09/08/2020 | 14:28

Thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020: Thí sinh được miễn phí cước điện thoại

Tất cả các thí sinh tham gia kỳ thi THPT quôc gia 2020 được hỗ trợ miễn phí cước điện thoại với giá trị đến 90.000 đồng của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone, Vietnamobile, vv.

 

Hỗ trợ miễn phí cước điện thoại di động cho thí sinh
Thí sinh tham gia kỳ thi tốt ngiệp THPT Quốc gia 2020 được hỗ trợ miễn phí cước điện thoại di động
 

Đây là Sáng kiến của Chương trình Điểm thưởng thành viên của Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC, kênh tuyển sinh nổi tiếng đang được các thí sinh toàn quốc sử dụng để tìm kiếm, đăng ký tuyển sinh và trao đổi tư vấn trực tuyến với hầu hết các trường và các đơn vị giáo dục đào tạo trên cả nước, cũng như để được nhận các hỗ trợ vật chất đáng kể  từ các chương trình và các nhà tài trợ.

Để được nhận sự hỗ trợ miễn phí cước điện thoại trên, thí sinh chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:
Bước 1:  Đăng ký tài khoản thành viên cùng các thông tin nguyện vọng tuyển sinh trên trang web KETNOIGIAODUC.VN  (bỏ qua bước này nêu đã có Tài khoản thành viên hoàn chỉnh).

Lưu ý: Thí sinh phải điền đầy đủ và chính xác các thông tin yêu cầu khi đăng ký tài khoàn (đặc biệt phải dùng Họ Tên thật, không chấp nhận tên nick)Xem thêm  Hướng dẫn học sinh trung học đăng ký tài khoản và nguyện vọng tuyển sinh. 
Bước 2: Tham gia Chương trình Điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC (bỏ qua bước này nếu trước đó đã tham gia).
Lưu ý: Thành viên phải hoàn thành việc xác thực số điện thoại đăng ký trong tài khoản bằng mã OTPXem thêm  Giới thiệu Chương trình Điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC.
Bước 3:  Đăng ký form "ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ ĐIỂM THƯỞNG KỲ THI THPT QUỐC GIA 2020"

Sau khi thực hiện các bước trên, ngoài 80 điểm thưởng (mỗi điểm có giá trị 1.000 đồng) được tặng ngay khi tham gia Chương trình Điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC, thí sinh sẽ được Ban tổ chức cộng thêm 10 điểm thưởng vào Tài khoản điểm thưởng của mình (tổng cộng được tặng 90 điểm thưởng, tương đương giá trị 90.000 đồng) để có thể đổi sử dụng cho nạp cước điện thoại hay mua thẻ cào điện thoại trực tuyến của tất cả các nhà mạng di động hay thậm chí mua thẻ game online hoàn toàn miễn phí.

Ngoài món quà hỗ trợ quý giá này, mỗi khi thí sinh đăng ký tuyển sinh nhập học vào bất kỳ một trường, các đơn vị tuyển sinh đào tạo nào có thông báo tuyển sinh trên Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC thì đều được nhận thêm từ 20 - 400 điểm thưởng , cũng như được nhận các voucher giảm phí nhập học có giá trị hàng triệu đồng từ các trường, các đơn vị tuyển sinh và các nhà tài trợ..

(Xem thêm thông tin chi tiết của Chế độ Khuyến khích tuyển sinh nhập học 2020).

Các bạn hãy nhanh tay nhấp nút đăng ký nhận món quà tặng hỗ trợ quý giá này (và chia sẻ thông tin này cho bạn bè cùng biết) nhé:
 

Đăng ký nhận hỗ trợ miễn phí cước điện thoại

 


CHÚC CÁC THÍ SINH CÓ KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT QUỐC GIA THÀNH CÔNG MỸ MÃN!

 

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực