17/10/2020 | 11:05

Mách bạn tìm địa chỉ học tiếng Nhật uy tín?

Tìm kiếm một trung tâm học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội, TP HCM hay các tỉnh thành khác liệu có khó không? Trong thời đại 4.0, nhu cầu về ngoại ngữ, du học, xuất khẩu lao động hay du lịch nước ngoài đang tăng đến chóng mặt. Các cơ sở tư vấn và đào tạo cũng xuất hiện không ít. Việc lựa chọn một trung tâm đào tạo tiếng Nhật có vẻ đa dạng hơn nhưng lại làm các thí sinh có phần lưỡng lự. Dựa theo các nghiên cứu và đánh giá trải nghiệm từ phía học viên, KETNOIGIAODUC sẽ giúp bạn tìm kiếm một trung tâm tiếng Nhật uy tín thật sự.


 

Học tiếng Nhật ở đâu?
Học tiếng Nhật ở đâu?

 

Cách tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật uy tín

Nếu đang loay hoay về vấn đề học tiếng Nhật ở đâu thì áp dụng 3 cách này bạn sẽ tìm được địa chỉ đào tạo tiếng Nhật chất lượng.

1. Tìm kiếm thông tin trung tâm tiếng Nhật qua mạng xã hội

Hiện nay, với tốc độ phát triển của Internet, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất cứ thứ gì chỉ với một cú click. Tuy nhiên lượng thông tin dày đặc trên mạng đôi khi cũng làm chúng ta bấn loạn. Bạn cần có kỹ năng tổng hợp và chọn lọc thông tin hữu ích, chính xác.

Một mẹo nhỏ là hãy theo dõi các đánh giá và phản hồi của chính học viên từng theo học các  trung tâm tiếng Nhật  qua kênh fanpage, social… Ngoài ra, cũng có rất nhiều các hội nhóm học tiếng Nhật, du học Nhật Bản mà bạn có thể đặt câu hỏi. Những thành viên có kinh nghiệm đi trước chắc chắn sẽ chia sẻ cho bạn nhiệt tình.

 

Tìm kiếm thông tin học tiếng Nhật qua mạng xã hội
Tìm kiếm thông tin học tiếng Nhật qua mạng xã hội

2. Tham khảo thông tin trung tâm tiếng Nhật qua người thân bạn bè

Sự đánh giá từ chính bạn bè, người thân của bạn sẽ là khách quan trung thực nhất đối với các trung tâm  tuyển sinh tiếng Nhật.  Nếu bạn đang quan tâm đến  khóa học tiếng Nhật  nào đó cụ thể, hãy thử liên hệ một số bạn bè của bạn xem họ đã từng tham gia chưa. Hoặc biết đâu họ cũng có quen biết người đã từng học tại trung tâm đó và hỏi giúp bạn. Biết đâu họ còn có  Voucher giảm học phí  vì là cựu học viên dành cho bạn đấy.

3. Xem xét các chứng nhận hoạt động của trung tâm tiếng Nhật

Các thông tin của một  trung tâm  ngoại ngữ uy tín   phải được công khai và được công nhận trước pháp luật. Điều dễ dàng kiểm định nhất là bạn hãy xác định địa chỉ mình nhắm tới đã đăng kí giấy phép kinh doanh chưa. Ngoài ra, nhiều trung tâm hoạt động tốt cũng sẽ được cấp chứng chỉ, chứng nhận chứng minh thành tích.

 

Kinh nghiệm chọn địa điểm học tiếng Nhật uy tín
Kinh nghiệm chọn địa điểm học tiếng Nhật uy tín

 

Nên chọn trung tâm tiếng Nhật như thế nào?

Ngoài việc tìm kiếm các thông tin qua mạng internet, mối quan hệ quen biết hay cộng đồng mạng. Bạn cũng có thể tự bản thân kiểm chứng chất lượng của mộttrung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội. Hãy khảo sát và đối chiếu theo các tiêu chí này nhé.

1. Đội ngũ giảng viên tiếng Nhật giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên của một đơn vị đào tạo tiếng Nhật ngoài  yêu cầu năng lực tiếng Nhật, còn cần kinh nghiệm và năng khiếu sư phạm. 100% đội ngũ giảng viên cần được tuyển chọn khắt khe, đảm bảo đem đến kết quả giảng dạy tốt nhất cho học viên. Bằng cấp và kinh nghiệm đứng lớp là điều kiện cần, nhưng muốn thu hút và truyền cảm hứng cho học viên thì bản thân mỗi giảng viên phải tràn đầy nhiệt huyết. Họ sẽ là những người đem đến năng lượng tích cực khiến học viên muốn đến lớp mỗi ngày.

Hơn thế nữa, một người thầy giỏi sẽ giúp học viên học tiếng Nhật bằng tình yêu chứ không phải nghĩa vụ hay mục đích nào khác. Để kiểm chứng, bạn có thể tham gia học thử một số trung tâm và lựa chọn.


Giảng viên giàu kinh nghiệm giúp học viên có cảm hứng
Giảng viên giàu kinh nghiệm giúp học viên có cảm hứng

2. Quy mô lớp học tiếng Nhật vừa phải

Quy mô lớp vừa phải với số lượng học viên dưới 10 bạn sẽ tốt hơn là học tiếng Nhật tại lớp học quá đông. Chắc bạn sẽ nghĩ điều ngược lại mới đúng. Nhưng thực tế, trong một lớp học có nhiều học viên bạn sẽ không thể có thời gian tương tác nhiều. Mỗi lớp học với một giảng viên hoặc thêm một trợ giảng sẽ không đủ sức sửa lỗi chi tiết cho từng học viên trong lớp học quá đông. Vì thế, nếu muốn được tương tác suốt mỗi ca học, bạn hãy chọn lớp học với quy mô vừa nhỏ.

3. Cơ sở vật chất trong lớp học

Cơ sở vật chất trong phòng học đóng vai trò rất quan trọng đến quá trình học tập cũng như cảm hứng đến lớp. Trước khi đăng ký học và nộp học phí, bạn cũng nên đi khảo sát qua các phòng học củatrung tâm tiếng Nhật để xem môi trường mình sẽ học ra sao nhé.
 

Nhờ sự hỗ  trợ của kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC

KETNOIGIAODUC là kênh trực tuyến tổng hợp các thông tin giáo dục đào tạo hữu ích và kết nối giữa các đơn vị tuyển sinh  tìm thông tin thí sinh  với học viên, thí sinh có nhu cầu. Tại kênh online này, bạn sẽ nhận được những thông tin cần thiết và khách quan nhất về nhiều vấn đề ngoài học tiếng Nhật như  du học Nhật Bản,  bảo lãnh du học 

Nếu bạn chưa thể tự mình tìm kiếm một  trung tâm tiếng Nhật uy tíntại Hà Nội, TP HCM hay bất kỳ tỉnh thành khác hãy truy cập website KETNOIGIAODUC.VN hay liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng của KETNOIGIAODUC để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Chúc các bạn học viên sớm tìm được môi trường học tập tốt và chinh phục thành công ngôn ngữ Nhật!

 


Dự án Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC hợp tác  với nhiều trung tâm đào tạo ngoại ngữ và đơn vị tư vấn du học /xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu trong nước đảm bảo cung cấp cho các thí sinh có nhu cầu  những thông tin du học/XKLĐ đầy đủ và tin cậy nhất và các ưu đãi vật chất thiết thực.

Thí sinh đăng ký tư vấn tuyển sinh nhập học tại các trung tâm /đơn vị này  được  hỗ trợ các điều kiện tốt nhất  và được hưởng một  loạt các ưu đãi  theo chính sách  Khuyến khích tuyển sinh nhập học KETNOIGIAODUC hiện hành, bao gồm được hỗ trợ cước điện thoại miễn phí, được nhận Voucher và học bổng nhập học, vv.



>>Tìm nhưng trung tâm ngoại ngữ hay đơn vị tư vấn du học/xklđ uy tín và nhiều ưu đãi nhất
>>Tham gia Khảo sát nhu cầu và triển vọng du học/XKLĐ – Nhận quà tặng giá trị

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực