02/01/2018 | 14:31

BÙNG NỔ ĐĂNG KÍ TUYỂN SINH TẠI KẾT NỐI GIÁO DỤC

Một mùa tuyển sinh mới sắp bắt đầu! Đây cũng chính là thời điểm gấp rút để các Nhà đào tạo chuẩn bị mọi kế hoạch cho công tác tuyển sinh diễn ra thuận lợi và hiệu quả nhất. Tại sàn giao dịch tuyển sinh Kết nối giáo dục, việc đăng kí tuyển sinh đang thực sự bùng nổ với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cả nhà tuyển sinh/nhà đào tạo và thí sinh/học viên. Nhiều trường và các đơn vị đào tạo đã chớp cơ hội này để phục vụ công tác tuyển sinh diễn ra thuận lợi như ý muốn.

Khuyến mại đăng tin miễn phí cho thành viên mới

Với mục đích hỗ trợ các Nhà đào tạo, các đơn vị tuyển sinh mới bắt đầu tham gia Sàn tuyển sinh điện tử KETNOIGIAODUC, Ban quản lý Sàn đã áp dụng chương trình ưu đãi lớn tặng ngay 04 dịch vụ Đăng tuyển cơ bản 30 ngày trong tài khoản đơn hàng cho mỗi thành viên đăng ký mới. Theo đó, mỗi Nhà đào tạo/Nhà tuyển sinh khi đăng kí làm thành viên mới của  Ketnoigiaoduc.vn  sẽ được phép đăng 04 tin tuyển sinh đầu tiên hoàn toàn miễn phí. Cụ thể, trong tài khoản của Nhà đào tạo sẽ có sẵn gói 04 dịch vụ cho phép đăng tin miễn phí trong 30 ngày. Các dịch vụ đăng tuyển miễn phí này cần được kích hoạt sử dụng trong thời gian 45 ngày kể từ ngày đăng ký làm thành viên.

Đăng kí tuyển sinh

Khuyến mại đăng tin miễn phí cho thành viên mới

Nếu như trước đây, để nhận các chương trình khuyến mại, khi đăng kí làm thành viên và đăng tin tại  Kết nối giáo dục,  Nhà đào tạo sẽ phải xin mã số giảm giá hoặc phải hướng dẫn trước khi thực hiện mới có thể đăng tin thì giờ đây các thủ tục rườm rà này đã được lược bỏ. Chỉ cần đăng kí làm thành viên, Nhà đào tạo sẽ được đăng tin tuyển sinh miễn phí trong thời hạn khuôn khổ miễn phí chương trình mà không phải trải qua nhiều bước phức tạp.

Chương trình ưu đãi lớn dành cho các Nhà đào tạo,  các đơn vị tuyển sinh khi mới bắt đầu tham gia Kết nối giáo dục chính là cơ hội hiếm có để các đơn vị phục vụ tốt hơn công tác tuyển sinh của mình mà không hề mất phí. Các nhà đào tạo cần có kế hoạch để sử dụng hiệu quả gói dịch vụ này để hỗ trợ công tác tuyển sinh của mình đạt kết quả cao nhất.

Nhà đào tạo được gì khi đăng tin tuyển sinh tại Kết nối giáo dục?

Nhà đào tạo được gì khi đăng tin tuyển sinh tại Kết nối giáo dục?

Nhà đào tạo được gì khi đăng tin tuyển sinh tại Kết nối giáo dục?

Khi đăng kí làm thành viên và đăng tin tuyển sinh tại Kết nối giáo dục, Nhà đào tạo sẽ thấy những hiệu quả bất ngờ bởi những ưu điểm vượt trội khi đăng tin tại Kết nối giáo dục như sau:

Ưu điểm đầu tiên khi  sử dụng ketnoigiaoduc.vn  mà bất cứ Nhà đào tạo nào cũng hài lòng là tất cả các tin đăng của Nhà đào tạo luôn được hiển thị ở vị trí tốt nhất, dễ nhìn và dễ tiếp cận nhất. Điều này sẽ giúp cho việc tiếp cận thí sinh được nhiều và nhanh chóng hơn, đặc biệt là những thí sinh mục tiêu, từ đó dễ dàng tìm kiếm học viên cho khóa học.

Không chỉ các tin đăng tuyển của Nhà đào tạo luôn được hiển thị ở top đầu mà trên trang chủ, những hình ảnh, banner, logo ấn tượng cũng sẽ luôn được cập nhất, giúp thí sinh dễ dàng tìm thấy Nhà đào tạo hơn. Cùng với đó, khi đăng kí làm thành viên tại Kết nối giáo dục, Nhà đào tạo còn được hỗ trợ sử dụng dịch vụ 24/7 và được cung cấp các  giải pháp tuyển sinh toàn diện,  được hệ thống gửi cập nhật E-Marketing hàng loạt, giúp gia tăng cơ hội tiếp cận thí sinh có nhu cầu.

tin giáo dục đào tạo

Nâng cao chất lượng tuyển sinh cùng Kết nối giáo dục!

Với những ưu điểm vượt trội và hiệu quả lớn khi đăng kí tuyển sinh như trên mà ngày càng có nhiều  Nhà đào tạo  biết đến và lựa chọn Kết nối giáo dục để phục vụ cho công tác tuyển sinh của mình. Trong thời đại phát triển như vũ bão hiện nay, lựa chọn Kết nối giáo dục để đăng tin tuyển sinh, quảng bá thương hiệu là sự lựa chọn thông minh mà Nhà đào tạo không nên bỏ qua.

Kết nối giáo dục không chỉ là kênh tuyển sinh trực tuyến dành cho các Nhà đào tạo mà còn là địa chỉ tin cậy của đông đảo thí sinh. Đây cũng chính là trang tuyển sinh mà các em truy cập nhiều và thường xuyên nhất để xem xét, tìm kiếm các thông báo tuyển sinh cũng như các  khóa học  đủ các lĩnh vực, ngành nghề, cấp học, trình độ và cả các khóa học ưu đãi theo mong muốn. 

Được biết đến là kênh tuyển sinh uy tín hàng đầu Việt Nam, Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử cũng là trang  tin giáo dục đào tạo  với nhiều thông tin về giáo dục được cập nhật liên tục, thường xuyên. Thí sinh khi vào đây sẽ tìm được tất cả các thông tin giáo dục mới nhất cũng như những chia sẻ, bí quyết chọn trường, chọn ngành học và khóa học phù hợp.

Tuyển sinh 2018

Nói đến TUYỂN SINH – Nghĩ đến KẾT NỐI GIÁO DỤC!

Có thể nói rằng, càng ngày Kết nối giáo dục càng được biết đến nhiều hơn và thu hút nhiều Nhà đào tạo cũng như thí sinh với lượng truy cập lớn, đồng thời luôn gia tăng mỗi ngày. Nói đến TUYỂN SINH – Nghĩ đến KẾT NỐI GIÁO DỤC! đang trở nên thực sự ý nghĩa trong ngành giáo dục.

Các Nhà đào tạo/Nhà tuyển sinh ngay từ bây giờ nếu đang lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa  tuyển sinh 2018  sắp tới thì đừng bỏ qua kênh truyền thông, quảng bá thương hiệu uy tín hàng đầu này! Với việc đăng tin tuyển sinh tại đây, hiệu quả tuyển sinh của các trường sẽ tăng lên rõ rệt nhờ việc tiếp cận những thí sinh đúng mục tiêu và có nhu cầu học thực sự.

Hãy tham gia Sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến Kết nối giáo dục ngay hôm nay để có một mùa tuyển sinh rực rỡ!

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực