16/10/2020 | 13:05

Bí quyết lựa chọn trung tâm tiếng Anh tốt nhất

Tiếng Anh là ngoại ngữ luôn được săn đón hàng đầu vì thế lựa chọn trung tâm tiếng Anh tốt nhất để học tập là sự quan tâm của nhiều bạn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng hiện nay cũng gặp phải khá nhiều khó khăn. Giữa ngập tràn những trung tâm mọc lên và các thông tin quảng cáo, thực sự khó để thẩm định được chất lượng. Vì thế, hôm nay KETNOIGIAODUC sẽ giúp bạn chọn lựa một trung tâm uy tín theo các tiêu chí sau đây.

Học tiếng Anh ở đâu tốt nhất?
Học tiếng Anh ở đâu tốt nhất?


4 tiêu chí đánh giá một trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín

Nếu đang có ý định theo học tại trung tâm đào tạo ngoại ngữ nào đó, bạn hãy đối chiếu vào các tiêu chí này nhé.

1. Đội ngũ giảng viên tiếng Anh

Trong bất cứ  khóa học tiếng Anh  nào thì giảng viên luôn được coi là linh hồn. Bởi chính các thầy cô trong quá trình giảng dạy sẽ trực tiếp truyền cảm hứng đến học viên và quyết định thành công đến 90% của bạn. Một người giảng viên giỏi ngoài bằng cấp, kinh nghiệm còn cần trách nhiệm, nhiệt huyết và năng lượng. Phong cách truyền đạt trong sư phạm sẽ chiếm phần lớn cảm xúc của học viên. Từ đó quyết định bạn có chăm chỉ đi học không, chịu khó nghe giảng và tương tác, làm bài tập đều đặn không?

Để tìm hiểu về vấn đề này, bạn có thể đăng kí học thử tại một số  trung tâm tiếng Anh. Hầu như các trung tâm hiện nay đều cho học thử. Thêm vào đó, hãy tham khảo bạn bè đã từng học tiếng Anh hoặc đánh giá qua các kênh Fanpage của trung tâm để nhìn nhận chính xác hơn nhé.


Đội ngũ giảng viên đóng vai trò quan trọng trong trung tâm tiếng Anh
Đội ngũ giảng viên đóng vai trò quan trọng trong trung tâm tiếng Anh

2. Quy mô lớp học tiếng Anh

Nhiều bạn sẽ nghĩ quy mô lớp học hoành tráng với vài chục học viên nghĩa là  trung tâm ngoại ngữ uy tín. Tuy nhiên, thực tế cho thấy hiệu quả hoàn toàn ngược lại. Hãy tưởng tượng xem một lớp học  tuyển sinh tiếng Anh  có vài chục người như bạn đi học trên trường? Vậy thì 1-2 giảng viên không thể chăm sóc tận tình cho tất cả học viên trong lớp được là điều chắc chắn.

Vì vậy, đừng để khoản  ưu đãi nhập học  cho những lớp học quy mô như vậy đánh lừa bạn. Thay vì vậy hãy chọn trở thành nhân vật chính trong một lớp học tiếng Anh chỉ từ 5 - 7 học viên. Tuy học phí sẽ đắt hơn nhưng bạn sẽ được thực hành và tương tác với giảng viên, bạn học trong suốt quá trình học.


Quy mô lớp học vừa phải đảm bảo chất lượng giảng dạy và học
Quy mô lớp học vừa phải đảm bảo chất lượng giảng dạy và học

3. Cơ sở vật chất của lớp học tiếng Anh

Cơ sở vật chất ở đây bao gồm phòng ốc và thiết bị hỗ trợ học tiếng Anh. Phòng học có tác động quan trọng đến cảm hứng trong quá trình học tập. Một lớp học rộng rãi, thoáng mát, được chú trọng thiết kế sẽ tạo được hứng thú cho bạn.

Ngoài ra, các thiết bị hỗ trợ quá trình giảng dạy và học tập như máy chiếu cũng là một điểm cộng cho các lớp học tiếng Anh. Các công cụ này sẽ giúp truyền đạt nội dung đến học viên dễ dàng hơn

4. Giảng viên nước ngoài có quan trọng?

Đa số chúng ta nghĩ là giảng viên người nước ngoài trực tiếp giảng dạy sẽ có hiệu quả cao hơn. Thực tế thì phương pháp nào cũng có hai mặt. Nếu giảng viên là người bản địa, điều chắc chắn là khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn sẽ cao hơn, vì vậy bạn sẽ có lợi thế về giao tiếp hơn. Tuy nhiên, đa phần chúng ta đều đi học vì trình độ tiếng Anh chưa tốt. Nên việc học với giảng viên bản xứ sẽ gặp khó khăn vì bất đồng ngôn ngữ.

Chưa kể hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh  thiếu uy tín khi sử dụng chiêu trò PR bằng giảng viên bản địa để  tìm thông tin thí sinh. Nhưng thực tế học viên chỉ được học với “Tây ba lô” - những người không có nghiệp vụ sư phạm bài bản mà chỉ có vốn ngôn ngữ mẹ đẻ và tấm Visa ngắn hạn. Bởi chúng ta đều biết rằng chi phí thuê giảng viên bản địa “xịn” không hề nhỏ. Không phải trung tâm Anh ngữ  nào cũng có thể đáp ứng được, nếu có thì bạn cũng phải tốn chi phí học thực sự cao.

 

Trung tâm tiếng Anh chất lượng có phụ thuộc vào giảng viên nước ngoài?
Trung tâm tiếng Anh chất lượng có phụ thuộc vào giảng viên nước ngoài?

 

Gợi ý tìm kênh tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng

Nếu sau cùng bạn vẫn chưa tìm cho mình được một địa chỉ học tiếng Anhđáng tin cậy thì hãy tham khảo kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC. Tại đây bạn hoàn toàn yên tâm tìm kiếm địa chỉ học tập uy tín và được tư vấn những định hướng chọn trường, du học… Thêm nữa, bạn còn có thể theo dõi các chương trình ưu đãi và săn  Voucher giảm học phí  của các trường tuyển sinh tại đây.

 

KETNOIGIAODUC là nơi kết nối giữa đơn vị tuyển sinh với học viên
KETNOIGIAODUC là nơi kết nối giữa đơn vị tuyển sinh với học viên

 

Mỗi bạn chọn theo đuổi chứng chỉ  chuẩn trình độ ngoại ngữ môn tiếng Anh chắc hẳn đều có mục đích riêng. Giao tiếp,  du học Mỹ  hay phục vụ công việc, tất cả đều hướng tới sự phát triển trong sự nghiệp. Muốn có bước tiến vượt bậc trong công việc tương lai bạn chắc chắn không thể thiếu trình độ tiếng Anh. Cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn của nước ngoài đòi hỏi bắt buộc khả năng tiếng Anh của bạn. Vì vậy hãy chọn học tiếng Anh ngay để chuẩn bị thắp sáng cho tương lai.

Chúc các bạn sớm thực hiện được dự định chinh phục tiếng Anh và thành công cho bước tiến tiếp theo!

 


Dự án Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC hợp tác  với nhiều trung tâm đào tạo ngoại ngữ và đơn vị tư vấn du học /xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu trong nước đảm bảo cung cấp cho các thí sinh có nhu cầu  những thông tin du học/XKLĐ đầy đủ và tin cậy nhất.

Thí sinh đăng ký tư vấn tuyển sinh nhập học tại các trung tâm /đơn vị này  được  hỗ trợ các điều kiện tốt nhất  và được hưởng một  loạt các ưu đãi  theo chính sách  Khuyến khích tuyển sinh nhập học KETNOIGIAODUC hiện hành, bao gồm được hỗ trợ cước điện thoại miễn phí, được nhận Voucher và học bổng nhập học, vv.



>>Tìm nhưng trung tâm ngoại ngữ hay đơn vị tư vấn du học/xklđ uy tín và nhiều ưu đãi nhất
>>Tham gia Khảo sát nhu cầu và triển vọng du học/XKLĐ – Nhận quà tặng giá trị

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực