17/09/2018 | 13:19

Kết quả Minigame "Thử tài làm giàu với Điểm thường thành viên - tháng 8"

Minigame “Thử tài làm giàu với Điểm thường thành viên tháng 8”  vẫn thu hút khá nhiều bạn tham gia, tuy nhiên số lượng người chơi tham  gia hợp lệ chỉ còn 44 bạn.

Lỗi phổ biến nhất là thông tin tài khoản thí sinh đăng ký không hợp lệ, nhiều bạn vẫn sử dụng tên “Nick” để đăng ký Họ tên thí sinh trong tài khoản, một số bạn dùng chung số điện thoại để đăng ký các tài khoản khác nhau, vv.

Đáng tiếc hơn là cũng như tháng trước hầu như không có bạn  nào trả lời được đúng tất cả các câu hỏi!

Nhưng câu hỏi thường hay trả lời sai nhất là câu “Hành vi nào sau đây bị coi là vi phạm quy định Chương trình ĐTTV?”, đáp án đúng phải là “Tất cả các hành vi trên” nhưng chỉ có vài bạn trả lời đúng.

Câu hỏi “ Muốn đổi điểm thưởng để sử dụng lần đầu tiên, số điểm dư trong tài khoản điểm của tôi phải là?” cũng khiến rất nhiều bạn trả lời sai, trong khi đáp án đúng phải là “150 điểm”.

Các câu hỏi khác tưởng chừng đơn giản nhưng lại có khá nhiều bạn không chọn được đáp án đúng.

Kết quả minigame tháng 8

Minigame tháng 8 không chọn được giải Nhất và giải Nhì

Với thực tế như vậy, không giải thưởng nào trong các giải Nhất và Nhì của Minigame tháng 8 này tìm được chủ nhân. Ban tổ chức chỉ có thể chọn trao 01 giải Khuyến khích (trị giá 50 điểm thưởng) cho  01 người chơi, đó là bạn “Phạm Quang Nghĩa”, SĐT: 0904..567, Email: nghiaphamq…1996@gmail.com. Bạn Nghĩa  với câu hỏi “ Bạn thích nhất hình thức kiếm điểm thưởng nào, tại sao?” đã trả lời ngắn gọn nhưng xúc tích như sau:  “Click chia sẻ công khai một khoá học trên facebook của em, vì như vậy sẽ giới thiệu những khóa học bổ ích cho bạn bè em và mọi người được biết để tham gia học”

Để tăng tính hấp dẫn và tạo điều kiện cho nhiều bạn có cơ hội trúng giải thưởng, Minigame trong tháng tiếp theo này  sẽ được cải tiến với chủ đề “CÙNG CHIẾN THẮNG VỚI ĐIỂM THƯỞNG THÀNH VIÊN” nhằm nhấn mạnh ý nghĩa  tham gia Chương trình ĐTTV tích cực nhưng đúng cách sẽ mang chiến thắng cho tất cả mọi người, cho bản thân người chơi, cho bạn bè, cho các thí sinh/học viên và cho các nhà tuyển sinh/nhà đào tạo tạo và cuối cùng là giúp Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC ngày càng phát triển hoàn thành sứ mệnh của mình là chiếc cầu kết nối thầy trò toàn quốc.

Chúc các bạn thí sinh tham gia nhiệt liệt!

 

BAN TỔ CHỨC

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực