19/04/2018 | 17:21

Công bố kết quả minigame Chào hỏi tặng quà thành viên mới tháng 11

Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử với tên miền Ketnoigiaoduc.vn hiện là kênh tuyển sinh trực tuyến hàng đầu Việt Nam được đông đảo Nhà đào tạo và thí sinh biết đến. Đây không chỉ là nơi quảng bá thương hiệu, quảng bá đăng tuyển cho các Nhà đào tạo mà còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho tất cả các bạn học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Chương trình Minigame CHÀO HỎI TẶNG QUÀ THÀNH VIÊN MỚI CỦA THÁNG của  Kết nối giáo dục  được tổ chức định kỳ hàng tháng chính là sân chơi lành mạnh đã và đang thu hút rất nhiều thí sinh tham gia. Ngoài việc được cung cấp những kiến thức và thông tin bổ ích, tham gia chương trình, thí sinh còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.  

Công bố kết quả minigame Chào hỏi tặng quà thành viên mới tháng 11

Bạn đang hồi hộp chờ đợi kết quả minigame tháng 11

Chương trình Minigame CHÀO HỎI TẶNG QUÀ THÀNH VIÊN MỚI CỦA THÁNG chỉ dành cho thành viên thí sinh đăng ký mới trong tháng. Người trúng giải sẽ được chọn bằng cách quay ngẫu nhiên trên RANDOM.ORG. Kết quả được công bố công khai trên website:  Ketnoigiaoduc.vn  và Fanpage: Kết nối giáo dục Việt Nam.

Sau đây là phần Công bố kết quả giải thưởng minigame tháng 11:

Cơ cấu giải thưởng:

01 Giải nhất: Phần quà lớn nhất là một Thẻ cào điện thoại di động trị giá 500.000 đồng.

01 Giải khuyến khích: Dành cho 01 người tham gia có lời viết cảm tưởng ấn tượng, cô đọng và có ý nghĩa nhất.

Công bố kết quả giải thưởng:

Sau khi Minigame tháng 11 kết thúc, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 300 bài dự thi của thí sinh trên khắp cả nước. Tuy nhiên thí sinh đạt giải phải đáp ứng được tất cả các tiêu chí: Đăng ký thành viên thí sinh thành công trên website: Ketnoigiaoduc.vn; Trả lời đúng câu hỏi và có bài viết cảm tưởng hay nhất.

Trên thực tế, dù có nhiều thí sinh đăng kí thành viên mới và tham gia trò chơi nhưng hầu hết các bạn đều mắc các lỗi trong quy định của chương trình như:

- Kết quả trả lời không đúng.

- Thông tin cá nhân chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ (số điện thoại, email, thông tin địa chỉ chưa chính xác, hoặc thông tin nguyện vọng học chưa đầy đủ).

- Viết cảm tưởng ngắn, chưa sâu sắc, chưa ấn tượng…

Dựa theo những tiêu chí đạt giải, trong số các thí sinh tham gia trò chơi tháng 11, Ban tổ chức đã chọn được 10 bạn có thông tin tài khoản thành viên đầy đủ, hợp lệ và có đáp áp trả lời đúng. Ban tổ chức đã quay ngẫu nhiên tại RANDOM.ORG để chọn ra 1 bạn đạt giải nhất và 1 giải khuyến khích cho bạn có phát biểu cảm tưởng hay, ấn tượng nhất.

Công bố kết quả minigame Chào hỏi tặng quà thành viên mới tháng 11

Cụ thể, kết quả cuộc thi minigame tháng 11 như sau:

- Giải nhất: Nguyễn Thị Hương

- Giải khuyến khích: Phạm Thị Lan Hương

Bạn Phạm Thị Lan Hương đạt giải khuyến khích cũng chính là người viết cảm tưởng hay nhất. Lời phát biểu cảm tưởng của bạn Phạm Thị Lan Hương như sau: “Trang web ketnoigiaoduc.vn cực kì ấn tượng bởi hình ảnh và cách bố cục bắt mắt, thân thiện, dễ tìm kiếm. Không chỉ vậy, nội dung của trang còn đa dạng với nhiều thông tin hữu ích”.

Là  sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến  lớn nhất Việt Nam, Kết nối giáo dục tự hào là nơi hội tụ, kết nối các nhà tuyển sinh/ nhà đào tạo với thí sinh, học viên trên cả nước. Đặc biệt chương trình Minigame CHÀO HỎI TẶNG QUÀ THÀNH VIÊN MỚI CỦA THÁNG được tổ chức định kì luôn thu hút sự chú ý và theo dõi của tất cả các bạn học sinh.

Hãy đăng kí tham gia thành viên mới ngay hôm nay để tham gia trò chơi minigame hấp dẫn và nhận những phần quà thú vị nhất! Chúc các bạn may mắn trong minigame "Chào hỏi tặng quà thành viên mới tháng 12" tiếp theo của Kết nối giáo dục.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực