04/04/2019 | 14:49

Thông báo kết quả Minigame "Thử tài làm giàu với Điểm thưởng thành viên - tháng 3/2019"

Minigame “Thử tài làm giàu với Điểm thường thành viên - tháng 3” thu hút khá nhiều bạn tham gia, đặc biệt là các bạn sinh năm 2001, số lượng người chơi tham gia hợp lệ là 108 bạn.

Tuy nhiên, khá đáng tiếc là hơn là rất ít bạn trả lời đúng hết được các câu hỏi!

Thí dụ, có những câu hỏi tưởng chừng rất đơn giản như “Muốn bắt đầu hoạt động kiếm điểm thưởng của Chương trình ĐTTV tôi cần có đủ các điều kiện sau?”, đáp án đúng phải là “Tất cả các điều kiện trên” nhưng có khá nhiều bạn không tìm được câu trả lời đúng.

Câu hỏi “Bạn sẽ nhận được tối thiểu bao nhiêu điểm thưởng khi nhập học thành công một khóa học bất kỳ trên KETNOIGIAODUC?” cũng khiến rất nhiều bạn trả lời sai, trong khi đáp án đúng phải là “20 điểm”.

Có lẽ do các bạn không đọc kỹ Quy định Chương trình Điểm thưởng thành viên. Nếu để ý, tất cả các đáp án đều có thể tìm thấy tại  đây.

Ngoài ra, rất hiếm bạn thoả mãn điều kiện về Số điểm thưởng tự kiếm được trong tháng. Số điểm thưởng này tối thiểu phải là 30 điểm.

Kết quả Minigame Thử tài làm giàu với Điêm thưởng thành viên - Tháng 3

Minigame tháng 3 không tìm được chủ nhân Giải thần tài

Với thực tế như vậy, các giải Nhất và Nhì của Minigame tháng 3/2019 này không  tìm được chủ nhân.
Tuy nhiên, Ban tổ chức đã có thể chọn trao 01 giải Khuyến khích (trị giá 30 điểm thưởng) cho  01 người chơi, đó là bạn “Nguyễn Thị Minh Hoa”, SĐT: 0961513…, Email: minhhoanguye…@gmail.com. Bạn Hoa  với câu hỏi “ 
Bạn có thích Chương trình Điểm thưởng thành viên không? Tại sao?” đã trả lời ngắn gọn nhưng xúc tích như sau:  “Mình có thích chương trình này vì chương trình rất thú vị , hấp dẫn , dễ có quà;  mình có thể tích lũy đựơc nhìêu điểm rồi sau đó đổi lấy qùa.  Mình rất hào hứng!”

Kết quả minigame tháng 3/2019 như sau:

Giải nhất (200 điểm): Không
Giải nhì (50 điểm): Không
Giải khuyến khích (30 điểm): Nguyễn Thị Minh Hoa


Mời tất cả các thành viên của Chương trình Điểm thưởng thành viên tiếp tục tham gia Minigame “Thử tài làm giàu với Điểm thưởng thành viên – Tháng 4”.  Các phần thưởng hấp dẫn và nhiều niềm vui đang chờ các bạn!

 

BAN TỔ CHỨC

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực