06/05/2020 | 15:13

Thí sinh được tặng Thẻ cào điện thoại và game online khi nhập học

Tất cả các thí sinh đăng ký tuyển sinh và nhập học vào các trường ĐH-CĐ-TC, các trường Phổ thông hay các cơ sở giáo dục đào tạo bất kỳ trong cả nước thông qua Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC sẽ được tặng miễn phí ngay Thẻ cào điện thoại hay Thẻ game online ngay khi hoàn thành thủ tục nhập học.

Mức hỗ trợ lên đến 400.000 đồng cho mỗi thí sinh từ mùa tuyển sinh 2020  được thực hiện thông qua Chương trình Điểm thưởng thành viên nổi tiếng của KETNOIGIAODUC.
Đây là một trong những quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn dành cho thí sinh trong khuôn khổ của Chế độ khuyến khích tuyển sinh và nhập học dành cho thí sinh của KETNOIGIAODUC.

Điều này cũng khiến các thí sinh luôn ưu tiên sử dụng  Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC  như một kênh trung gian để  đăng ký nguyện vọng tuyển sinh vào tất cả các trường và các cơ sở đào tạo cả nước trước khi đăng ký tuyển sinh trực tiếp vào các đơn vị đó.

Hỗ trợ thí sinh nhập học thông qua KETNOIGIAODUC

Tất cả các thí sinh đăng ký tuyển sinh và nhập học vào các trường cả nước thông qua KETNOIGIAODUC
được hỗ trợ  miễn phí cước điện thoại và game online đến 400K/thí sinh

Có hàng nghìn thông báo tuyển sinh của các trường và các đơn vị đào tạo cả nước đăng trên trang web "Tìm khóa học - Tin tuyển sinh" (địa chỉ:https://ketnoigiaoduc.vn/tim-khoa-hoc/tat-ca-khoa-hoc.html),  thí sinh chỉ việc tìm kiếm các khóa học hay tin tuyển sinh phù hợp và nhấp nút “Đề nghị tư vấn và đặt chỗ” là sẽ được hệ thống ghi nhận quyền được nhận Điểm thưởng nhập học để có thể đổi số điểm thưởng cho thanh toán trực tuyến Thẻ cào điện thoại hay Thẻ Game online hoàn toàn miễn phí.

Ngay sau khi thí sinh gửi “Đề nghị tư vấn và đặt chỗ” của một khóa học - tin tuyển sinh, cán bộ tuyển sinh của các trường và các đơn vị đào tạo liên quan sẽ liên hệ trực tiếp với thí sinh để tư vấn tuyển sinh và hướng dẫn các thủ tục nhập học cần thiết.

Thi sinh nhập được nhận điểm thưởng và voucher nhập học

Thí sinh gửi 'Đề nghị tư vấn và đặt chỗ" đến Nhà tuyển sinh để được hưởng
Chế độ khuyến khích thí sinh nhập học

Thí sinh có thể tham khảo chi tiết Hướng dẫn thủ tục nhận ưu đãi chế độ khuyến khích tuyển sinh và nhập học.
Hiện cũng đã có Ứng dụng di động (Mobile App) tuyển sinh trực tuyến cho phép thí sinh đăng ký nguyện vọng tuyển sinh vào các trướng từ điện thoại di dộng Android smartphone. Thí sinh có thể tải và cài đặt ngay Tại đây

Đối với đối tượng là học sinh phổ thông, các thí sinh thực hiện việc đăng ký tuyển sinh 2020 theo hướng sau đây để nhận được đầy đủ quyền lợi và ưu đãi theo quy định.

Hướng dẫn học sinh phổ thông đăng ký nguyện vọng tuyển sinh 2020

 

 

Có thể bạn quan tâm:
>> Những đặc quyền dành cho thí sinh khi đăng ký tuyển sinh qua KETNOIGIAODUC

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực