08/09/2017 | 16:04

Chương trình tặng mã giảm giá 60% cho dịch vụ đăng tuyển cơ bản và các dịch vụ đăng tuyển gia tăng- Tháng 9/2017

Nhằm đáp ứng nhu cầu đăng tin tuyển sinh của các cơ sơ đào tạo, các đơn vị tuyển sinh đang tăng lên mạnh mẽ trong tháng 8 này, Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử Ketnoigiaoduc.vn  tổ chức Chương trình khuyến mại giảm 60% chi phí cho các tất cả các dịch vụ đăng tuyển (gồm cả dịch vụ Đăng tuyển cơ bản 30 ngày và các dịch vụ gia tăng).

 

Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo đăng ký tham gia Chương trình để nhận Mã Giảm giá cụ thể như sau:

 

Thời gian đăng ký tham gia: đến 18h00 ngày 30/9/2017.
 

Cách thức tham gia:

Click vào đường link tham gia chương trình khuyến mại: http://ketnoigiaoduc.vn/chuong-trinh-tang-ma-giam-gia-60-cho-dich-vu-dang-tuyen-co-ban-va-cac-dich-vu-dang-tuyen-gia-tang-n1145.html

Người tham gia đánh dấu vào ô dưới đây “Tôi xin đăng ký tham gia chương trình“  và làm theo hướng dẫn.
 

Chương trình khuyến mại này chỉ dảnh cho Thành viên của Website, vì vậy khách hàng phải Đăng ký và Đăng nhập với tư cách là Thành viên Nhà Tuyển sinh/Nhà Đào tạo.
 

Trước khi click nút “Đăng ký” tham giam chương trình, khách hàng cần kiểm tra đầy đủ và chính xác các thông tin trong phần “Thông tin khách hàng tham gia”.
 

Ban Tổ chức sau khi nhận được đăng ký tham gia Chương trình của khách hàng sẽ xét duyệt và gửi  Mã giảm giá đăng tuyển  vào email của khách hàng.
 

Khách hàng tham gia chương trình có bất kỳ câu hỏi hay ý kiến gì, xin vui lòng liên hệ với Ban Tổ Chức, điện thoại (024) 73012689 hoặc Email: khuyenmai.ketnoigiaoduc@gmail.com 

 

BAN TỔ CHỨC

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực