17/09/2018 | 13:19

Công bố kết quả Minigame “Thử tài làm giàu với Điểm thưởng thành viên – tháng 6/2018”

Minigame "Thử tài làm giàu với Điểm thưởng thành viên tháng 6/2018” đã tìm được chủ nhân cho các giải thưởng. Số người trúng giải là 5 bạn, Giải "Thần Tài" lên đến 500.000 đồng! Hãy xem bạn có phải một trong số những người may mắn trúng giải không nhé!?

Chương trình Minigame THỬ TÀI LÀM GIÀU VỚI ĐIỂM THƯỞNG THÀNH VIÊN” được tổ chức định kỳ hàng tháng là sân chơi lành mạnh thu hút rất đông các thành viên tham gia.  Với phương châm "vui chơi có thưởng", minigame đã mang lại cho các thành viên không những giờ phút vui vẻ sảng khoái và còn tạo cho các bạn cơ hội kiếm được những món quà thưởng có giá trị. Những người chơi cũng được thử thách các khả năng “làm giàu” cả lý thuyết và thực hành của mình qua việc trả lời các câu hỏi và thực hành kiếm điểm thưởng (một cách đúng luật!).

Số lượng người chơi tham gia minigame đợt vừa rồi là cực kỳ ấn tượng lên đến hàng vài trăm người.

Tuy nhiên,  dù có nhiều thí sinh đăng kí thành viên mới và tham gia trò chơi nhưng hầu hết các bạn vẫn chưa lót vào vòng quay thưởng do các nguyên nhân như:

- Đáp án trả lời các câu hỏi không đúng.

- Thông tin cá nhân chưa chính xác, trung thực hoặc chưa hợp lệ (số điện thoại, email, thông tin địa chỉ chưa chính xác, hoặc thông tin nguyện vọng học chưa đầy đủ).

- Vi phạm quy định của Chương trìnhĐiểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC, đặc biệt vi phạm các quy định về hoạt động kiếm điểm thưởng.

- Viết cảm tưởng ngắn, chưa sâu sắc, chưa ấn tượng…

Dựa theo những tiêu chí đạt giải, trong số các thí sinh tham gia trò chơi tháng 6/2018, Ban tổ chức đã chọn được 51 đủ điều kiện trúng thưởng. Ban tổ chức đã quay ngẫu nhiên tại RANDOM.ORG để chọn ra 1 bạn đạt giải nhất, 3 bạn giải nhì và 1 giải khuyến khích cho bạn có phát biểu cảm tưởng hay, ấn tượng nhất.
 

Sau đây là phần Công bố kết quả giải thưởng minigame tháng 6:

Cơ cấu giải thưởng:

+/  01 giải Nhất (Giải thần tài): 500 điểm thưởng

+/  03 giải Nhì: 100 điểm thưởng/giải

+/  01 giải Khuyến khích: 50 điểm

 

Chương trình Điểm thưởng thành viên

 

Kết quả giải thưởng cụ thể như sau:

- Giải nhất: Nguyễn Tuệ Sáng - SĐT: 01696****089
- Giải nhì:
1. Vũ Tuyên Quang - SĐT: 0963***642
2. Phạm Văn Thành - SĐT: 0975***614
3. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh -  SĐT: 0904***861
- Giải khuyến khích: Hiếu Trung Nguyễn - SĐT: 01658***765

Bạn Hiếu Trung Nguyễn đạt giải khuyến khích cũng chính là người viết cảm tưởng hay nhất. Lời phát biểu cảm tưởng của bạn như sau: “Mời một bạn bè đăng kí tham gia chương trình điểm thưởng bởi vì mình vừa có thể giới thiệu cho bạn mình về địa điểm học cũng như những nơi tuyển sinh để bạn biết nên trọn trường nào  và còn vừa có thể kiếm điểm thưởng cho bản thân nữa”.

Bạn Nguyễn Tuệ Sáng đạt giải Nhất cũng đã kiếm được 158 điểm thưởng trong thời gian tháng 6 và qua đó đã chứng tỏ được khả năng “làm giàu” vừa nhanh vừa đúng luật của mình.

Ban tổ chức nhiệt liệt chúc mừng các bạn trúng giải!

 

Là  sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến  lớn nhất Việt Nam, KETNOIGIAODUC.VN tự hào là nơi hội tụ, kết nối các nhà tuyển sinh/ nhà đào tạo với thí sinh, học viên trên cả nước. Sàn tuyển sinh nổi tiếng này cũng thường xuyên tổ chức các chương trinh khuyến mại, các sự kiện ưu đãi luôn thu hút sự chú ý và theo dõi của tất cả các bạn thí sinh và học viên cả nước.

 

Các bạn hãy tiếp tục tham  Minigame “Thử tài làm giàu với Điểm thưởng thành viên Tháng 7" nhé.

 

CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN!

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực