16/07/2020 | 15:01

Khảo sát thực hiện Chế độ khuyến khích thí sinh nhập học

Chế độ Khuyến khích thí sinh nhập học trong khuôn khổ của Chương trình Hỗ trợ Mùa tuyển sinh 2019 đã phát huy tác dụng hiệu quả thực sự khi mang lại những quyền lợi có giá trị đáng kể cho các thành viên thí sinh của KETNOIGIAODUC.

Lợi ích vật chất dành cho mỗi thí sinh lên đến hàng triệu đồng đã được tài trợ nghiêm túc, hiệu quả từ các quỹ Hỗ trợ tuyển sinh và từ chính các nhà tuyển sinh hay các đơn vị đào tạo có thí sinh nhập học theo cam kết với Ban quản trị dự án KETNOIGIAODUC.

Để sơ kết tình hình triển khai và thi hành thực tế Chế độ khuyến khích thí sinh nhập học trong năm 2019 cho đến nay và qua đó đề xuất thêm những cải tiến phát huy hơn nữa hiệu quả của chính sách này, Ban tổ chức chương trìnhphối  hợpvới Ban tư vấn và chăm sóc quyền lợi thí sinh triển khai đợt Khảo sát thí sinh nhập học năm 2019.

Khảo sát Chê độ khuyến khích thí sinh nhập học 2019


Đợt 1 Khảo sát được thực hiện  đến cuối tháng 10/2019.
Đối tượng khảo sát là các thí sinh, các học sinh sinh viên cả nước đã  nhập học hoặc sẽ có nhu cầu nhập học trong năm 2019.

Các thí sinh tham gia khảo sát bằng cách  trả lời các câu hỏi trực tiếp với tiện ích CHATBOT tự động KETNOIGIAODUC  qua  tài khoản Facebook Messager của mình tại link: http://bit.ly/2kzQWWX

Những đối tượng tham gia khảo sát sẽ được Ban tổ chức liên hệ tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục để được nhận các quyền lợi quy định của  Chế độ Khuyến khích thí sinh nhập học.Ngoài ra, tất cả các đối tượng tham gia sẽ có cơ hội được nhận thêm các quà tặng sau:

1. Quà tặng của Chương trình Điểm thưởng thành viên:
- Được tặng thêm 15 điểm thưởng, mỗi điểm = 1.000 đồng, (ngoài điểm thưởng gia nhập 80 điểm thông thường) của Chương trình Điểm thưởng thành viên – là chương trình được hưởng ứng tham gia đông nhất hiện nay cho phép thành viên tích điểm thưởng để đổi sử dụng cho nạp cước điện thoại và mua thẻ game online miễn phí.

2. Quà tặng của Chương trình Cộng tác viên:
-  Được tặng thêm 20.000 đồng (ngoài tiền  khởi đầu may mắn 68.000 đồng) của Chương trình Cộng tác viên – là chương trình giúp thành viên kiếm tiền online tăng thu nhập thuận lợi qua các hoạt động phù hợp với học sinh sinh viên.

Ban tổ chức sẽ liên hệ với từng người tham gia đợt khảo sát này để thông báo và hướng dẫn cụ thể cách nhận các quà tặng.

Mời tất cả các bạn thí sinh cả nước tham gia đợt khảo sát này: Nhấp ngay nút            Nút tham gia Khảo sát          

Sau khi tham gia Khảo sát, các thí sinh sẽ thực hiện việc nhận quà tặng của Ban tổ chức theo hướng dân điều kiện và thủ tục nhận quà tặng  Tại đây

Các đối tượng cần thêm thông tin hay có câu hỏi, có thể liên hệ với Ban tổ chức, email: bantochuc@ketnoigiaoduc.vn hoặc sử  dụng tiện ích tin nhắn trực tuyến trên website: ketnoigiaoduc.vn.

 

BAN TỔ CHỨC.

 

 

Xem thêm các thông tin và bài viết liên quan
>> Tham gia chương trình Khuyến khích thí sinh nhập học
>> Thủ tục  nhận ưu đãi Chế độ khuyến khích thí sinh nhập học
>> Tích lũy và đổi điểm thưởng với Chương trình Điểm thưởng thảnh viên
>> Kiếm tiền online tăng thu nhập với Chương trình Cộng tác viên
>> Điều kiện và thủ tục nhận quà tặng Khảo sát thí sinh nhập học 2019

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực