28/07/2019 | 14:34

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật nguyện vọng tuyển sinh 2018

Các thí sinh có thể  kiểm tra,  đăng ký mới, bổ sung hay  cập nhật nguyện vọng tuyển sinh 2018 tại tất cả các trường  ĐẠI HỌC,  CAO ĐẲNG VÀ TRUNG CẤP  toàn quốc tại Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC.

bằng cách truy cập  trang web  “Tìm trường tuyển sinh” của Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC  và click đăng ký các ngành học/chương trình đào tạo ở mỗi trường để lựa chọn phù hợp.

Khi thực hiện việc này  thí sinh cần đăng nhập vào tài khoản thí sinh đã có sẵn trên website này (click link: https://ketnoigiaoduc.vn/thi-sinh-dang-nhap.html), sử dụng email đăng nhập chính là email đã đăng ký  trong Hồ sơ  tuyển sinh Đại học – Cao đẳng  2018 của mình và  dùng Mật khẩu cài đặt ban đầu là kngd@123  (trừ khi thí sinh đã thay đổi) hoặc sử dụng chức năng “Quên mật khẩu”  để dùng mật khẩu khác  cho đăng nhập.

Trường hợp chưa có tài khoản tại KETNOIGIAODUC, thí sinh phải đăng ký tài khoản thành viên sử dụng chính email đã đăng ký  nguyện vọng tuyển sinh Đại học - Cao đăng 2018 của mình (xem hướng dẫn tại link: https://ketnoigiaoduc.vn/toi-muon-dang-ky-tai-khoan-thi-sinh-bang-email-thi-lam-the-nao-aq61.html ).

Sau khi đăng nhập, thí sinh kiểm tra  đăng ký bổ sung, điều chỉnh hay cập nhật nguyện vọng tuyển sinh 2018 đối với các ngành nghề khác theo hướng dẫn tại link: https://ketnoigiaoduc.vn/bo-sung-thay-doi-cap-nhat-nguyen-vong-hoc-nguyen-vong-tuyen-sinh-thi-lam-the-nao-aq65.html .

Những trường thông tin sau:  “Lĩnh vực – Ngành nghề muốn học”, “Cấp học-Trình độ muốn học”, “Địa điểm muốn học”  trong tài khoản của thí sinh cần phải được chú ý kiểm tra, bổ sung đầy đủ, hiệu chỉnh và cập nhật chính xác, không được để trống  để tạo thuận lợi cho các nhà tuyển sinh liên hệ tư vấn tuyển sinh trực tiếp.

Ngoài ra, hiện nay nhiều đơn vị đang tổ chức tuyển sinh cho du học và xuất khẩu nước ngoài (xuất khẩu lao động, xuất khẩu vừa học vừa làm,  thực tập sinh, vv)  sang các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Mỹ, Châu Âu, Úc, Trung Đông, vv với nhiều chế độ học bổng và ưu đãi visa.

Thí sinh  có nhu cầu được các nhà tuyển sinh/nhà tuyển dụng tư vấn cụ thê về điều kiện tuyển, học bổng, thủ tục visa, vv  cũng có thể tiến hành đăng ký bổ sung nguyện vọng du học hoặc xuất khẩu nước ngoài của mình theo hướng dẫn tại link sau:  https://ketnoigiaoduc.vn/dang-ky-hay-bo-sung-nguyen-vong-du-hocxuat-khau-lao-dong-thi-lam-the-nao-aq67.html .

Lưu ý: Tất cả các thí sinh đăng ký tuyển sinh 2018 trên Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC  đều được tặng ngay 60 điểm (tương đương 60.000 đồng)  khi tham gia Chương trình điểm thưởng thành viên (xem link:  https://ketnoigiaoduc.vn/chuong-trinh-diem-thuong-thanh-vien-ket-noi-giao-duc-c71.html)để có thể sử dụng cho nạp cước điện thoại di động, nạp game online hay đổi ra các quà tặng phần thưởng của Chương trình.

Thí sinh cần thêm thông tin hay hướng dẫn, đề nghị liên hệ với Bộ phận quản lý và hỗ trợ thí sinh, email: support@ketnoigiaoduc.vn.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực