19/04/2018 | 17:16

Hướng dẫn học sinh lớp 12 đăng ký tài khoản thành viên và nguyện vọng tuyển sinh 2018

Dưới đây hướng dẫn đối tượng thí sinh đang là học sinh lớp 12 đăng ký tài khoản thành viên và nguyện vọng tuyển sinh năm học 2018 trực tuyến trên Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC.

* Đăng ký tài khoản thành viên thí sinh:

Thí sinh nên sử dụng email của mình để đăng ký tài khoản thành viên. Hãy truy cập Trang chủ website:  https://ketnoigiaoduc.vn/  và làm theo hướng dẫn đăng ký tài khoản thành viên thí sinh tại chuyên mục “Hỏi đáp thí sinh/học viên > Đăng ký tài khoản thí sinh”  ở phần menu dưới đáy trang chủ.
 

Hỏi đáp thí sinh - học viên

 

 

* Đăng ký nguyện vọng tuyển sinh 2018:

Trong quá trình đăng ký tài khoản thành viên, khi đến bước điền các thông tin về nguyện vọng học, thí sinh cần  điền đầy đủ các thông tin nguyện vọng tuyển sinh sau khi tốt nghiệp THPT của mình như sau:

  • Tại mục “Lĩnh vực – Ngành nghề muốn học”: Chọn từ 1 đến 5 giá trị từ Danh sách thả xống.
  • Tại mục “Cấp học – Trình độ muốn học”: Chọn từ 1 đến đến 3 giá trị từ Danh sách thả xuống.
  • Tại mục “Địa điểm muốn học”: Chọn từ 1 đến 3 giá trị từ Danh sách thả xuống.

Đăng ký nguyện vọng học

     

    * Lưu ý điền thông tin trình độ văn hóa và tình trạng học tập hiện tại:

    Tiếp theo quá trình đăng ký tài khoản thành viên, khi điền thông tin về  trình độ văn hóa và tình trạng học tập hiện nay của mình, thí sinh cần chú ý thực hiện như sau:

    • Tại mục “Trình độ văn hóa”: Chọn giá trị “Tốt nghiệp THCS” nếu chưa thi Tốt nghiệp THPT.
    • Tại mục “Tình trạng học tập hiện này”: Chọn giá trị “Đang học THPT”
    • Tại mục “Năm dự kiến tốt nghiệp”: Chọn năm “2018”
      • Ở ô “Ghi chú” thuộc mục này:  Cần ghi rõ “Hiện đang học tại trường …..”, trong đó ghi đầy đủ tên trường THPT mà thí sinh đang học.

     

    Điền thông tin tài khoản thành viên

     

    Tóm lại, trong suốt quá trình đăng ký tài khoản thành viên và nguyện vọng tuyển sinh, thí sinh cần chú ý điền đầy đủ, chính xác các thông tin yêu cầu tại các mục yêu cầu.

    Trường hợp cần bổ sung, cập nhật hay hiệu chỉnh thông tin tài khoản, thí sinh có thể truy cập trang “Quản lý tài khoản và Thông tin cá nhân” để thực hiện.

    Thí sinh sau khi hoàn thành đăng ký tài khoản thành viên và nguyện vọng học sẽ có quyền tham gia Chương trình Chào hỏi tặng quà thành viên mới để có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị của Ban tổ chức.

    Ngoài ra, bắt đầu từ giữa tháng 3/2018, Chương trình Tặng điểm thành viên thí sinh sẽ chính thức khởi động để cho phép mỗi thành viên thí sinh được tích điểm thưởng để có thể chuyển đổi sử dụng thanh toán cho các hoạt động học tập giải trí như nạp tiến điện thoại, thanh toán game hay học bổng, vv.

    Thông tin chi tiết Hướng dẫn học sinh lớp 12 đăng ký tài khoản thành viên và nguyện vọng tuyển sinh 2018 có thể xem tại trang web: https://ketnoigiaoduc.vn/huong-dan-dang-ky-nguyen-vong-tuyen-sinh-2018-n1568.html .

    Thí sinh đăng ký tài khoản thành viên và nguyện vọng tuyển sinh 2018 trên  Sàn tuyển sinh điện tử KETNOIGIAODUC có bất kỳ câu hỏi hay cần thêm thông tin, đề nghị liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng bằng email: support@ketnoigiaoduc.vn hoặc gọi số điện thoại: (024) 73012689.

      SÀN GIAO DỊCH TUYỂN SINH ĐIỆN TỬ KETNOIGIAODUC

    Tags:

    Khảo sát ý kiến khách hàng

    Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

    Mỹ
    Trung Quốc
    Singapore
    Nga
    Không nước nào

    Mã xác thực