23/11/2017 | 15:06

Giới thiệu các dịch vụ tiện ích và tư vấn tuyển sinh trực tuyến cho thí sinh

Là nơi cung cấp các thông tin tuyển sinh hữu ích nhất, Kết nối giáo dục thực sự là kênh tuyển sinh hàng đầu có thể đáp ứng tất cả mong muốn và yêu cầu về tuyển sinh cũng như tư vấn tuyển sinh trực tuyến của nhà đào tạo và thí sinh. Thực sự hữu ích là vậy nhưng trên thực tế không phải thí sinh nào cũng biết cách đăng kí làm thành viên hoặc nắm rõ về cách sử dụng các dịch vụ tiện ích dành cho thí sinh. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về vấn đề này.

Tổng quan các dịch vụ và tiện ích dành cho thí sinh

Các dịch vụ và tiện ích dành cho thí sinh tại Kết nối giáo dục bao gồm: Tìm khóa học và thông tin tuyển sinh, đăng ký thành viên và nguyện vọng học, tìm trường học và nhà đào tạo phù hợp, tư vấn trực tuyến với Nhà đào tạo, tìm kiếm các thông tin về thi cử, tuyển sinh đào tạo, tư vấn hướng nghiệp, thông tin du học, … Ngay trên trang chủ của ketnoigiaoduc.vn, mọi nhu cầu tìm kiếm thông tin của thí sinh đều được đáp ứng, từ việc chọn ngành nghề đến các khóa học ưu đãi cũng như tin tin tuyển sinh, tin giáo dục mới nhất...

Giới thiệu các dịch vụ tiện ích và tư vấn tuyển sinh trực tuyến cho thí sinh

Đặc biệt, điểm độc đáo của các dịch vụ tiện ích tại Kết nối giáo dục chính là sự đa dạng về các khóa học với đủ lĩnh vực - ngành nghề (từ các ngành kinh tế, xã hội đến y tế, giáo dục…), các cấp học - trình độ (từ Phổ thông đến Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và các trường đào tạo nghề…) cũng như địa điểm trên toàn quốc (trải đều từ Bắc vào Nam tại khắp các tỉnh thành). Ngoài ra, thông tin khóa học được cập nhật rất đầy đủ chỉ tiết; các lĩnh vực - ngành nghề được phân loại khoa học theo đúng chuẩn phân loại của Bộ GĐ&ĐT, mã ngành cấp 3. Bên cạnh đó, địa điểm đào tạo có thể định vị chính xác trên Google Map, rất tiện lợi cho thí sinh trong việc tìm kiếm, chọn lọc thông tin. 

Tại Kết nối giáo dục, ngoài việc được tư vấn tuyển sinh trực tuyến, hơn 2000 khóa học và tin tuyển sinh đang chờ đón các thí sinh. Trên trang chủ ketnoigiaoduc.vn chỉ cần nhập từ khóa cần tìm vào ô tìm kiếm, thí sinh sẽ tìm được những thông tin mình cần. Đó có thể là tên các khóa học, tin tuyển sinh, tin về nhà đào tạo cũng như cấp học – trình độ… được cập nhật mới hàng ngày. Đặc biệt, từ các thông tin này thí sinh có thể chọn tất cả các lĩnh vực, ngành nghề cũng như tất cả địa điểm học mà mình đang tìm kiếm (Sau khi nhập từ khóa cần tìm và kích vào mục “tìm kiếm”).

Cũng tại mục dành cho thí sinh, học viên có thể tìm các khóa học và tin tuyển sinh nổi bật, khóa học và tin tuyển sinh đề xuất. Ngoài ra, những lời khuyên, tư vấn tuyển sinh của chuyên gia cùng những khóa học miễn phí cũng sẽ được cập nhật liên tục tại đây, giúp thí sinh tìm kiếm dễ dàng hơn.

Tổng quan các dịch vụ và tiện ích dành cho thí sinh

Một chức năng hữu ích khác của mục giới thiệu các dịch vụ và tiện ích dành cho thí sinh, học viên là sau khi đăng kí làm thành viên, thí sinh sẽ được hướng dẫn sử dụng dịch vụ ketnoigiaoduc.vn tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử, đồng thời được nhận email về các khóa học, tin tuyển sinh mà mình cần. Chỉ cần nhập email của mình, thí sinh sẽ nhận được thông báo qua mail về những tin tuyển sinh, khóa học hữu ích nhất mà thí sinh đang quan tâm.

Bất cứ học viên nào đã từng đăng kí thành viên tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử sẽ thực sự thấy thú vị vì ở đây các em sẽ tìm được các khóa học chất lượng với giá ưu đãi đến bất ngờ. Kết nối giáo dục cũng là nơi chia sẻ, tâm giao của thầy và trò nên tại đây thí sinh còn được tư vấn tuyển sinh, tìm hiểu các thông tin tuyển sinh cũng như lời khuyên chuyên gia về bí quyết chọn trường, chọn ngành, chọn khóa học hay kinh nghiệm ôn thi, luyện thi, kinh nghiệm du học… hữu ích nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu.

Tại Kết nối giáo dục còn có tất cả các tin giáo dục đào tạonói chung cũng như thông tin tuyển sinh của các trường Đại học danh tiếng hàng đầu trong nước và Quốc tế; tin tuyển sinh của các trường Cao đẳng, Trung cấp, các lớp học nghề cũng như các thông tin về khóa học ưu đãi giảm giá, khóa học dành cho mọi đối tượng (người đi học, đi làm, sinh viên…). Cùng với đó là tin về du học, xuất khẩu lao động, tuyển sinh văn bằng 2, liên thông…

tư vấn tuyển sinh trực tuyến

Kết nối giáo dục – Cánh cửa mở ra con đường tương lai tươi sáng

Với các thông tin hữu ích được tìm kiếm trên Kết nối giáo dục (có đủ các thông tin về tin tuyển sinh của các trường cũng như tin tuyển sinh các khóa học, các chương trình đào tạo đa dạng và đảm bảo chất lượng, uy tín), thí sinh có thể chọn cho mình giải pháp tuyển sinhvới khóa học, ngành học hữu ích nhất. Những thông tin này được cập nhật liên tục, kịp thời, giúp thí sinh có sự lựa chọn đúng đắn và chính xác. Đây cũng chính là tiền đề quan trọng để thí sinh có thể nắm bắt các thông tin tuyển sinh phù hợp, từ đó chọn được môi trường học tập phù hợp nhằm định hướng mục tiêu chuẩn. Khi đó, con đường học hành của thí sinh sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn và con đường tương lai tươi sáng sẽ mở ra.

Trước đây khi công nghệ thông tin chưa phát triển, việc tìm kiếm tin tuyển sinh hay các khóa học gặp nhiều khó khăn và không được nhanh chóng như hiện nay. Còn trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay, với sự phát triển như vũ bão của Internet, việc tìm kiếm thông tin nói chung và tin tuyển sinh nói riêng đã trở nên đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều. Thí sinh có thể tìm kiếm mọi thông tin trên nhiều kênh và trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Tuy nhiên chỉ tại Kết nối giáo dục, các thông tin mới đảm bảo chính xác, hiệu quả và thiết thực nhất cho thí sinh.

Kết nối giáo dục – Cánh cửa mở ra con đường tương lai tươi sáng

Với những lý do trên có thể khẳng định rằng, chọn Kết nối giáo để tìm kiếm thông tin chính là cách nhanh nhất để thí sinh hướng đến tương lai nhờ việctìm trường Đại học và chọn đúng ngành học phù hợp. Việc chọn trường và chọn ngành rất quan trọng và bên cạnh việc dựa theo đam mê, thí sinh cần chọn đúng trường để có thể được đào tạo trong môi trường tốt nhất, được phát huy khả năng và sở trường của mình.

Mùa tuyển sinh 2018 đang đến rất gần. Hy vọng với những thông tin giới thiệu dịch vụ tiện ích tại Kết nối giáo dục như trên sẽ giúp thí sinh có mùa tuyển sinh đạt chất lượng cao.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực