đăng ký tuyển sinh từ đầu thông qua trang web này thay vì chỉ đăng ký tại chính trường đó là khi  thí sinh đăng ký tuyển sinh trực tuyến từ tài khoản thành viên của Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC vào các trường các em sẽ được hỗ trợ cước điện thoại di động miễn phí và được các trường tặng riêng voucher nhập học với giá trị hàng triệu đồng theo Chế độ Khuyến khích tuyển sinh và nhập học của dự án.

Đăng ký tuyển sinh vào các trường ĐH-CĐ-TC

Thí sinh có thể tự tạo Tài khoản thành viên của mình miễn phí trên website để chủ động quản lý toàn bộ quá trình; từ khi đăng ký nguyện vọng tuyển sinh, trao đổi tư vấn tuyển sinh và đặt chỗ nhập học  đến khi hoàn thành thủ tục nhập học đối với từng trường từng khóa học.
Thí sinh cũng được quyền lưu giữ và quản lý tài khoản thành viên lâu dài cho những khóa học nâng cao hay bổ sung kiến thực của mình trong suối cuộc đời học tập sau này của mình.
Sau khi đăng ký tài khoản thành viên của KETNOIGIAODUC,  mỗi thành viên còn được quyền tham gia 2 chương trình hỗ trợ học sinh sinh viên nổi tiếng là:  Chương trình Điểm thưởng thành viên cho  phép dễ dàng kiếm và tích lũy thêm điểm thưởng sử dụng cho nạp  miễn phí cước điện thoại di động, game online; và Chương trình Công tác viên tạo điều kiện thuận lợi cho kiếm tiền tăng thu nhập qua các hoạt động phù hợp. 

 

Thí sinh tham khảo các thông tin liên quan khác như: Hướng dẫn học sinh trung học đăng ký tài khoản và nguyện vọng tuyển sinh trực tuyến 2020Ứng dụng tuyển sinh trực tuyến.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực